ดี้ ปัทมา ซึ้งใจ แซม สวมมงคลให้หลานสาวที่เคยนั่งตักมาแต่เด็ก วิวาห์อบอุ่น

Home » ดี้ ปัทมา ซึ้งใจ แซม สวมมงคลให้หลานสาวที่เคยนั่งตักมาแต่เด็ก วิวาห์อบอุ่น



น้ำตาของความซาบซึ้งใจ หลานสาวตัวเล็กๆที่เคยนั่งตักลุงแซมมาแต่เด็ก ดี้ ปัทมา ซึ้งใจ แซม สวมมงคลให้หลานสาว วิวาห์สุดอบอุ่น เผยน้ำตาเจ้าสาว

วิวาห์สุดอบอุ่นทายาทนักแสดงรุ่นใหญ่ หมอพลอย ลูกสาว ดี้ ปัทมา กับ หมออั๋น โดย คุณแม่โพสต์ภาพพิธีมงคลที่ได้ พระเอกรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ มาสวมมงคลให้กับหลานสาว พร้อมแคปชั่นขอบคุณว่า

ขอบคุณพี่มุกและพี่แซมที่รักครอบครัวของน้องให้เกียรติมาสวมมงคลให้กับหลานสาวตัวเล็กๆที่เคยนั่งตักลุงแซมมาแต่เด็กค่ะ #มากกว่าคำขอบคุณ @sam_yuranunt @mukmarisa #11/12/21 #weddingployaun #รักหมอ

ขณะที่ แซม ก็โพสต์ร่วมยินดีกับหลานสาวด้วยว่า ยินดีเป็นที่สุดกับหลานสาวคนสวยคนเก่ง (คุณลูกของแม่ดี้ พ่อเอ๋) @หมอพลอย กับเจ้าบ่าวที่น่ารัก @หมออั๋น กับชีวิตรักที่ยาวนาน ราบรื่นและสมหวังที่สุดในวันนี้

ขอบคุณที่ให้เกียรติเป็นประธาานคล้องมาลัย สวมมงคลแฝดและเจิมหน้าผาก เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับคู่บ่าวสาวที่น่ารักและเหมาะสมทั้งคู่…ขอให้มีชีวิตคู่ที่น่ารักสดใส และรักกันมากๆเช่นวันนี้ตลอดไปนะจ๊ะ รอให้มีเจ้าตัวเล็กมานั่งตักอีกนะจ้ะ #weddingployaun

แม่ดี้ ปัทมา ยังเผยภาพประทับใจในวันมงคลสำคัญเผยโมเมนต์สุดซึ้งน้ำตาของหมอพลอยลูกสาว พร้อมแคปชั่นว่า น้ำตาของความซาบซึ้งใจ #weddingployaun #รักหมอ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ปัทมา ปานทอง (@patama82)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ