ดับอนาถ! พบศพในบ่อส้วม สภาพหน้าทิ่มบ่อ กะโหลกซ้ายยุบ ลิ้นจุกปาก

Home » ดับอนาถ! พบศพในบ่อส้วม สภาพหน้าทิ่มบ่อ กะโหลกซ้ายยุบ ลิ้นจุกปาก
ศพในบ่อส้วม -ปก-min

ชาวบ้านแปลกใจ ได้กลิ่นเน่าฟุ้งทั่วหมู่บ้าน ก่อนเจอศพชายปริศนาในบ่อส้วมหลังบ้าน ผงะ! สภาพศพลิ้นจุกปาก กะโหลกซ้ายยุบ

วันที่ 4 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งเหตุ พบศพในบ่อส้วมที่บ้านหลัง ตำบลโพธิ์กระสัง อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต ชื่อ นายสมิง วัจนา อายุ 40 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ ก้มหน้าจมอยู่ในบ่อส้วม เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากบ่อ สภาพศพพบรอยกะโหลกซ้าย ยุบมีรอยที่คอ ลิ้นจุกปาก

ศพในบ่อส้วม (3)-min
ที่มา : พรเทพ ผิวอ่อน

ชาวบ้านที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อวานช่วงเย็น 3 เม.ย. 2567 ได้กลิ่นเหม็นเน่า ก็เลยออกช่วยกันตามหาที่มาของกลิ่น จนกระทั่ง รุ่งเช้าวันนี้ มาหาแถวๆจุดที่พบศพ ก็พบว่ามีหมวกของใครไม่รู้วางอยู่บนฝาท่อส้วมของบ้านหลังที่พบศพ และได้กลิ่นลอยมาจากบ่อส้วม จึงไปตามผู้ใหญ่บ้าน มาช่วยตรวจสอบ และงัดฝาท่อออก และก็พบร่างของ ผู้เสียชีวิตอยู่ในบ่อ ก็เลยแจ้งตำรวจ

ศพในบ่อส้วม (1)-min
ที่มา : พรเทพ ผิวอ่อน
  • รู้แล้ว! ปมเหตุเพลิงไหม้ เรือนอนเกาะเต่า ที่แท้เกิดจากห้องเครื่อง
  • เปิดวาร์ป ‘น้องก้านตอง’ นางฟ้าเกณฑ์ทหาร สวยหวานจนหนุ่มๆใจละลาย
  • ด่วน! หลวงพระบาง ประกาศฉุกเฉิน หลังสารเคมีรั่วไหล สู่แม่น้ำคาน-โขง

ต่อมา ญาติผู้เสียชีวิต ก็นิมนต์พระสงฆ์ มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ ยังจุดเกิดเหตุ โดยนางบุศกร สุดสุงข์ อายุ 56 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกชายเป็นคนดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร ขยันทำงาน โดยรับจ้างเลี้ยงวัวให้กับญาติ ที่บ้านโพธิ์กระสัง อำเภอขุนหาญ โดยช่วงเย็น 17.30 น. วันที่ 1 เมษายน ลูกชายโทรศัพท์มาหาตนถึง 5 ครั้ง

ศพในบ่อส้วม (8)-min
ที่มา : พรเทพ ผิวอ่อน

แต่ตนไม่ได้รับสาย พอโทรกลับไป ก็ติดต่อไม่ได้แล้ว มาวันนี้ รู้ว่าลูกชายเสียชีวิต ก็รู้สึกตกใจและเสียใจมาก ที่ผ่านมา ลูกเคยตัดพ้อให้ตนฟังว่า “แม่หนูจะอยู่กับแม่ได้นานไหม” ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะรู้ว่า ลูกป่วยเป็นโรคเก๊าท์ เบื้องต้น ตำรวจรวบรวมหลักฐาน และส่งร่างผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาล เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ศพในบ่อส้วม (6)-min
ที่มา : พรเทพ ผิวอ่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ