‘ดำรงค์’ เฉ่ง ‘เต้’ อ้าง ส.ส.กลุ่ม16 เป็นที่ปรึกษาคดี ‘แตงโม’ ลั่นจะไม่ยุ่ง

Home » ‘ดำรงค์’ เฉ่ง ‘เต้’ อ้าง ส.ส.กลุ่ม16 เป็นที่ปรึกษาคดี ‘แตงโม’ ลั่นจะไม่ยุ่ง



‘ดำรงค์’ เฉ่ง ‘เต้ มงคลกิตติ์’ อ้าง ส.ส.กลุ่ม16 เป็นที่ปรึกษาคดี ‘แตงโม’ ลั่นจะไม่ยุ่ง เผยในกลุ่มไม่มีใครรู้เรื่อง ชี้คดีอาญาเป็นเรื่องของตำรวจ

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2565 จากกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “แจ้ง ผบช.ไซเบอร์ วันนี้คุณแม่แตงโม ไม่สะดวก ถ้าสะดวกแล้วจะแจ้งไป ตอนนี้คุณแม่แตงโม มอบให้ฝ่ายกฎหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ ดูแลคดีแตงโม และทุกคดีที่เกี่ยวทั้งหมดต่อไป”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้นายมงคลกิตติ์ ระบุว่า กลุ่ม 16 นำโดย นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ นายดำรงค์ พิเดช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย จะมาร่วมทีมเป็นที่ปรึกษาไขคดีแตงโม ใหม่ด้วยนั้น

ล่าสุด นายดำรงค์ กล่าวว่า ตนและนายพิเชษฐ ไม่ทราบเรื่อง และจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องการรื้อฟื้นคดีของแตงโม รวมทั้งไม่เกี่ยวข้องกรณีการเข้าไปเป็นทีมปรึกษานางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาแตงโมด้วย เรื่องนี้ได้ต่อว่านายมงคลกิตติ์ไปแล้ว

“กลุ่ม 16 ไม่มีใครรู้เรื่อง เรื่องคดีอาญาเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะดำเนินการต่อไป แต่ถ้าเป็นการแก้กฎหมายคือการเสนอ ร่าง พ.ร.บ.สืบสวนคดีอาญา พ.ศ…. และ ร่าง พ.ร.บ.สำนักงานทนายรัฐ พ.ศ…. เราจะร่วมลงชื่อด้วยเพื่อสร้างความยุติธรรมในภาพรวม” นายดำรงค์ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ