ดีเจแมน ทำบุญวันเกิด รับปีนี้แย่สุด ขอความยุติธรรม ไม่เคยคดโกงใคร

Home » ดีเจแมน ทำบุญวันเกิด รับปีนี้แย่สุด ขอความยุติธรรม ไม่เคยคดโกงใคร



ดีเจแมน โพสต์ไอจี ทำบุญวันเกิด รับปีนี้แย่สุด ขอความยุติธรรม ลั่นความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ไม่เคยคดโกงใคร ฝากถึงผู้ใหญ่ด้วย ขอความเป็นธรรม

วันที่ 7 ก.พ.2566 ดีเจแมน พัฒนพล มินทะขินโพสต์อินสตาแกรม ภาพไปทำบุญในวันเกิดของตัวเอง ชี้ปีนี้แย่สุด ต้องทนเก็บเรื่องราวต่างๆ ขอความยุติธรรมแค่นั้น ย้ำความจริง เป็นสิ่งไม่ตาย คนเข้ามาแสดงความเห็นยินดีในวันเกิดคึกคัก ท่ามกลางสถานการณ์แชร์ฟอเร็กซ์ 3 ดี ที่เจ้าตัวกับภรรยาใบเตย สุธีวัน กุญชร ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้

โดยดีเจแมนเขียนข้อความว่าวันเกิดปีนี้ เป็นวันที่ผมรู้สึกแย่ที่สุด ผมต้องทนเก็บเรื่องราวต่างๆ ที่เจอกับเหตุการณ์นี้ มา 2 ปี กับอีก 7 เดือน กับสิ่งที่ผมและครอบครัว ไม่เคยคิดว่าจะทำและก่อมันขึ้น ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง และโดนนินทา ไปต่างๆนานา โดยสิ่งต่างๆ ทั้งที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างไร

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา (@dj_man9999)

ชีวิตผมตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยคิดคดโกงทำร้ายใคร เพราะผมและครอบครัวรัก และเคารพในอาชีพนักแสดงและวงการนี้มาตลอด ตั้งแต่รุ่นคุณตา คุณยาย คุณแม่ ผมไม่ทราบว่า ตอนนี้สังคมและผู้ใหญ่ต้องการจะทำอะไรในสังคม ผมดีใจ ถ้าทุกคน ทุกฝ่ายตั้งใจจะให้บ้านเมืองนี้ดีขึ้น

ผมไม่ได้ขออะไรมากมาย เพราะผมไม่เคยวิ่งเต้น ไม่เคยร้องขออะไร และเงียบมาตลอด เพราะผมเชื่อในความถูกต้องว่ามันยังมีจริง ในประเทศไทยนี้ สิ่งที่ผมและครอบครัวจะขอ คือความยุติธรรม ผมขอแค่นั้น

ฝากถึงท่านอธิบดี คนใหม่ ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองทุกคน ให้ดูทุกอย่าง และผมขอความเป็นธรรม หลักฐานทุกอย่างทั้งหมด ผมให้ไปหมดแล้ว ครบถ้วน ตั้งแต่แรกจนถึงวันนี้ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย พระสยามเทวาธิราช ผมไม่เคยคิด หรือทำไม่ดีกับใคร ตั้งแต่เกิดมาจนถึงทุกวันนี้ ผมขอความยุติธรรม แค่นั้นครับ HBD TO ME ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ