ดึงสติแฟนมวย! "โจ ณัฐวุฒิ" เปิดใจหลังไฟต์พ่าย "ตะวันฉาย" ศึก ONE 167 (ภาพ)

Home » ดึงสติแฟนมวย! "โจ ณัฐวุฒิ" เปิดใจหลังไฟต์พ่าย "ตะวันฉาย" ศึก ONE 167 (ภาพ)

กลายเป็นไฟต์เดือดที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลกสำหรับการเจอกันของ ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต กับ โจ ณัฐวุฒิ ผู้ท้าชิง ในศึก ONE 167 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี, ประเทศไทย เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยการต่อสู้ศึกสายเลือดเป็นไปอย่างดุเดือดตลอดทั้ง 5 ยก ก่อนที่ กรรมการจะรวมคะแนนพร้อมชูมือให้ “ซ้ายดารา” เป็นฝ่ายเบียดเอาชนะคะแนนไปได้แบบไม่เอกฉันท์ ป้องกันแชมป์โลกไว้ได้เป็นสมัยที่ 3 แบบลุ้นเหนื่อย

jojojoz22

อย่างไรก็ตามไฟต์นี้ ด้วยเกมการที่การชกสูสีกันมาก ทำให้แฟนมวยหลายรายต่างมองว่าไฟต์นี้ โจ ณัฐวุฒิ น่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัย และกระชากแชมป์จาก “ซ้ายดารา” ไปครอง ทำให้เกิดเสียงโห่ดังลั่นสนามในช่วงที่กรรมการประกาศผู้ชนะ

ซึ่งหลังจบเกมการชก โจ ณัฐวุฒิ ผู้แพ้ได้ออกมาเปิดใจว่า “ผมไม่มีปัญหากับคำตัดสินนะ ไปฉลองกันดีกว่า ไม่มีใครเสียใจ ทีมงานของเราหัวเราะยิ้มแย้มกันเหมือนเดิม พวกเราเป็นคนคิดบวก”

jojojoz2233

“คนที่มีอำนาจในการตัดสินคือกรรมการ เราแค่ขึ้นไปทำหน้าที่ของเราเต็มที่บนสังเวียน ส่วนเรื่องเสียงโห่ ผมมองว่าไม่ควรไปโห่น้องตะวันฉาย เพราะว่าน้องมันก็ทำหน้าที่ของมันอย่างเต็มที่แล้ว น่าจะให้กำลังใจน้องดีกว่า”

“ส่วนตัวผมเป็นแฟนคลับของน้อง ติดตามการชกมาหลายปี ก็ยังคงชื่นชอบเขาเหมือนเดิม ไฟต์นี้ก็มาชกใส่กันเต็มที่ เขาเป็นนักกีฬาที่ผมชื่นชอบ และก็ยังจะชอบต่อไป” นักชกวัย 34 ปี เปิดใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ