ดับ 1 ราย รถบรรทุกเสียหลัก พุ่งเข้าข้างทาง ‘โต้รุ้งทะเลทอง บ่อวิน’ พังกระจาย

Home » ดับ 1 ราย รถบรรทุกเสียหลัก พุ่งเข้าข้างทาง ‘โต้รุ้งทะเลทอง บ่อวิน’ พังกระจาย

โต้รุ้งบ่อวิน

อุบัติเหตุใหญ่ รถ 6 ล้อเสียหลัก พุ่งเข้าข้างทาง ‘โต้รุ้งทะเลทอง บ่อวิน ชลบุรี’ พังกระจาย รายงานล่าสุด มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 8 มิ.ย. 66 เกิดอุบัติเหตุใหญ่ บริเวณ ขาเข้าสัตหีบช่วงหน้า ตลาดโต้รุ่งทะเลทอง หมู่ 3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยทั่วบริเวณพบข้าวของร้านค้า ที่ตั้งอยู่ริมถนนกระจัดกระจายทั่วพื้นที่ ทั้งเครื่องครัว และเก้าอี้ โต๊ะ และใกล้กันพบ รถบรรทุกสี่ล้อตู้ทึบ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน จาดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ

โดยมีรายงานจำนวนผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ดังนี้ ผู้บาดเจ็บจำนวน 4 คน เป็นหญิง 3 คน และชาย 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรักษาต่อโรงพยาบาลแหลมฉบัง-โรงพยาบาลอมตะ และคนงานอีก 1 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เป็นหญิง สัญชาติกัมพูชา อายุ 41 ปี

จากการสอบถาม เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่ง ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนกำลังเก็บร้าน และได้ยินเสียงรถเบรกดังมาแต่ไกล ไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวหักหลบอะไร พอมองไปตามเสียง ก็พบรถบรรทุกกำลังพุ่งมายังร้านของตน จึงรีบวิ่งหนี ส่วนพ่อตนหนีไม่ทันได้บาดเจ็บเล็กน้อย แต่ผู้เสียชีวิต เป็นคนงานของร้านข้างๆ

ตลาดโต้รุ้ง-บ่อวิน
ภาพจาก : khahosaeten
  • ส่วยทางหลวง ร้อนไปถึง อัยการ วิโรจน์ พรรคก้าวไกล ส่งหลังฐานเอาผิด
  • มีจริงหรือ? ‘รับทำใบขับขี่ออนไลน์’ ไม่ต้องสอบ ไม่ต้องขับ นอนรอบัตรได้เลย
  • ‘รังสิมันต์ โรม’ แซะ! ตำรวจหญิงติดยศ เลื่อยศไว คุณสมบัติ ตามหลักสูตร กอส.

ซึ่งเหตุการณ์นี้ถือเป็นเหตุสะเทือนขวัญของชาว ชลบุรี และสำหรับร้านอาหารริมทางนั้น กลายเป็นอุทาหรณ์ครั้งใหญ่ ว่าถึงแม้เราจะใช้บริการร้านอาหารโดยไม่ได้ขับขี่ อุบัติเหตุก็สามารถเข้ามาถึงตัวเราได้ โดยผู้ใช้ tiktok นามว่า khahosaeten นั้นได้ลงคลิปหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ ตลอดทั้งคลิปนั้นเต็มไปด้วย เสียงร้องระงมด้วยความหวาดกลัว และมีคนในพื้นที่บางคน เข้าไปกร่นด่าคนขับรถบรรทุก

ทางด้านผู้ใช้ Tiktok ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างแพร่หลาย อาทิ หลายครั้งแล้วที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เราคนนึงไม่กล้านั่งร้านอาหารริมถนน ขอให้ปลอดภัยทุกคนนะคะ / เสียงอื้ออึงโหยหวนไปหมดเลย เสียงคนประสานงานแทบไม่ได้ยิน ทุกคนคงตกใจ ขอให้ปลอดภัยกันนะคะ / เสียงอื้ออึงโหยหวนไปหมดเลย เสียงคนประสานงานแทบไม่ได้ยิน ทุกคนคงตกใจ ขอให้ปลอดภัยกันนะคะ / เสียงอื้ออึงโหยหวนไปหมดเลย เสียงคนประสานงานแทบไม่ได้ยิน ทุกคนคงตกใจ ขอให้ปลอดภัยกันนะคะ

@khahosaeten

โตรุ้งทะเลทอง บ่อวิน ขอให้ปลอดภัยทุกคนนะคับ #อุบัติเหตุ 6 ล้อเข้าพุ่งชน

♬ เสียงต้นฉบับ – เเค่พ่อค้าตัวน้อย🛻 – เเค่พ่อค้าตัวน้อย🛻

คลิปจาก : khahosaeten

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ