"ดวงเดือน จิไธสงค์" ภรรยา "สรพงศ์ ชาตรี" บอกเล่าถึงมรดกธรรมที่ต้องสานต่อให้สำเร็จ

Home » "ดวงเดือน จิไธสงค์" ภรรยา "สรพงศ์ ชาตรี" บอกเล่าถึงมรดกธรรมที่ต้องสานต่อให้สำเร็จ

ดวงเดือน จิไธสงค์ ภรรยา สรพงศ์ ชาตรี บอกเล่าถึงมรดกธรรมที่ยิ่งใหญ่ ด้วยความตั้งใจต้องสานต่อให้สำเร็จ  

จากประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจสืบเนื่องจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งประกาศขายบ้านหรูของพระเอกในตำนานผู้ล่วงลับ สรพงศ์ ชาตรี ในราคาสูงถึง 99 ล้านบาท ต่อมาโพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบไป และทางด้านของลูกสาว ขวัญ พิมพ์ขวัญ ได้ตอบคำถามเรื่องนี้ไว้ว่าเธอไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง มรดกล้ำค่าที่สุดคือเธอได้เกิดมาเป็นลูกคุณพ่อ

เช่นเดียวกับ ดวงเดือน จิไธสงค์ ภรรยาของ สรพงศ์ ชาตรี ได้โพสต์เฟซบุ๊คบอกเล่าถึงมรดกธรรมที่ยิ่งใหญ่ ที่เธอต้องสานต่อเจตนารมณ์ให้สำเร็จ 

“เช้าอาทิตย์นี้ที่มหาวิหารสมเด็จโต บุญนี้ที่อุทยานลานบุญ ตามรอยตามเจตนารมย์คนบนฟ้าบุญเช้านี้ พร้อมความคืบหน้าของงานมหาวิหารฯ มรดกธรรม สมบัติของแผ่นดิน ที่พี่เอกสรพงศ์ชาตรี บอกสั่งและวางจัดการจัดสรรไว้ให้ หนูพยายามจะสืบสานงานตามรอยบุญ ตามเจตนารมณ์ของพี่เอกที่ตั้งใจวางทุกอย่างไว้ให้ อย่างดีที่สุดค่ะ แต่ช่างเป็นงานบุญที่ยิ่งใหญ่ ใหญ่มากๆๆ ซะเหลือเกินค่ะ อุปสรรคก็มาก แต่เป้าหมายมีไว้ชน”

“กราบอนุโมทนาบุญพ่อใหญ่แม่ใหญ่กัลยาณมิตรทุกท่าน ที่เป็นต้นบุญเป็นพลังบุญเป็นลมใต้ปีกให้ทุกอย่างให้งานศิลป์สองแผ่นดินของสมเด็จโต เดินตามเป้าหมายตามเจตนารมณ์ของพี่เอก ของพระเอกค่ะส่งเป็นบุญให้ท่านร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกันค่ะ รูปความคืบหน้าของงาน whitcarara แต่งเสาผนังมุกหน้าวิหาร ด้วยแรงแห่งศรัทธา

“ชีวิตติดคู่บุญ ดวงเดือนสรพงศ์ ถึงจะอยู่คนละภพใจเราดวงเดียวกัน เป็นบุญเกื้อหนุนสนับสนุนให้คนบนฟ้า ด้วยความดีเกียรติยศชื่อเสียงศักดิ์ศรีจะรักษาให้ดียิ่ง” 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ