ดูวงจรปิดแล้วอึ้ง จยย.คว่ำ หนุ่มลุกขึ้นวิ่ง จู่ๆ หายเหมือนล่องหน อีก 2 วันกลายเป็นศพในคลอง

Home » ดูวงจรปิดแล้วอึ้ง จยย.คว่ำ หนุ่มลุกขึ้นวิ่ง จู่ๆ หายเหมือนล่องหน อีก 2 วันกลายเป็นศพในคลอง



ดูวงจรปิดแล้วอึ้ง จยย.คว่ำ หนุ่มลุกขึ้นวิ่ง จู่ๆ หายเหมือนล่องหน อีก 2 วันกลายเป็นศพในคลอง น้าส่งสัยรถล้มไม่แรง แล้ววิ่งหนีอะไร เผยสาเหตุมองไม่เห็นตัว

วันที่ 9 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับภาพจากกล้แงวงจรปิด ซึ่งบันทึกเหตุการณ์น่าพิศวงไว้ในช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ นาย ธรรมนูญ ทรงงาม อายุ 30 ปี ขี่รถจยย.บนถนนเลียบคันคลองชลประทาน หมู่ 1 ต.พระยาบันลือ อ.ลาดหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ในขณะที่ฝนตกถนนลื่น เมื่อมาถึงช่วงทางโค้ง รถจยย.เกิดเสียหลักล้มหมุนเคว้งกลางถนน จากนั้น นายธรรมนูญ ได้ลุกขึ้นแล้ววิ่งไปริมถนน ซึ่งเป็นเขื่อน แล้วจู่ๆ ก็เห็นว่า นายธรรมนูญ หายไป เหมือนกับล่องหน

จากเหตุการณ์ดังกล่าวญาติได้ออกตามหัวตัวไม่พบ โดยพบเพียงรถจยย.ที่ล้มอยู่กลางถนน ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงงมค้นหาร่าง เพราะสันนิษฐานว่า อาจจะเกิดอุบัติเหตุแล้วกระเด็นตกน้ำลงไป จึงได้แจ้งความคนหาย เกรงว่าอาจจะถูกทำร้ายร่างกายถูกอุ้มหายตัวไป พร้อมกับการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จึงได้พบภาพเหตุการณ์ปริศนาดังกล่าว

โดยวันนี้ (9 มี.ค.) นางพเยาว์ ปราสาททอง อายุ 50 ปี น้าของผู้สูญหาย พร้อมด้วย นายอนุกูล ทรงงาม อายุ 35 ปี พี่ชาย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ออกค้นหา นายธรรมนูญ อีกครั้ง ในคลองพระยาบันลือ จนช่วงเย็นได้พบร่างของ นายธรรมนูญ ลอยติดอยู่กับผักตบชวา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งญาติยืนยันว่าคือ นายธรรมนูญ เนื่องจากจำเสื้อผ้าและรอยสักกลางหลังได้ ตำรวจ สภ.ลาดบัวหลวง จึงส่งศพไปชันสูตรที่ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

นางพเยาว์ กล่าวว่า คืนวันเกิดเหตุ หลานชายได้ขี่รถจยย. ออกมาจากบ้าน ตั้งแต่เช้าวันที่ 7 มี.ค. เพื่อไปหาเพื่อน จนวันรุ่งขึ้นหลานชายไม่กลับบ้าน จึงได้ออกตามหา ตรวจสอบตามโรงพยาบาลและไปแจ้งความ จนทราบหลานชายประสบอุบัติเหตุ พบเพียงรถจยย.อยู่กลางถนน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบภาพเหตุการร์หลานชรถล้มแล้วลุกขึ้นวิ่งไปริมคลอง แล้วภาพหายไปแบบปริศนา แปลกใจทำไมถึงวิ่งและหายไปจากกล้องวงจรปิด รถก็ล้มไม่ได้รุนแรงอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งบันทึกภาพในช่วงเวลาที่ฝนตก พื้นเป็นยางมะตอยมีน้ำขัง แล้วที่หน้ากล้องบางส่วนมีน้ำบดบังอยู่บางส่วนจึงทำให้เกิดแสงเงาบดบังช่วงจังหวะที่ นายธรรมนูญ วิ่งมาจนถึงแนวบังเกอร์แล้วอาจพลัดตกลงไปในน้ำ ก่อนเสียชีวิต

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ