ดีเจโซดา สวดยับ 3 ภาษา อึ้งเหตุการณ์โดนลวนลาม ถูกนำไปสร้างเป็นหนัง AV ญี่ปุ่น

Home » ดีเจโซดา สวดยับ 3 ภาษา อึ้งเหตุการณ์โดนลวนลาม ถูกนำไปสร้างเป็นหนัง AV ญี่ปุ่น
ดีเจโซดา สวดยับ 3 ภาษา อึ้งเหตุการณ์โดนลวนลาม ถูกนำไปสร้างเป็นหนัง AV ญี่ปุ่น

ดีเจโซดา สวดยับ 3 ภาษา เล่าความเจ็บปวดทั้งน้ำตา หลังเหตุการณ์ถูกลวนลามที่เทศกาลดนตรีในญี่ปุ่น ถูกนำไปสร้างเป็นหนัง AV ในญี่ปุ่น

ดีเจโซดา สาวเซ็กซี่จากเกาหลีใต้ ที่มีใบหน้าสวยหวานดั่งนางฟ้าและรูปร่างเย้ายวน เธอได้รับความนิยมอย่างมากทั่วเอเชีย เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ดีเจโซดา ได้เข้าร่วมแสดงที่เทศกาลดนตรีในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น แต่ในขณะที่เธอกำลังทักทายกับแฟนคลับอยู่นั้น กลับถูกผู้ชมหลายคนลวนลาม

แม้เหตุการณ์จะจบลงไปแล้ว แต่ ดีเจโซดา ก็ได้ค้นพบว่าประสบการณ์อันเจ็บปวดนี้ถูกนำไปทำเป็นหนัง AV โดยบริษัทชื่อดังของญี่ปุ่น ทำให้เธอออกมาประณามด้วยความเจ็บปวด 3 ภาษา

ตามรายงานของสำนักข่าวของเกาหลีใต้ ดีเจโซดา ได้โพสต์ข้อความในภาษาเกาหลี ญี่ปุ่น และอังกฤษ เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม บนทวิตเตอร์ @dj_soda_เพื่อเล่าถึงประสบการณ์อันเลวร้ายนี้ เดิมทีเธอคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ในงานเทศกาลดนตรี MUSIC CIRCUS’23 ที่เมืองเซนนัม จังหวัดโอซาก้า ที่เธอถูกผู้ชมหลายคนลวนลามโดยไม่ได้รับความยินยอมได้สิ้นสุดลงแล้ว และท้ายที่สุดเหตุการณ์นี้ส่งผลกระทบอย่างมากและความบอบช้ำทางจิตใจของเธอ แต่เธอกลับพบว่าเหตุการณ์นี้ถูกนำไปทำเป็นหนัง AV

  • “ดีเจโซดา” โพสต์เดือด ถูกรุมจับหน้าอก หน้าเวที เลวร้ายสุดตั้งแต่ทำงานมา 10 ปี
  • ดีเจโซดา ร่ายยาว ตอบกลับชาวเน็ตที่วิจารณ์การแต่งตัว หลังถูกรุมจับหน้าอกหน้าเวที
  • ดีเจโซดา-ผู้จัดงาน จ่อเอาผิดคนลวนลาม โพสต์ใส่ร้ายในออนไลน์หลังเกิดเหตุฉาว

ดีเจโซดา เขียนเป็นภาษาเกาหลีว่า “เหตุการณ์เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว สร้างความเจ็บปวดอย่างมากให้กับฉัน เพื่อเยียวยาบาดแผลและผลกระทบทางจิตใจ ฉันพยายามหาทางแก้ไขในเชิงบวกเพื่อให้เหตุการณ์นั้นสิ้นสุดลง แต่ไม่นานมานี้ ฉันได้ทราบข่าวว่าบริษัทผลิตหนังผู้ใหญ่ชื่อดังของญี่ปุ่นได้นำเหตุการณ์ที่ฉันเคยประสบไปสร้างใหม่ ในตอนนั้นหัวใจฉันรู้สึกเหมือนถูกทำร้ายอย่างรุนแรง”

ดีเจโซดา กล่าวว่า “นักแสดงหญิงที่รับบทเป็นฉันในหนังผู้ใหญ่เรื่องนั้น ยังโพสต์ในโซเชียลมีเดียว่า “ดีใจมากที่ได้ร่วมแสดง” ข้อความนี้ยังคงติดอยู่ในหัวของฉันตลอดเวลา ทำให้ฉันรู้สึกเจ็บปวดมาก ในฐานะผู้หญิง นี่เป็นประสบการณ์ที่น่าอับอายมาก ฉันอยากให้เรื่องราวนี้เงียบหายไป แต่เหตุการณ์นี้กลับกลายเป็นหัวข้อที่พูดถึงไปทั่วโลก แถมวิดีโอยังถูกดาวน์โหลดและเผยแพร่แบบผิดกฎหมายอีก แล้วฉันควรจะทำอย่างไร…”

ตามรายงานของสื่อญี่ปุ่น ผู้ผลิตภาพยนตร์ผู้ใหญ่ชื่อดังของญี่ปุ่น ได้เผยแพร่ผลงานใหม่ เมื่อวันที่ 5 มีนาคม บนเว็บไซต์และโซเชียลมีเดีย แต่โปสเตอร์ ชื่อเรื่อง และคำโปรยของผลงานใหม่นี้ล้วนทำให้หลายคนนึกถึงเหตุการณ์ที่ ดีเจโซดา เคยถูกลวนลามทางเพศเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว

ชื่อเรื่องเขียนว่า “หนังเซ็กซ์ของดีเจสาวผมบลอนด์” และคำโปรยที่ระบุว่า “ฤดูร้อนนั้น ที่กลายเป็นกระแส”

นักแสดง AV สึกิโนะ ลูน่า ผู้รับบทนางเอกของเรื่องก็มีผมสีบลอนด์เช่นกัน ชาวเน็ตหลายคนได้แสดงความคิดเห็นว่านักแสดงหญิงดูเหมือนดีเจโซดาจากเกาหลีใต้มาก หลังจากเกิดข้อถกเถียงมากมาย บริษัทผู้ผลิตจึงตัดสินใจหยุดจำหน่ายผลงานดังกล่าวสู่สาธารณะ

  • หนัง AV เรื่องใหม่ นางเอกหน้าคล้าย ดีเจโซดา พล็อตเรื่องยังเหมือนอีก งานนี้คนด่ากันฉ่ำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ