ดราม่า BangkokPride2023 สาวโอด โดน ผู้ร่วมงานทำ ธีสิส เสียหาย

Home » ดราม่า BangkokPride2023 สาวโอด โดน ผู้ร่วมงานทำ ธีสิส เสียหาย
ดราม่า BangkokPride2023 สาวโอด โดน ผู้ร่วมงานทำ ธีสิส เสียหาย

BangkokPride2023

งานเพิ่มเริ่มก็เกิดดราม่า BangkokPride2023 สาวโอด ผู้ร้วมงานเข้าไปในหอศิลป สร้างความเสียหายให้กับงาน ธีสิส ที่จัดแสดงโชว์อยู่

วันที่ 4 มิถุนายน 2566 ณ งานเทศกาล Bangkok Pride 2023 ที่จะขึ้นในกรุงเทพฯ โดยขบวนเริ่มเดินจาก หอศิลปกรุงเทพฯ จนไปถึง บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานเริ่มขึ้นประมาณ 14.00 น. แต่กลับเจอเรื่องดราม่า เมื่อผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งโพสต์รูปภาพ เล่าเรื่องราวของตนเองที่ประสบปัญหาผู้มาร่วมงานสร้างความเสียหายให้กับตนเองและกลุ่มเพื่อนๆของตน

BangkokPride2023-1
ขอบคุณภาพ Mild24242

โดยผู้ใช้ Twitter รายนี้ระบุข้อความว่า ขอความร่วมมือหน่อยนะคะ เราเข้าใจว่ามีการจัดงานและมาเรียกร้องสิทธิ์และความเท่าเทียม แต่วันนี้ทางคณะของเรามีจัดงานแสดงธีสิสที่หอศิลป์ bacc เรามีกฏมีระเบียบเรามีป้ายห้ามจับงาน แต่วันนี้มีการเดินเข้ามาภายในงานจัดแสดงของเรา และทำให้งานบางชิ้นของเพื่อนเราหลุด หรือแตกและเกิดความเสียหาย และมีการทิ้งขยะไว้มากมาย จนเกิดความเดือดร้อนให้เพื่อนๆและเจ้าหน้าที่ดูแลภายในงาน เราที่เป็นตัวแทนนศ. ที่มาโชว์งานครั้งนี้ขอความร่วมมือด้วยนะคะ

  • เก็ต พรรครวมไทยสร้างชาติ แซะใคร? กอดมาตลอด ไม่ได้กอดสร้างภาพ
  • เสรีพิศุทธ์ ฝากถึง ส.ว. อ้าง ม.112 ไม่โหวต พิธา พรรคก้าวไกล เป็นนายกฯ
  • สมาชิกสภาเทศบาล เหลืออดลุกซัด นายกเทศมนตรี จัดซื้อคอมพ์สเปกห่วย

โดยจากภาพและคลิปที่ผู้โพสต์เอามาเผยแพร่นั้นจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ผู้มาร่วมงาน Bangkok Pride 2023 เข้ามาภายในหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ซึ่งภายในมีงานที่ทำการจัดแสดงโชว์อยู่มากมาย แต่ผู้ร่วมงานบางคนถือวิสาสะหยิบผลงายต่างๆมาเป็นเครื่องแต่งกายของตัวเอง ส่งผลให้งานศิลป์ดังกล่าวได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก

BangkokPride2023-2
ขอบคุณภาพ Mild24242

ทั้งนี้ ทาง กทม. แจ้งเตือนให้ประชาชนหลีกเลียงเส้นทางงานดังกล่าวจะมีการปิดการจราจร ถนนพระรามที่ 1 เฉพาะฝั่งขาออก และปิดการจราจรแยกปทุมวันช่วงละ 10 นาที เพื่อสลับให้ขบวนพาเหรดเดินผ่าน ทั้งนี้ถนนพระรามที่ 1 ฝั่งขาเข้า หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สยามสแควร์วัน มุ่งหน้าสนามกีฬาแห่งชาติ ยังสัญจรได้ตามปกติ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ