ด่วน! กราดยิงสายไหม สารวัตรกานต์ โอกาสเสียชีวิตสูง แพทย์เร่งปั๊มหัวใจ

Home » ด่วน! กราดยิงสายไหม สารวัตรกานต์ โอกาสเสียชีวิตสูง แพทย์เร่งปั๊มหัวใจ
ปั้มสารวัตรกานต์

ข้อมูลล่าสุดจากรถพยาบาล! ด่วน กราดยิงสายไหม สารวัตรกานต์ โอกาสเสียชีวิตสูง แพทย์เร่งปั๊มหัวใจ หลัง จนท. เข้าจับกุม

14 มี.ค. 66 เมื่อเวลา 11.00 น. ตำรวจรับแจ้งเหตุ มีชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืน ยิงที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก อายุ 40-50 ปี บริเวณบ้านมั่นคง ซ.จิระมะกร เขตสายไหม กทม. ทราบชื่อเบื้องต้น นามว่า สารวัตรกานต์ ข้อมูลเบื้องต้น ชาวบ้านเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ได้ยินเสียงปืน จึงได้แจ้งเหตุไป โดยผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจสังกัดสันติบาล ยศพันตำรวจโท ตำแหน่งสารวัตรฝ่ายปกครองและกิจกรรม โดยเคยทำหน้าที่เป็นครูฝึก ในหน่วยสันติบาล เชื่อว่ามีความรู้ในการใช้ปืนอย่างแน่อน นอกจากนั้นยังมีอาการทางจิต ซึ่งทางต้นสังกัดนั้น ให้พักงานและในวันนี้ สารวัตรคลั่ง รายนั้น ต้องเข้าไปรักษาอาการ แต่แล้วก็มาเกิดเหตุ กราดยิงสายไหม ก่อน

ต่อมา 11.45 น. (15 มี.ค. 66) ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ (ผบ.ตร)ได้เข้ามาพูดคุยกับ สารวัตรกานต์ เหมือนจะคุยก็เหมือนจะรู้เรื่องแต่สุดท้ายก็ไม่รู้เรื่อง และไม่ยอมวางปืน เขายังไม่ใช่คนร้ายถือว่าเป็นคนป่วย และต้องใช้วิธี การเจรจาเป็นหลัก ทางทีมแพทย์ค่อนข้างหนักใจ เขาต้องได้รับการฉีดยา ยืนยันจะทำให้ดีที่สุด เรื่องสารเสพติด เรายังไม่มีการายงานที่ชัดเจน

รวบแล้ว! สารวัตรคลั่ง กราดยิงสายไหม ใช้เวลานานกว่า 28 ชั่วโมง

  • เพื่อนสนิท สารวัตรกานต์ เผยปมคลั่ง อาจเพราะความรักกับสาวอายุน้อย
  • เปิดประวัติ สารวัตรกานต์ กราดยิงสายไหม ก่อนคลั่งเป็นคนอารมณ์ดี ชอบฟังเพลง

วินาทีจับกุม สารวัตรกานต์ 12.25 น.

และหลังจาก ผบ.ตร ออกมาพูดคุยกับสื่อ เจ้าหน้าที่ หน่วยอรินทราช ปืนขึ้นหลังคาชั้น 2 ของบ้าน สารวัตรกานต์ เพื่อตัดสินใจบุกลุยจับ หลักจากนั้นมีเสียงปืน ดังสนั่นรัวไปทั่วพื้นที่ หลายนัด จนสื่อมวลชนแตกตื่น และรถพยาบาล ถอยเข้าพื้นที่เกิดเหตุ สุดท้ายยืนยันปฏิบัติการจบลงแล้วหลังผ่านไป 28 ชม. เพราะ ผบ.ตร ยืนยันผู้ได้รับบาดเจ็บคือ สารวัตรกานต์ โดยรถพยาบาลดังกล่าว ลำเลียง สารวัตรกานต์ ไปดูอาการที่ โรงพยาบาลภูมิพล ต่อไป

ล่าสุดในรายการโหนกระแส เทปประจำวันที่ 15 มี.ค. 66 เอกสายไหมต้องรอดได้เปิดเผยผ่านรายการว่า แพทย์กำลังปั้มหัวใจ สารวัตรกานต์ ตั้งแต่บนรถพยาบาลแล้ว สายไหมต้องรอดเผยว่า มีโอกาสเสียชีวิตสูง โดยเสียงปืนที่ดังสนั่น ระหว่างการจับกุมนั้น มีมากกว่า 30 นัด และเจ้าตัวหัวใจหยุดเต้น เพราะถูกยิง 3 นัด เข้าที่หน้าอก และขา

รูปจาก-nnt
ภาพจากทวิตเตอร์ : @nnthotnews

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ