"ดิว อริสรา" เนรมิตรห้องหรูให้ "น้องไซลาส" อลังการมาก บ่อบอล สไลเดอร์ มีครบ!

Home » "ดิว อริสรา" เนรมิตรห้องหรูให้ "น้องไซลาส" อลังการมาก บ่อบอล สไลเดอร์ มีครบ!

ทำเอาลูกชายวัยกำลังซน อย่าง น้องไซลาส ทั้งตื่นเต้น ทั้งเซอร์ไพรส์ น่าดูเลยทีเดียว สำหรับห้อง Study and Playground ที่คุณพ่อคุณแม่ซุปตาร์ เซบาสเตียน ลี และ ดิว อริสรา ตั้งใจสร้างขึ้น เพื่อเป็นพื้นที่ในการเสริมสร้างพัฒนาการให้กับลูกชายตัวน้อยโดยเฉพาะ

โดยนักแสดงสาวคนดังได้โพสต์คลิปวิดีโออวดโมเมนต์ความประทับใจครั้งนี้ ผ่านอินสตาแกรม @duearisara ซึ่งเผยให้เห็นภาพบรรยากาศในตอนที่ น้องไซลาส ได้เข้ามายลโฉมห้องนี้เป็นครั้งแรก พร้อมกับเดินสำรวจรายละเอียดรอบๆ บริเวณ ที่ถูกออกแบบตกแต่งเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะจากงานดีไซน์ ไปจนถึงข้าวของเครื่องใช้ และของเล่นเสริมพัฒนาการ

นอกจากนั้นแล้ว ดิว อริสรา ยังได้บอกเล่าช่วงเวลาความสุข ผ่านข้อความที่แนบมากับแคปชั่นใต้โพสต์ ซึ่งมีใจความว่า “Sometimes the littlest things take up the most room in your heart and his smile.. makes it all worth it we love you” 

ขณะเดียวกันทางด้านของแฟนคลับ รวมถึงแม่ๆ ซุปตาร์ ต่างก็เข้ามาร่วมกดไลก์ กดถูกใจ แถมยังบอกเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่าห้อง Study and Playgroundที่ พ่อเซบาสเตียน กับ แม่ดิว สร้างให้กับ น้องไซลาส นั้น ทั้งสวย ทั้งหรู ครบพร้อมคุ้มค่าสมกับที่ตั้งใจจริงๆ 

 

 



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ