"ดูม็องต์" สอนมวย "แลดด์" เฮแต้มขาดลอย ศึก UFC FIGHT NIGHT

Home » "ดูม็องต์" สอนมวย "แลดด์" เฮแต้มขาดลอย ศึก UFC FIGHT NIGHT

“The Immotal” นอร์มา ดูม็องต์ อาศัยการป้องกันตัวและเชิงมวยชั้นยอด ไล่ต้อนเอาชนะคะแนน อัสเปน แล็ดด์ ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ ในคู่เอกรุ่นเฟเธอร์เวตหญิง ของศึก UFC FIGHT NIGHT: LADD VS DUMONT ณ สังเวียน UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ไฮไลท์ของรายการ เปิดฉากยกแรกทั้งคู่ยังจดๆจ้องๆ โดย แลดด์ เป็นฝ่ายเดินเข้าใส่ นอร์มา ดูม็องต์ ที่มีแยปซ้าย สกัดจังหวะ แต่ยังไม่มีการออกอาวุธกันมากนัก เข้าสู่ยกที่ 2 แลดด์ ยังเดินเข้าหา พยายามเท็คดาวน์ใส่ นอร์มา ดูม็องต์ แต่ยังโดนกระแทกแยปซ้ายใส่จนทำอะไรไม่ถนัด ยก 3-4 รูปเกมยังเป็น แลดด์ ที่เดินหน้าเข้าใส่ แต่แทบทำไม่อะไรไม่ได้ แถมยก 4 ยังถูก นอร์มา ดูม็องต์ จับเทคดาวน์ ก่อนที่ แลดด์ จะคอนโทรลเกมได้ในปลายยก แต่ทำอะไรไม่ได้

laddd
ยกสุดท้าย แลดด์ เดินบี้เข้าใส่เหมือนเดิม แต่ก็ถูก นอร์มา ดูม็องต์ ดักด้วยหมัดและเข่าสวยๆหลายครั้งจน แลดด์ ถอดใจไปเอง ครบ 5 ยก กรรมการรวมคะแนนและชูมือให้ นอร์มา ดูม็องต์ เอาชนะคะแนน อัสเปน แลดด์ ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ เพิ่มสถิติเป็นชนะ 6 แพ้ 1 และได้รับการชูมือมาแล้ว 3 ไฟต์ติดต่อกัน

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ไซส์ยักษ์ในรุ่นเฮฟวีเวตระหว่าง อันเดรย์ เอร์ลอฟสกี อดีตแชมป์โลกวัย 42 ปีชาวเบลารุส พบกับ คาร์ลอส เฟลิเป้ ยักษ์ใหญ่จากบราซิลวัย 26 ปี ซึ่งผลการต่อสู้ปรากฏว่า “The Pitbull” ใช้ความเก๋าเลือกต่อย ดักต่อย ต้อนเอาชนะคะแนน เฟลิเป้ ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมกับเพิ่มสถิติเป็นชนะ 32 แพ้ 20

laddd44
ส่วนนักสู้จากทวีปเอเชียที่มีโปรแกรมวาดลวดลายในสัปดาห์นี้ได้แก่ ดานา บัตเกเรล จากมองโกเลีย ใช้เวลาเพียง 2 นาทีของยกแรกประเคนหมัดใส่ แบรนดอน เดวิส คู่ต่อสู้ชาวอเมริกันวัย 31 ปี ก่อนเอาชนะ TKO ไปได้ตั้งแต่ยกที่ 1 นอกจากนี้ยังผลการแข่งขันของศึก UFC FIGHT NIGHT: LADD VS DUMONT อีกมากมาย

ผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT: LADD VS DUMONT
คู่หลักของรายการ
คู่เอก – รุ่นเฟเธอร์เวต
นอร์มา ดูม็องต์ ชนะคะแนน อัสเปน แล็ดด์

รองคู่เอก – รุ่นเฮฟวี่เวต
อันเดรย์ เออร์ลอฟสกี้ ชนะคะแนน คาร์ลอส เฟลิเป้

รุ่นไลต์เวต
จิม มิลเลอร์ ชนะ TKO เอริค กอนซาเลซ ยกที่ 2

รุ่นฟลายเวตหญิง
มานอน ฟิออโรต์ ชนะคะแนน เมย์รา บูเอโน่ ซิลวา

รุ่นเฟเธอร์เวต
เนต แลนด์เวียร์ ชนะซับมิทชัน ลูโดวิด เคลน ยกที่ 3
คู่ก่อนรายการ

รุ่นมิดเดิลเวต
จูเลียน มาร์เกวซ VS จอร์แดน ไรท์

รุ่นมิดเดิลเวต
บรูโน่ ซิลวา ชนะ TKO แอนดรูว์ ซานเชซ ยกที่ 3

รุ่นเวลเตอร์เวต
แดนนี่ โรเบิร์ตส ชนะคะแนน รามาซาน เอมีร์เยฟ

รุ่นฟลายเวตหญิง
ลูอาน่า คาโรลิน่า ชนะคะแนน ลูปี้ โกดิเนซ

รุ่นแบนตั้มเวต
ดานา บัตเกเรล ชนะ TKO แบรนดอน เดวิส ยกที่ 1

รุ่นสตรอว์เวตหญิง
อาเดรียเน่ คาร์เนลอสซี่ ชนะซับมิทชัน อิสเตลา นูนเญซ ยกที่ 3

รายการต่อไปของศึก UFC จะเป็นการต่อสู้ในรายการ UFC FIGHT NIGHT: Costa VS Vettori คู่เอกเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง เปาโล คอสต้า นักสู้ชาวบราซิลดวลกับ มาร์วิน เว็ตโตรี คู่ต่อกรชาวอิตาเลียน แข่งขันกัน ณ UFC APEX ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา คืนวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม คู่หลักในรายการเริ่ม เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ