ดับฝันสายเสียว จนท. รวบหนุ่ม รับฝังมุก-เพิ่มขนาดน้องชาย ทำ ลค. ติดเชื้อ

Home » ดับฝันสายเสียว จนท. รวบหนุ่ม รับฝังมุก-เพิ่มขนาดน้องชาย ทำ ลค. ติดเชื้อ

จุดจบสายเสียว

ตำรวจรวบ นายกิตติกร ประกอบกิจการ สถานพยาบาล โดยไม่ได้รับอนุญาต รับฉีดยาเพิ่มขนาดเจ้าโลก และฝังมุก ทำลูกค้าติดเชื้อรุนแรง

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางได้จับกุมตัว นายกิตติกร (สงวนนามสกุล) ชายอายุ 36 ปี ในข้อหาประกอบกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต ดำเนินกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้ขึ้นทะเบียน และรับอนุญาต โดยมีของกลางที่ตรวจยึดได้ 22 รายการ

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่ามีบุคคลเปิดให้บริการผ่าตัดฝังมุก เสริมซิลิโคน และฉีดฟิลเลอร์อวัยวะเพศชายผ่านเฟซบุ๊ก “ไม้เลื้อย โมดิฟายดิ์” โดยมีผู้รับบริการรายหนึ่งฉีดซิลิโคนเพิ่มขนาดอวัยวะเพศแล้วเกิดการอักเสบและติดเชื้อรุนแรง แม้หลังจากรักษาอาการอักเสบแล้วก็ยังมีอาการเจ็บปวดทรมานที่อวัยวะเพศ อวัยวะเพศไม่แข็งตัว และไม่สามารถใช้งานหรือมีเพศสัมพันธ์ได้ตั้งแต่ฉีดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศมาจนถึงปัจจุบัน ทำให้ประสบปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวันอย่างต่อเนื่อง

  • บัณฑิตหนุ่ม คณะสัตวแพทยฯ โชว์ ขี่ม้าคู่ใจ ไปรับปริญญา ที่มหาลัยฯ
  • ครอบครัว น้องไนซ์ ลั่น ใครว่าลูกเป็น ออทิสติก เตรียมรับหมายศาลได้เลย
  • สลด! สาววัย 27 ปี โดดคอนโดหรู ชั้น 43 ดิ่งลงพื้น ดับคาที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสืบสวนจนทราบตัวผู้กระทำผิดและพบว่ามีการนัดหมายเพื่อทำการฉีดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายและฝังมุก โดยใช้บ้านพักเป็นสถานที่นัดหมายจริง

ต่อมาเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) ได้ตรวจสอบบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ในพื้นที่ ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พบตัวนายกิตติกรขณะกำลังให้บริการลูกค้าที่นัดหมายฉีดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย โดยนายกิตติกรรับว่าตนเองไม่ใช่บุคลากรทางการแพทย์และไม่มีใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม

บ้านหลังดังกล่าวได้ดัดแปลงชั้น 2 เป็นสถานที่ทำการรับผ่าตัดหรือฉีดเพิ่มขนาด โดยไม่มีเตียงและเครื่องมือแพทย์ที่ถูกสุขอนามัย เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดของกลางเป็นยา เวชภัณฑ์ เครื่องมือแพทย์ และอุปกรณ์ในการผ่าตัด รวม 22 รายการ

จากนั้นจึงร่วมกันจับกุมนายกิตติกรและส่งตัวไปยังพนักงานสอบสวน กก.4 เพื่อดำเนินคดีในความผิดฐานประกอบกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต ดำเนินกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้ขึ้นทะเบียน และรับอนุญาต

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และยอมรับว่าตนเองไม่มีใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม โดยเรียนจบการศึกษาระดับชั้น ม.3 จากจังหวัดพังงา เริ่มเรียนวิชาฝังมุกและเริ่มทำครั้งแรกตอนอายุ 14 ปี และทำมาตลอดรวมแล้วประมาณ 20 ปี โดยมีลูกค้าประมาณเดือนละ 2-3 ราย เป็นรายได้ครั้งละ 5,000-20,000 บาท

การกระทำของผู้ต้องหาดังกล่าวเป็นความผิดตาม
1.พ.ร.บ.สถานพยาบาล พ.ศ.2541 ฐาน “ประกอบกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต” ต้องระวางโทษ จำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
2.พ.ร.บ.สถานพยาบาล พ.ศ.2541 ฐาน “ดำเนินกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต” ต้องระวางโทษ จำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
3. พ.ร.บ.วิชาชีพเวชกรรม พ.ศ.2525 ฐาน “ประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้ขึ้นทะเบียน และรับอนุญาต” ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปีหรือปรับไม่เกิน 30,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ