ดรีม โต้ชาวเน็ต หลังถูกกระหน่ำถาม เงินหมด เลิกเสือ จริงเปล่า?

Home » ดรีม โต้ชาวเน็ต หลังถูกกระหน่ำถาม เงินหมด เลิกเสือ จริงเปล่า?



ดรีม โต้ชาวเน็ต หลังถูกกระหน่ำถาม เงินหมด เลิกเสือ จริงเปล่า?

ดรีม โต้ชาวเน็ต / ดรีม แฟน เสือ-เสฏกานต์ ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ พร้อมกับตอบคำถามชาวเน็ตว่า “จะให้ตอบยังไงดีเอย โสดนะคะ” หลังดึงคำถามที่ชาวเน็ตคอมเมนต์ถามถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า เลิกกับเสือแล้วหรือคะ? ขออนุญาตถามตรงๆ เลยนะคะ ตอนนี้โสดไหมคะ? ยังคบกับเสืออยู่ไหมคะ? ตอนนี้โสดไหมคะ? อัพเดตสถานะตอนนี้หน่อยค่ะ เห็นเงียบๆไปต่างคนต่างลบรูปออกไปเกือบหมด? ทำเอาหลายคนเข้าใจว่า “โสดนะคะ” คือคำตอบที่ออกมาบอกชาวเน็ต

ดรีม โต้ชาวเน็ต

อีกคำถามหนึ่งที่มีคนถามไว้ถึงปมค่าใช้จ่ายว่า คนเป็นแฟนกัน แต่ฝ่ายหญิงออกค่าห้อง ค่ากินคนเดียวทุกอย่าง ฝ่ายชายไม่เคยช่วย? ดรีม ตอบคอมเมนต์ว่า “ตอบยากแฮะ เรื่องนี้ต้องอยู่ที่บุคคลด้วย ตัวเองว่าโอเคมั้ย แต่สำหรับดรีม ดรีมไม่โอเค ถ้าเราออกหมดทุกอย่าง ผช. ต้องมีภาวะความเป็นผู้นำ มากกว่านี้ ถ้ามีแล้วเราต้องมารับผิดชอบทุกอย่างก็ขอผ่านค่ะ ต้องบอกก่อนนะคะพื้นฐานครอบครัวดรีมปลูกฝังผู้ชายให้เป็นผู้นำไม่เอาเปรียบผู้หญิง ตอนป๊าจีบคุณแม่ ป๊าไม่เคยให้คุณแม่ออกเงินสักบาทเลยค่ะ ป๊าเลยบอกตลอดว่าถ้าจะหาผช. ต้องหาให้ได้ เหมือนป๊า คนที่ดูแลเราได้ แต่เราก็ต้องไม่เอาเปรียบเขาเช่นกัน

ดรีม โต้ชาวเน็ต

ต่อมา กานต์ วิภากร ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “บังเอิญว่า ครอบครัวฉันสอนให้ผู้หญิงทำงานช่วยผู้ชาย และช่วยกันจ่ายค่าใช้จ่าย ไม่ใช่ให้ผู้ชายต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่ายเพียงคนเดียว ค่านิยมนี้คือค่านิยมของผู้หญิงที่ลดคุณค่าตัวเองทีสุดครอบครัวคุณสอนให้ผช จ่ายคนเดียว ผญ ไม่ต้องทำมาหาแดxเลย ว่างั้น? งั้นก็ไปหาเสี่ยควายๆเอาละกัน อย่ามาวุ่นวายกับครอบครัวชาวบ้านให้มาก จบนะ เข้าใจตรงกันนะ” #เกาะแดก #อเมริกันแชร์ #ลูกกูเป็นอเมริกันก็รู้ๆอยู่

ดรีม โต้ชาวเน็ต

ปมสงสัยของชาวเน็ตว่า ตกลง ดรีม กับ เสือ ยุติความสัมพันธ์เลิกเป็นแฟนกันหรือยัง กับคำตอบของดรีมที่ตอบชาวเน็ตไว้ว่า “โสด” จริงไหม เพราะหลังจากกระแสสงสัยนี้กระหึ่มขึ้นมา หลายคนยังเข้าไปถามตามโพสต์ต่างๆ ในโซเชียลจำนวนมาก จนกระทั่งมีโพสต์หนึ่ง ที่แชร์เรื่องข่าวว่า “เสือลูกชายเสกเลิกแฟน” และดรีมเข้าได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบว่า “้เงินไม่ได้หมด และไม่ได้เลิกกันนะคะ รักกันดีอยู่ค่า” ทำเอาหลายคนสงสัยหนักว่าตกลงทั้ง 2 คน “เลิก” หรือ “ยังไม่เลิก” กันแน่ หรือแค่ โพสต์ปั่น”

ดรีม โต้ชาวเน็ต

ขอบคุณรูปจากไอจี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ