ดิว อริสรา ตัดพ้อ ชีวิตไม่ง่าย-ดีอย่างที่คิด อย่าอยากเป็น ‘ดิว’ เลย

Home » ดิว อริสรา ตัดพ้อ ชีวิตไม่ง่าย-ดีอย่างที่คิด อย่าอยากเป็น ‘ดิว’ เลย



ดิว อริสรา ตัดพ้อ ชีวิตไม่ง่าย-ดีอย่างที่คิด อย่าอยากเป็น ‘ดิว’ เลย ในระหว่างทางนั้นมันไม่ใช่ทุกคนหรอกที่จะผ่านแล้วจะผ่านได้ มันจะโชคดีเหมือนดิวเหรอ

นางร้ายสาวแซ่บลักซัวรี่ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่สาวๆ หลายคนอิจฉาว่าชีวิตดี ได้สามีดี มีครอบครัวที่อบอุ่น แถมใช้ชีวิตแบบลงตัว แฮปปี้ จนหลายคนฝันอยากมีชีวิตแบบเธอ แต่ต้องบอกก่อนว่ากว่าจะมายืนจุดนี้ไม่ง่ายเลยทีเดียว ต้องฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ นานา จนมีแผลในจิตใจที่ฝังลึก ถึงขั้นมีคราบน้ำตา

และยังคงเป็นเรื่องฉาวที่ทุกคนให้ความสนใจ เมื่อสาวดิวออกมาแฉเว็บพนันมาเก๊า 888 และเปิดปม เบนซ์ เดม่อน แฟนเก่าทำร้ายร่างกาย จนเนื้อตัวฟกช้ำ ทั้งยังเอามาม่าร้อนๆ ราดใส่ที่หัว

 

ทั้งนี้ ดิว อริสรา ก็เคยได้ออกมาต้ดพ้อความในใจ ก่อนที่จะไปใช้ชีวิตมีครอบครัวที่อบอุ่น ผ่านช่องยูทูบ สับปาก hwanjeab Official ไว้ว่า “พอทบทวนในสิ่งที่ตัวเองผ่านมาเยอะๆ มันก็เหนื่อยมาเยอะจริงๆ ถึงไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองเก่ง รู้สึกว่าผ่านมาได้เพราะคนรอบข้างที่ดีด้วย แล้วก็ดวง เศร้า คนรอบข้างเขารู้ว่าเราเป็นยังไง เขาก็ไม่เคยทิ้งเรา ที่ดีกับทุกคนเพราะว่าทุกคนเคยดีกับเรามากๆ ไง เราพูดไม่ได้จริงๆ ว่าเราอยู่ในขั้นไหน แต่หันมาเรายังมีพี่หวานเจี๊ยบ และทุกคนอยู่มันก็ผ่านมาได้วันนี้

แล้วที่ทุกคนที่บอกว่า โตขึ้นอยากเป็นดิว ชีวิตดี คือเราก็รู้สึกดีแหละ แต่ว่าเราก็อยากจะบอกว่า มันไม่ง่ายหรอก ถ้าจะแนะนำจริงๆ ก็ อย่าอยากเป็นดิวเลย เพราะว่าในระหว่างทางนั้นมันไม่ใช่ทุกคนหรอกที่จะผ่านแล้วจะผ่านได้ มันจะโชคดีเหมือนดิวเหรอ

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ