ดราม่า "โป๊ป ธนวรรธน์" ถูกนักแสดงรุ่นน้องชนในสนาม ล่าสุด "ไมเคิล พฤทธิ์" ขอโทษแล้ว

Home » ดราม่า "โป๊ป ธนวรรธน์" ถูกนักแสดงรุ่นน้องชนในสนาม ล่าสุด "ไมเคิล พฤทธิ์" ขอโทษแล้ว

ไมเคิล พฤทธิ์ โพสต์ขอโทษ โป๊ป ธนวรรธน์ โดนถล่มหลังวิ่งชนพระเอกรุ่นพี่จนล้ม ถูกวิจารณ์ยับไม่มีน้ำใจนักกีฬาในสนาม 

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์เลยทีเดียวจากงานฟุตบอลช่อง 3 “54 ปี 3 Miracles” ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงของการแข่งขันต้องบอกสีฟ้าและสีชมพูนั้น ฟาดแข้งกันอย่างสนุกสนานมากๆ ผลัดกันทำประตูกันไปอย่างที่คนดูได้ลุ้นกันแบบนั่งเก้าอี้ไม่ติดเลยทีเดียว 

แต่ในช่วงเวลาการแข่งขันครึ่งหลังนั้น เป็นช่วงที่พระเอกสุดหล่อรุ่นพี่อย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ ได้ลงสนามออกมาโชว์ลีลาการเตะบอลเหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา แต่ในจังหวะนั้นระหว่างที่ โป๊ป ได้ครองบอลนั้น นักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ไมเคิล พฤทธิ์ ได้วิ่งเข้ามาเบียดจากทางด้านหลังจน โป๊ป ถึงกับล้มลงไปนอนกลางสนาม 

ซึ่งช็อตดังกล่าว ไมเคิล พฤทธิ์ โดนถล่มหนักมากถูกวิจารณ์ว่าเล่นแรงเกินไปและไม่มีน้ำใจนักกีฬา เนื่องจากไม่มีการหันหลังมามองพระเอกรุ่นพี่แต่อย่างใด

ล่าสุด ไมเคิล พฤทธิ์ ได้ออกมาโพสต์ขอโทษพระเอกรุ่นแล้ว โดยเจ้าตัวได้อธิบายไว้อย่างละเอียดว่า

“ผมขอโทษทุกๆ นะคครับ ที่ทำให้แฟนคลับพี่โป๊ปและแฟนคลับช่อง 3 ทุกๆ คนไม่สบายใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสนามฟุตบอลเมื่อวานนี้ ผมไม่ได้มีเจตนาจะให้เกิดขึ้นเลยครับ ณ ตอนนั้นสถานการณ์ในสนามทุกอย่างมันไปไวมาก หลังจากเกิดขึ้นผมเองก็รู้สึกไม่สบายใจ ในระหว่างเกมผมได้เข้าไปคุยและขอโทษพี่โป๊ปด้วยตัวเองถึง 3 ครั้ง เพราะผมรู้สึกผิดมากจริงๆ ครับ ผมสัญญาว่าครั้งต่อไป ผมจะนำเหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนและระมัดระวังให้มากๆ ครับ ผมขอโทษทุกๆ คนจากในจริงครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ