ดราม่า "อูน-เฮอร์ไมโอน้อง" ได้พากย์เสียง The Little Mermaid แย่งงานนักพากย์?

Home » ดราม่า "อูน-เฮอร์ไมโอน้อง" ได้พากย์เสียง The Little Mermaid แย่งงานนักพากย์?



ดราม่า ทัวร์ลง “อูน-ชนิสรา” เจ้าของเพลงฮิต ‘เฮอร์ไมโอน้อง’ ได้พากย์เสียง The Little Mermaid ชาวเน็ตจวก แย่งงานนักพากย์? พร้อมร่วมโพสต์ทวงคืนอาชีพให้นักพากย์

กลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดในโลกโซเชียลทันที ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์สนั่น เมื่อผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ “@DisneyBabeOpal” ได้ออกมาโพสต์ คอนเฟิร์มว่า “อูน-ชนิสรา” CEO ไดมอนด์เกรน เจ้าของเพลงฮิต ‘เฮอร์ไมโอน้อง’ จะได้ร่วมพากย์เสียงเป็นหนึ่งในพี่สาวของเงือกน้อย ‘แอเรียล’ จากภาพยนตร์ เงือกน้อยผจญภัย The Little Mermaid

โดยในเนื้อหาภาพยนตร์ดังกล่าว เงือกน้อยตัวเอกของเรา “เจ้าหญิง แอรียล” มีพี่น้องรวมเธอด้วยทั้งหมด 7 คน ซึ่งพี่น้องทั้ง 7 ของเธอ เป็นตัวแทนของคาบสมุทรทั้ง 7 บนโลก

ประเด็นดังกล่าว สร้างขอถกเถียงในโลกโซเชียลอย่างมาก โดยชาวเน็ตต่างตั้งคำถามถึงการที่ ‘อูน-ชนิสรา’ ได้รับเลือกให้มาพากย์เสียงนั้น เป็นเพราะพริวิเลจหรืออภิสิทธิ์จากการเป็นคนดังหรือไม่?

โดยคอมเมนต์ส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นแรงว่า “จะมีอาชีพนักพากย์ไปทำไม ถ้าสุดท้ายจะเอาคนดังมาพากย์” “มีความสามารถมากมายแค่ไหน ก็แพ้คนดัง” “แย่งงานนักพากย์?” ทั้งยังออกมาโพสต์ “ทวงคืนอาชีพให้นักพากย์” อีกด้วย

ขณะที่บางส่วนสนับสนุนนักธุรกิจ-อินฟลูเอนเซอร์สาว และชื่นชมว่า ‘อูน-ชนิสรา’ มีความสามารถ ทั้งยังเชื่อมั่นว่าสาว ‘อูน’ จะเต็มที่ และทำออกมาได้ดีแน่นอน

อย่างไรก็ดีนอกจาก ‘อูน-ชนิสรา’ แล้ว เพจดังอย่าง “Disney Everything” ยังออกมาให้ข้อมูลอีกด้วยว่า “ว่าน วันวาน” หรือ รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ ก็จะมาให้เสียงพากย์เป็นพี่สาวของเจ้าหญิงแอเรียล
ด้วยเช่นกัน และ คุณ “เจี๊ยบ-นนทิยา จิวบางป่า” จะมาให้เสียงพากย์ เออร์ซูล่า นั่นเอง

ที่มา : Disney Everything,DisneyBabeOpal

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ