ดับสยอง! หนุ่มผูกคอ ห้อยร่างตาย บนเสาไฟฟ้า สูงกว่า 10 เมตร

Home » ดับสยอง! หนุ่มผูกคอ ห้อยร่างตาย บนเสาไฟฟ้า สูงกว่า 10 เมตร

ดับสยองบนที่สูง

หนุ่ม ปีนเสาไฟฟ้า ผูกคอห้อยร่างเสียชีวิต สูงกว่า 10 เมตร เจ้าหน้าที่เข้านำร่างลง ส่งตัวไปโรงพยาบาลมหาราช รอให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศล

วันที่ 10 ก.ค. 2567 เวลา 7.40 น. เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนผูกคอตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณข้างร้านสะดวกซื้อ ถ.สืบศิริ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตา พร้อมนิติเวชโรงพยาบาลมหาราช และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าภูมิภาคนครราชสีมาเพื่อไปตรวจสอบ

สถานที่เกิดเหตุเป็นเสาไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่ติดกับร้านสะดวกซื้อ พบร่างชายเสื้อสีม่วงกางเกงขาสั้นใช้เชือกผูกคอตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูงต้นดังกล่าว โดยใช้สายโทรศัพท์ผูกคอติดกับเสาไฟฟ้าห้อยเสียชีวิตสูงเกือบ 10 เมตร โดยมีผู้มาพบเห็นในช่วงเช้าจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่

เบลอ3
  • ยิ่งกว่านักเลง! ผู้อพยพรุมทำร้าย เด็กเยอรมัน ก่อนบังคับเปลี่ยนศาสนา
  • ยอมรับ! ทหารเกณฑ์ ฆ่าแม่บ้านรัฐสภาโหด อ้าง หึงหวง ฝ่ายหญิง
  • กลุ่มพ่อค้า-แม่ค้า สายเขียว อดข้าวประท้วง หลัง รบ. คืนกัญชาสู่สารเสพติด

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นถ้าว่าผู้ตายเป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 35-45 ปี เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง เนื่องจากไม่พบหลักฐานใด ๆ ยืนยันระบุตัวตนว่าเป็นใครมาจากไหน พบเพียงเงินในกระเป๋ากางเกง 309 บาทพร้อมพระอีก 1 เหรียญ (หลวงพ่อจรูญ วัดอะไรไม่ทราบเพราะเหรียญจาง)

เบลอ1

จากการสอบถามคุณเอ๋ อาชีพขายน้ำปั่นอยู่บริเวณดังกล่าว เล่าว่า เมื่อวานช่วงเย็นเห็นผู้ตายเดินไปเดินมา ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยพบผู้ตายมาก่อน เป็นผู้ชายรูปร่างดีหน้าตาดีแต่ลักษณะเหมือนมีอาการซึมเศร้า และในช่วงเช้าเวลาประมาณตี 5.40 น. ยังเห็นผู้ตายนั่งกินเป๊ปซี่ ก่อนที่จะพบว่าขึ้นไปผูกคอตายเป็นศพ จากที่ตนเห็นคิดว่าผู้ตายมีอาการซึมเศร้าเหมือนไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้

เบลอ2

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป และหากพิสูจน์ทราบแล้วว่าเป็นใครจะติดต่อเพื่อให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ