'ดีเจแมน-ใบเตย' ส่งเอกสารแก้ข้อกล่าวหา-การเงิน คดีแชร์ฟอเร็กซ์ 3 ดีครบแล้ว

Home » 'ดีเจแมน-ใบเตย' ส่งเอกสารแก้ข้อกล่าวหา-การเงิน คดีแชร์ฟอเร็กซ์ 3 ดีครบแล้ว



‘ดีเจแมน-ใบเตย’ ส่งเอกสารแก้ข้อกล่าวหา-การเงิน คดีแชร์ฟอเร็กซ์ 3 ดีครบแล้ว ที่ล่าช้าเนื่องจากย้อนเส้นทางการเงินไปหลายปี ทำให้ธนาคารต้องใช้เวลาในการดำเนินการ

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.65 ที่ กระทรวงยุติธรรม ร.ต.อ.วิษณุ ผอ.กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ ดีเอสไอ กล่าวว่า สำหรับคดีแชร์ Forex-3D กรณีของศิลปินและดีเจชื่อดัง ทั้งน.ส.สุธีวัน กุญชร หรือใบเตย และนายพัฒนพล กุญชร หรือดีเจแมน ได้ดำเนินการส่งหนังสือแก้ข้อกล่าวหาและเอกสารธุรกรรมทางการเงินครบถ้วนเรียบร้อยแล้ว ที่ล่าช้าเนื่องจากย้อนเส้นทางการเงินไปหลายปี ทำให้ธนาคารต้องใช้เวลาในการดำเนินการ

ร.ต.อ.วิษณุ กล่าวว่า ที่สำคัญ คือ ทุกครั้งที่เราพูดเรื่องเส้นทางการเงิน ไม่ใช่เส้นเงินเพียงเส้นเดียว หนึ่งบุคคลมีการทำธุรกรรมทางการเงินเยอะ รวมถึงเมื่อเจ้าตัวนำรายการเดินบัญชีมาชี้แจงกับพนักงานสอบสวน ก็จำเป็นต้องดีแคร์ตัวเลข ดังนั้นจะต้องรู้ว่าเส้นเงินเส้นนี้คือธุรกรรมอะไร และทำธุรกรรมกับใคร

ร.ต.อ.วิษณุ กล่าวอีกว่า ความจริวแล้วดีเอสไอให้เวลาถึงแค่วันที่ 6 ธ.ค.65 หากมีผู้ถูกกล่าวหารายใดยังติดปัญหาการขอรายการเดินบัญชีจากทางธนาคาร เรายังสามารถอะลุ่มอล่วยให้ได้ เพราะธนาคารเป็นฝ่ายดำเนินการโดยตรง แต่ภาพรวมที่พบคือ ผู้ถูกกล่าวหาส่วนใหญ่ล้วนรีบเร่งนำเอกสารต่างๆมาให้พนักงานสอบสวน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ