ด่วน! ผลตรวจเลือด ‘เสี่ยเบนท์ลีย์’ พบสารเสพติด เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม

Home » ด่วน! ผลตรวจเลือด ‘เสี่ยเบนท์ลีย์’ พบสารเสพติด เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม
หน้าปกไบรท์-เสี่ยเบนท์ลีย์-สารเสพติด

ด่วน! รอง ผบช.น. ได้ออกมาเปิดเผย ผลตรวจเลือด ‘เสี่ยเบนท์ลีย์’ พบสารเสพติด หลายชนิด เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

จากกรณีเมื่อวันที่ 8 ม.ค. 66 ได้เกิดเหตุการณ์รถเบนท์ลีย์ชนปาเจโร่บนทางด่วนเฉลิมนครสุข สวัสดิ์ – ดินแดง ส่งผลให้รถปาเจโร่พลิกคว่ำ ก่อนรถดับเพลิงอปพร. ที่ขับมาเลนขวาชนซ้ำ จนทำให้มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 8 คน ทราบชื่อคนขับเบนท์ลีย์ภายหลังคือ นายสุทัศน์ ซึ่งเป็นนักธุรกิจ

-รถดับเพลิง-4-1

ทั้งนี้ยังมีภาพถ่ายในเหตุการณ์ซึ่งตรวจพบว่า ภายในรถเบนท์ลีย์ พบขวดไวท์ยี่ห้อหนึ่ง โดยทางเจ้าของรถปฎิเสธที่จะเป่าเครื่องวัดแอลกอฮอล์ เพราะมีอาการเจ็บหน้าอก จึงถูกพาไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาลตำรวจ

อย่างไรก็ตามหลังจากนำตัวเสี่ยเบนท์ลีย์ไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาลตำรวจ ระบุว่า การตรวจเลือดอย่างเป็นทางการทางห้องแลป พบว่า ผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อเบนท์ลีย์ หรือ เสี่ยเบนท์ลีย์ มีผลเลือดประมาณแค่กว่า 10 มิลลิกรัมฯ ไม่เกิน 20 มิลลิกรัมฯ ก่อนศาลจะให้ประกันตัววงเงิน 1 แสนบาท

เสี่ยเบนท์ลีย์-2-1

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (13 ม.ค. 66) มีรายงานว่าผลการตรวจสอบเลือดของผู้ขับขี่รถหรูเบนท์ลีย์ มีการตรวจพบสารบางชนิด ที่เข้าข่ายเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งผู้เชี่ยวชาญอยู่ระหว่างการดำเนินการแยกสาร เพื่อส่งเป็นรายละเอียดทางการให้กับพนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน 1 เพื่อใช้ในการพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับผู้ขับขี่

ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้ออกมาเปิดเผยว่า พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พลตำรวจตรีจิรสันต์ ยืนยันว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้รับผลการตรวจเลือดของตัวผู้ขับขี่รถยนต์หรูเบนท์ลีย์ ที่พบว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย โดยหนึ่งในสารที่พบในขณะนี้ที่สามารถยืนยันได้คือเมทแอมเฟตามีน และยังมีสารเสพติดอื่นๆ ซึ่งขณะนี้ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลตำรวจ อยู่ระหว่างการคัดแยกตัวสาร เพื่อระบุชนิดของสารเสพติดดังกล่าว

-4

ส่วนการดำเนินการกับผู้ขับขี่รถยนต์หรูเบนท์ลีย์ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน ดำเนินการเรียกตัวผู้ขับขี่มาทำการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าจะสามารถดำเนินการเรียกมาแจ้งข้อหาได้ภายในวันนี้หรือไม่ โดยข้อหาที่จะดำเนินการแจ้ง คือเป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติด โดยทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล อยู่ระหว่างการจัดเตรียมข้อมูลเพื่อทำใบแถลงข่าวต่อพี่น้องประชาชน ซึ่งคาดว่าจะสามารถส่งให้กับสื่อมวลชนได้ในช่วงเย็นวันนี้

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ