ดีเจกฤษ ผู้บริหารร้าน Maneku Omakase ยันไม่ได้ดูถูกลูกค้า ปมคอมเมนต์เหน็บคนด่าไม่มีเงินมากิน

Home » ดีเจกฤษ ผู้บริหารร้าน Maneku Omakase ยันไม่ได้ดูถูกลูกค้า ปมคอมเมนต์เหน็บคนด่าไม่มีเงินมากิน

ภก.ดร. ปัณณวิชญ์ และ ดีเจกฤษ ผู้บริหารร้าน Maneku Omakase แจงดราม่า แจ็ก แปปโฮ เหยียบโต๊ะ ในร้านอาหาร ดีเจกฤษ ยันไม่ได้ดูถูกลูกค้า

จากกรณีดราม่าร้านโอมากาเสะ Maneku Omakase ที่กำลังอยู่ในกระแสดราม่าอันคุกรุ่นเรื่องของทูปเบอร์สายกวน แจ็ก แปปโฮ เหยียบโต๊ะ ในร้านอาหาร โดย ดีเจกฤต กฤษกร ภูมิรัตน์ หนึ่งในหุ้นส่วนของร้านได้ออกมาโพสต์ ถึงเรื่องดังกล่าวว่าที่ระบุแคปชั่นว่า “ทัวร์อย่าลงเยอะ กูตอบไม่ทัน” โดยได้มีการตอบคอมเมนต์ของชาวเน็ตคนหนึ่งว่า “คนที่ติไม่มีเงินมากินครับ ได้แต่กดคีย์บอร์ดอยู่บ้าน ตอนนี้ลูกค้าจองเต็มเลยครับ”จากการโพสต์และตอบคอมเมนต์ดังกล่าวเหมือนเป็นการกวนน้ำให้ขุ่นเมื่อชาวเน็ตและลูกค้าต่างมองว่าเป็นการดูถูกลูกค้าว่าไม่มีเงินไปใช้บริการจึงได้เอาแต่นั่งพิมพ์ด่าในเน็ต


Khaopod – ข่าวปด 2HD 

ล่าสุด ภก.ดร. ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี และ ดีเจกฤษ ชลาธรทรัพย์ ผู้บริหารร้าน Maneku Omakase แถลงข่าวชี้แจง ‘ดราม่ายูทูบเบอร์เหยียบโต๊ะอาหาร’ ภก.ดร. ปัณณวิชญ์ กล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเกิดในระหว่างลูกค้าเหมาร้าน แล้ะมีการเชิญยูทูบเบอร์มาร่วมงาน ซึ่งไม่มีใครคาดคิด เหตุการณ์นี้ไม่ขอบอกว่ามีใครผิดหรือถูก และจะทำการเปลี่ยนโต๊ะใหม่ทั้งหมด

ส่วนดีเจกฤษ ชลาธรทรัพย์ ซึ่งเป็นผู้เขียนข้อความที่ถูกวิจารณ์ว่าดูถูกเหยียดหยามลูกค้า ยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนาดูถูก เป็นการเขียนตอบรุ่นพี่ ในขณะที่ตนเองกำลังรู้สึกน้อยใจรุ่นพี่คนนั้น ไม่คิดว่าจะถูกนำมาเป็นประเด็นจนได้รับผลกระทบหนักขนาดนี้ แต่ก็ต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่าไม่เคยคิดเช่นนั้น

หุ้นส่วนร้านเมินดราม่า แจ็ก แปปโฮขึ้นโต๊ะ โผล่เม้นต์คนพิมพ์ด่าไม่มีเงินมากิน ตอนนี้คิวแน่นเอี๊ยด!

จะดราม่าทำไม! แจ็ก แปปโฮแจงประเด็นเหยียบโต๊ะอาหาร ลั่นประเทศไทยไม่เจริญเพราะแบบนี้

แฟนสาว แจ็ก แปปโฮ ฉะเพจผู้บริโภค เกาะกระแสดัง หลังแชร์คลิปเหยียบโต๊ะ โวยตอนทำความดีไม่เห็นแชร์

*/ ?>

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ