ดร.เอ้ พร้อมพ่อ-แม่หย่อนบัตรเลือก ผู้ว่าฯกทม.-ส.ก. ลั่นกำลังใจเกินร้อย

Home » ดร.เอ้ พร้อมพ่อ-แม่หย่อนบัตรเลือก ผู้ว่าฯกทม.-ส.ก. ลั่นกำลังใจเกินร้อย



ดร.เอ้ สุชัชวีร์ ควงพ่อ-แม่ หย่อนบัตรเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม.-ส.ก. ลั่นกำลังใจเกินร้อย พร้อมเชิญประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ทั้งผู้ว่าฯกทม.และส.ก.

เมื่อเวลา 08.45 น.วันที่ 22 พ.ค.2565 ที่เขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยที่ 30 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาให้สิทธิ์เลือกตั้งพร้อมกับนายธีรศักดิ์ สุวรรณสวัสดิ์ และนางวัลลีย์ สุวรรณสวัสดิ์ 3บิดามารดา ภรรยาและบุตร
นายสุชัชวีร์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการลงคะแนนว่า วันนี้ตนกำลังใจดีมาก เกิน 100 เพราะมีพ่อ แม่ ภรรยาและลูกมาด้วย จึงขอเชิญประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ทั้งผู้ว่าฯกทม.และส.ก.ด้วย ในช่วงเย็นตนจะเดินทางเข้าไปที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์เพื่อรอลุ้นผลคะแนนด้วย

จากนั้นนายสุชัชวีร์ ได้พานางสวิตา สุวรรณสวัสดิ์ ภรรยา ไปใช้สิทธิ์ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 42 กองปราบปราม 2 โชคชัย 4 ก่อนจะกลับเข้าวอร์รูม ที่อาคาร ESV TOWER พหลโยธิน 9

สำหรับหน่วยเลือกตั้งนี้ประกอบไปด้วยหน่วยเลือกตั้ง 30, 31 และ 32 มีการตั้งเต็นท์บริเวณปากซอยเสรีไทย 69 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว โดยเวลา 07.45 น. ได้มีฝนตกโปรยปรายลงมาเล็กน้อย โดยมีประชาชนมารอลงคะแนนก่อนเกิดเปิดหีบ และผู้ที่มาลงคะแนนก่อนที่จะเข้าสู่บริเวณ จะมีเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ด้วย จากนั้นเวลา 08.00 น.ประชาชนเริ่มทยอยมาลงคะแนนเลือกตั้ง เป็นระยะๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ