ด่วน! คนขับ รถบัสไฟไหม้ หนีกลับบ้านที่ จ.อ่างทอง ก่อนขอเข้ามอบตัว

Home » ด่วน! คนขับ รถบัสไฟไหม้ หนีกลับบ้านที่ จ.อ่างทอง ก่อนขอเข้ามอบตัว

คนขับ รถบัสไฟไหม้ ยอมมอบตัว

คนขับรถบัส ในเหตุการสลด ไฟไหม้รถบัส กลางถนน หลบหนีกลับบ้านเกิด จ.อ่างทอง ก่อนจะติดต่อขอเข้ารับการมอบตัวที่ โรงพักวิเศษไชยชาญ

จากเหตุการณ์รถบัสโรงเรียน วัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี เกิดเหตุเพลิงไหม้ ที่บริเวณ ถนนวิภาวดีขาเข้าช่องทางด่วนหน้าอนุสรณ์สถานแห่งชาติ จ.ปทุมธานี จนเป็นเหตุให้มีนักเรียน ครูเสียชีวิต และบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก โดยยังหาตัวคนขับรถไม่ได้ตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการติดตามตัวคนขับรถบัสคันเกิดเหตุ ที่ได้มีการหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมออกหมายจับ

  • เจ้าหน้าที่ จัดรถบัสส่งนักเรียน ที่รอดชีวิตจากเพลิงไหม้ กลับบ้านที่อุทัยธานี
  • หรือคนขับประมาท? ไฟไหม้รถบัส วิ่งเบียดเบนซ์ดำ ก่อนกระแทกแบริเออร์
  • ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่านาทีสลด รถบัสไฟไหม้ นร.เสียชีวิต นับ 10 ราย

ล่าสุดวันนี้ 1 ตุลาคม 2567 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ ได้เดินทางไปที่ สภ.วิเศษไชยชาญ จ.อ่างทอง หลังได้รับการประสานว่า คนขับรถบัสคันดังกล่าว ที่มีบ้านอยู่ที่ อ.วิเศษไชยชาญ และได้ติดต่อขอเข้ามามอบตัวที่ สภ.วิเศษไชยชาญ โดยขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการรอรับตัวกลับมาสอบปากคำ

คนขับรถบัสไฟไหม้

ในวันเดียวกัน เวลาประมาณ 20.00 น. ทราบชื่อภายหลังคือ นายสมาน (สงวนนามสกุล) โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวไว้ในห้องผู้กำกับการ และนำตัวออกมาขึ้นรถทางประตูด้านหลังโรงพักขึ้นรถยนต์ออกจากโรงพักทันที

จากที่มีคลิปก่อนหน้าที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้มีการโพสต์คลิปชายน่าสงสัยว่าอาจจะเป็นคนขับรถ ที่วิ่งมาหยิบถังดับเพลิงเข้าไปฉีดรถบัสในขณะที่ไฟกำลังลุก ซึ่งชาวเน็ตต่างสงสัยกันว่าใช่คนขับรถคันดังกล่าวจริงหรือไม่ และตอนนี้เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าเป็นตัวผู้หลบหนีจริง

คนขับรถบัส เบลอ

ในขณะเดียวกันนั้นก็มีคลิปเผยอีกมุมออกมา เผยให้เห็นว่าคนขับรถลงจากรถ และได้มีการพยายามเปิดประตูรถจากด้านนอกแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดได้ จึงได้วิ่งไปยังด้านหลัง หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า รถนี้พึ่งไปซ่อมกับเขามา และคนขับรถดูเป็นคนจิตใจดี ไม่น่าจะล็อคประตูหนีออกมา ส่วนที่เขาหลบหนีไปอาจเป็นเพราะ ตกใจกลัว

S 24020044 เบลอ

ชมคลิป คลิ๊ก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ