ดับสลด! เด็ก 15 ตกเสาไฟฟ้าแรงสูง คาดคิดสั้นผิดหวังจากความรัก

Home » ดับสลด! เด็ก 15 ตกเสาไฟฟ้าแรงสูง คาดคิดสั้นผิดหวังจากความรัก
เด็ก 15 ตกเสาไฟฟ้าแรงสูง -ปก-min

เด็ก 15 ตกเสาไฟฟ้าแรงสูง แขน-ขาหักเสียชีวิตคาที่ ทิ้งจดหมายฉบับสุดท้าย พร้อมกำดอกกุหลาบ คาดผิดหวังจากความรัก

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 12 พ.ค.2567 พ.ต.ท.วิจิตร พุฒิพิมพ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งเหตุนักเรียนชายปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง ตกลงมาเสียชีวิต ที่บ้านปะอาว หมู่ 3 ต.ปะอาว อ.เมืองอุบลราชธานี จึงพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี แพทย์นิติเวร รพ.สรรพสิทททธิประสงค์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิศฺษย์พระจี้กง อุบลราชธานี เข้าตรวจสอบ

เด็ก 15 ตกเสาไฟฟ้าแรงสูง (1)-min
ที่มา : หน่วยกู้ภัย มูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี

ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี สภาพศพแขนขาหักนอนหงายเสียชีวิตอยู่ใต้เสาไฟฟ้าแรงสูงกลางทุ่งนา มือซ้ายกำดอกกุหลาบสีแดง คาดเสียชีวิตมาได้ 4-5 ชั่วโมง จากการตรวจสอบมือถือของคนตาย พบมีการเขียนข้อความบอกลาเพื่อนและเพื่อนชายคนสนิท ใจสรุปได้ว่า

“การเดินทางครั้งใหม่กำลังรออยู่ ฝากขอโทษทุกคน และอยากให้ทุกคนมางานศพ นอกจากนี้ยังเขียนถึงเพื่อนชายคนสนิทฝากให้อ่านแชทด้วย”

เด็ก 15 ตกเสาไฟฟ้าแรงสูง (6)-min
ที่มา : หน่วยกู้ภัย มูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี
  • โหมรอบ 2 ไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี ‘กากอลูมิเนียมดรอส’ ที่ระยอง
  • เปิดแชทลับ! พระซุกเมีย นาน 10 ปี จนชาวบ้านเอือม แต่ไม่ใครร้องเรียน
  • บิ้มอีกแล้ว! ถังก๊าซระเบิดคาร้านขายของเก่า คนงานแขนขาด ก่อนเสียชีวิต
เด็ก 15 ตกเสาไฟฟ้าแรงสูง (3)-min
ที่มา : หน่วยกู้ภัย มูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี

นายสังคม (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี ตาที่คนตายอยู่ด้วย เล่าว่า เจอกันครั้งสุดเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ขณะคนตายออกมาจี่ข้าวกิน ได้ไปบอกเตือนหลานกำลังปลูกต้นกล้า ไม่ให้มาจี่ข้าวอีก เพราะว่ามันเป็นความเชื่อว่าต้นกล้าจะเหลือง จากนั้นตนจึงเข้าห้องไปนอน พอตื่นขึ้นมาเพื่อมาเอาฟางที่ทุ่งนา ก็ไม่พบหลานแล้ว

ตนจึงคิดว่าหลานไปเล่นกับเพื่อน ปกติหลานจะนอนเล่นโทรศัพท์อยู่แต่ในห้อง ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายดูจากเฟซบุ๊กและศพที่มือยังกำดอกกุหลาบอยู่ คาดว่าน่าจะผิดหวังจากความรัก

เด็ก 15 ตกเสาไฟฟ้าแรงสูง (5)-min
ที่มา : หน่วยกู้ภัย มูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนมอบร่างให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิศิษย์พระจี้กง อุบลราชธานี นำส่งศูนย์นิติเวชโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ เพื่อชันสูตรก่อนมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ