ดีดจัด! โชเฟอร์รถตู้ ดูดยาไอซ์ ก่อนมาขับรถ ทั้ง ๆ ที่มีผู้โดยสารเต็มคัน

Home » ดีดจัด! โชเฟอร์รถตู้ ดูดยาไอซ์ ก่อนมาขับรถ ทั้ง ๆ ที่มีผู้โดยสารเต็มคัน

รถตู้ดูดยา

ผู้โดยสารผวา! โชเฟอร์รถตู้ ขับรถส่ายไปมาตลอดทาง ทนไม่ไหวต้องโทรแจ้ง 191 ให้มาช่วย เจ้าตัวสารภาพ ดูดไอซ์ ก่อนมาทำงาน

วันนี้ (3 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงนครปฐม หน่วยบริการตำรวจทางหลวงสมุทรสงคราม นำโดย ร.ต.อ.ศรัณย์พงศ์ อ่อนสิงห์ รอง สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. กำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ต่อมาได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.สมุทรสงคราม ว่ามีเหตุรถตู้โดยสารกรุงเทพฯ – ประจวบคีรีขันธ์ หมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร ขับรถด้วยความเร็วสูงส่ายไปมาในลักษณะประมาทหวาดเสียว จนทำให้ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถต้องโทรแจ้งสายด่วน 191

โดยจากคำบอกเล่าของผู้โดยสารเชื่อว่า ผู้ขับขี่อยู่ในอาการเมาสุราหรือเสพยาเสพติด โดยรถตู้ขนส่งสาธารณะคนดังกล่าวได้เดินทางออกมาจาก จ.ประจวบคีรีขันธ์ จะมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ โดยใช้ถนนพระราม 2 ​ภายหลังจากทราบข้อมูลดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงชุดจับกุม จึงได้ตั้งจุดสกัดเพื่อดักรอรถตู้คันดังกล่าว จนพบรถตู้คันดังกล่าว บริเวณถนนพระราม 2 กม.54 ม.9 ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงชุดจับกุมจึงได้ส่งสัญญาณเปิดสัญญาณไฟวับวาบและเรียกรถเข้าจอดชิดขอบทาง จากนั้นได้เรียกผู้ขับขี่ลงมาจากรถ

สกรีนช็อต-2024-07-03-142012

จากการตรวจสอบ พบว่าผู้ขับขี่พูดจาวกไปวนมา ฟังไม่รู้เรื่อง มีอาการยิ้มสลับกับหัวเราะอยู่ตลอดการสนทนา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงชุดจับกุมจึงได้เรียกขอดูใบขับขี่ ทราบชื่อผู้ขับขี่ คือ นายวี (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ประกอบอาชีพขับรถตู้ขนส่งสาธารณะ โดยภายในรถตู้ขนส่งสาธารณะมีผู้โดยสารนั่งมาด้วย 6-7 คน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจึงได้ตรวจค้นภายในรถตู้คันดังกล่าว พบยาไอซ์อยู่ในถุงพลาสติกใสพร้อมอุปกรณ์การเสพซุกซ่อนอยู่ภายในช่องเก็บของประตูด้านคนขับ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบว่ามีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 อยู่ในร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหา และนำตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย จากการ​สอบผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ที่จะรับผูโดยสารมาจาก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตนได้เสพยามาจริง

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา

1. มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย
​2. เป็นผู้ประจำรถ (ขับรถ) มีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือไอซ์) ในร่างกายขณะขับขี่
​3. เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือไอซ์) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

​พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 0.15 กรัม บรรจุอยู่ภายในถุงพลาสติกใส พร้อมอุปกรณ์การเสพ โดยจับกุมได้ ทางหลวงหมายเลข 375 กม.10 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ