ดราม่า! แฟนคลับ ‘พี่จอง-คัลแลน’ วีนแหลก หลังสาวอ้างเป็นไกด์โผล่ร่วมทริปชุมพร EP.3

Home » ดราม่า! แฟนคลับ ‘พี่จอง-คัลแลน’ วีนแหลก หลังสาวอ้างเป็นไกด์โผล่ร่วมทริปชุมพร EP.3
พี่จอง คัลแลน น้องแดน

แฟนคลับไม่ทน! โวยบ.ทัวร์เกาะเต่า หลังมีสาวอ้างตัวเป็นไกด์ โผล่ร่วมทริปช่อง พี่จองคัลแลนน้องแดน แม้ทางเพจจะออกมาชี้แจง แต่ชาวเน็ตยืนยัน ขอดูใบประกอบวิชาชีพ เพื่อความแน่ใจ

กลายเป็นดราม่าให้แฟนคลับหนักใจอีกครั้ง สำหรับช่อง Cullen HateBerry ตอนล่าสุดใน “พาเที่ยวชุมพร EP.3” เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยในตอนนี้ทั้งสามหนุ่มเกาหลีขวัญใจคนไทย คัลแลน พี่จอง และ น้องแดน ได้ทำคลิปเที่ยวเกาะเต่า ที่จังหวัดชุมพร แต่กลับเจอกระแสดราม่า เกี่ยวกับพฤติกรรมของไกด์สาวที่ทำหน้าที่พา 3 หนุ่มไปเที่ยวในทริปดังกล่าว

หลังมีหลายโมเม้นต์ที่ทำให้คนดูรู้สึกไม่ปลื้ม อาทิ เสื้อเว้าหลัง ไม่แขวนป้ายมัคคุเทศน์ พูดแทรก เมาส์กับผู้ช่วยไม่เคารพความเป็นส่วนตัวของลูกค้า จนบางมุมหลายคนถึงขั้นจับพิรุธสีหน้าของคัลแลนที่ดูอึดอัดอย่างเห็นได้ชัด ทำเอาแฟนคลับช่อง Cullen HateBerry หลายคนรู้สึกว่าไม่เป็นมืออาชีพเอาเสียเลย จนถึงขั้นมีการตั้งข้อสงสัยว่า เป็นไกด์บริษัทใด จดทะเบียนถูกต้องหรือไม่

messageImage 1712555895756
messageImage 1712556171570

ในเวลาต่อมา ทางช่อง Cullen HateBerry ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องดังกล่าว พร้อมเผยข้อความขอโทษจากทางบริษัททัวร์ผ่านทางเพจ โดยระบุว่า

“สวัสดีครับ จากทีมงานช่อง Cullen hateberry เราจะมาชี้แจ้งประเด็นในส่วนของไกด์ในคลิปชุมพร ep.3 ครับ เราได้พูดคุยกับไกด์และบริษัททัวร์ ซึ่งในวันนั้นไกด์ที่จะนำทัวร์ไม่สามารถมาได้ ดังนั้นน้องที่เป็นเด็กเรือจึงมาเป็นไกด์ให้เราแทนครับ

‘ซึ่งทางบริษัททัวร์ได้ขอโทษสำหรับการทำงานของน้องที่อาจจะไม่ได้ตรงตามการทำงานของไกด์ นอกจากนี้น้องยังเป็นแฟนคลับของช่อง Cullen Hateberry มาเป็นเวลานาน น้องได้ทำการขอโทษจากใจจริงที่อาจจะทำให้หลาย ๆ คนอึดอัด ทางบริษัททัวร์ได้ทำการขอโทษต่อทีมงาน Cullen Hateberry ที่อาจจะรบกวนการถ่ายทำ และเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่สบายใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น’ และนี่เป็นการแสดงความขอโทษจากบริษัททัวร์ครับ

ทางทีมงานช่อง Cullen Hateberry ก็ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ไม่สามารถสื่อสารและอธิบายสถานการณ์ให้ผู้ชมทราบได้อย่างถี่ถ้วนในวิดีโอ ทั้งคัลแลน พี่จอง และน้องแดน ไม่ทราบในประเด็นนี้ เพราะในทริปนี้ทั้ง 3 คน สนุกสนานและแฮปปี้กับทางบริษัททัวร์และไกด์ครับ ในอนาคต เราจะทำงานให้มากขึ้นเพื่อสร้างคอนเทนต์ที่สนุกสนานครับ”

1 221 0
  • คุมตัว ‘ร้อยโทเหี้ยม’ ส่งศาลทหาร ตร.มั่นใจหลักฐานแน่น รอผล DNA ยืนยันใบหน้า
  • แข็งแรงแล้ว!? อุ๊งอิ๊ง อวดภาพ ทักษิณ เล่นน้ำ-ยกดัมเบล กับหลานผ่าน IG
  • เมียช็อก! ทะเลาะผัวก่อนหนีออกบ้าน กลับมาอีกทีผัวเป็นศพไฟคลอกดับ

ขณะที่ในเวลาไลเรี่ยกันนั้นเพจ The Journey Koh Tao ซึ่งเป็นบริษัททัวร์ซึ่งที่ดูแลทริปของ 3 หนุ่ม คัลแลน พี่จอง และ น้องแดน ก็ได้มีการแช์โพสต์ของเพจ Cullen Hateberry พร้อมระบุข้อความว่า “ทางบริษัทขอกราบขออภัยพี่จอง พี่คัลแลน พี่แดนและทีมงาน รวมถึงแฟนคลับของพี่ ๆ ด้วยนะครับ ทางบริษัทเราขอน้อมรับคำติชมและนำไปปรับปรุงแก้ไขครับ”

อย่างไรก็ตามแฟนคลับของช่อง Cullen Hateberry และชาวเน็ต ก็ยังคงเข้าไปคอมเมนต์ในเพจของบริษัททัวร์กันอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่ต้องการให้ทางบริษัททัวร์ นำหลักฐานออกมาชี้แจงว่าแท้จริงแล้ว หญิงสาวที่อ้างตัวเป็นไกด์ หรือคนเรือนั้น เป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัท และมีใบประกอบวิชาชีพหรือไม่ เพราะจากพฤติกรรม และการกระทำของหญิงสาวคนนี้ สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับมากพอสมควร

10 15 0

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ