ดีกันแล้ว? ทนายตั้ม ษิทรา แชะภาพหวานจุ๊บแก้ม อดีตรองนายกยงยุทธ

Home » ดีกันแล้ว? ทนายตั้ม ษิทรา แชะภาพหวานจุ๊บแก้ม อดีตรองนายกยงยุทธ
ทนายตั้ม-min

สงบศึก!! ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เผยภาพหวานจุ๊บแก้มกับ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ยงยุทธ วิชัยดิษฐ หลังมีประเด็นกัน ชี้ ขอโทษที่เคยล่วงเกิน

เรียกว่าห่างหายไปนาน สำหรับทนายคนดังอย่าง ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ที่ต้องบอกว่าในช่วงหนึ่งนั้นไม่ว่า ทนายตั้มจะหยิบจับคดีไหน ก็กลายเป็นกระแสที่สังคมต้องให้ความสนใจอยู่เสมอ ซึ่งถ้าหากย้อนไปช่วงต้นปี 2566 ที่ผ่านมา ในตอนนั้น ทนายตั้ม เคยออกมาแฉ อดีตรองนายกรัฐมนตรีซุกกิ๊ก ซึ่งในตอนนั้นกลายเป็นเรื่องราวที่สังคมต่างสืบเสาะค้นหาว่า อดีตรองนายกฯ คนนั้นคือใคร โดยในตอนนั้น ทนายตั้ม โพสต์ข้อความว่า

ผัวช็อค เจอภาพเมียเป็นชู้กับอดีตรองนายกรัฐมนตรี!! คุณก. มาปรึกษาผมว่าช่วงปีที่ผ่านมาภรรยามีท่าทีเปลี่ยนไป จึงแอบเอาโทรศัพท์มาเช็ค ปรากฎว่าเจอภาพโป๊เปลือยของภรรยา แล้วที่ช็อคยิ่งกว่าคือคนที่ถ่ายรูปคู่เปลือยด้วยกันนั้นคืออดีตรองนายกรัฐมนตรีเป็นคนที่ใครๆก็รู้จัก จึงมาปรึกษาจะทำอย่างไรต่อไป? #ฟ้องชู้

โดยจากคำใบ้ต่างๆ ทำให้ชาวเน็ตต่างจับตามองไปที่ นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกรัฐมนตรี อดีตรมว.มหาดไทย และอดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกปัดปฏิเสธไปแล้วว่าไม่ใช่ตนเอง แต่เมื่อมีกระแสข่าวปฏิเสธ ทนายตั้ม เองก็สวนทันควัน โดยโพสต์ข้อความต่อว่า “คุณยงยุทธ ผมยังไม่ได้พูดชื่อคุณเลย ร้อนตัวอะไรหรือเปล่าครับ” และจากนั้นก็มีการดำเนินคดีกันตั้งแต่ช่วงต้นปี

  • มาแล้ว! ทนายตั้มรับจบ แฉหมดเปลือกทุกข้อสงสัย อดีตรองนายกรัฐมนตรี
  • รองโฆษกอัยการ เผย อดีตรองนายกรัฐมนตรี ฟ้องสาวคนสนิท หลักฐานไม่สมบูรณ์ สั่งตร.สอบเพิ่ม
  • ทนายตั้ม เอาจริง อดีตรองนายกรัฐมนตรี คดีจะพลิกไหม วันนี้รู้กัน!

จนล่าสุดวันนี้ (12 ก.ย. 66) เฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ นายยงยุทธ อีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการโพสต์ภาพคู่สุดหวานกอดคอกันกลม อีกทั้ง ทนายตั้ม ยังระบุข้อความว่า

วันก่อน ท่านยงยุทธ วิชัยดิษฐ ได้โทรมาหาผมด้วยตัวเอง ท่านได้เชิญผมไปที่บ้าน เนื่องจากท่านอายุมากแล้ว ได้มีการเคลียร์ใจกัน ผมก็ขอโทษท่านยงยุทธ ที่เคยล่วงเกิน ท่านก็มีเมตตาไม่ถือสาเพราะรู้ว่าผมทำหน้าที่ทนายความตามวิชาชีพ ในส่วนของคดีก็ให้เป็นไปตามเจตนารมย์ของลูกความ ทั้งสองฝ่ายยังไม่มีการถอนฟ้องกันแต่อย่างใด

ท่านยงยุทธฝากมาบอกว่า แก๊งที่ชอบไปขอเงินเค้าน่ะ อ้างว่าโดนฟ้องเยอะ ไม่ต้องเข้าไปแล้วนะ ดีกับตั้มแล้ว

นอกจากนั้นมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ลูกความคงสบายใจมากน่ะครับ เมื่อเห็นภาพนี้” และ ทนายตั้ม ได้มาตอบกลับทันทีว่า “รายงานตลอดตั้งแต่ก่อนเข้าไปคุย หลังจากคุย และให้ดูรูปก่อนโพส”

ทนายตั้ม2

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ