ดราม่า! หมอของขวัญ-พิมรี่พาย ตอนเย็นโทรชวนกินข้าวตกดึกเรียกอีด่ากลางไลฟ์

Home » ดราม่า! หมอของขวัญ-พิมรี่พาย ตอนเย็นโทรชวนกินข้าวตกดึกเรียกอีด่ากลางไลฟ์
แอบสะอึก ปก

หมอของขวัญ-พิมรี่พาย ดราม่าแตก ชาวเน็ตไม่พอใจหลังหมอถูกด่ากลางไลฟ์ ชาวเน็ตลั่นตอนเย็นชวนกินข่าว วงการบันเทิงอะเนอะ

ดราม่าสนนั่นโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่องไม่เว้นช่วงเลยหลังจากที่พิมรี่พายมีประเด็นร้อนเรื่องของคลินิกเวชกรรมหลังจากที่รับหมอเถื่อนเข้ามาทำงาน และยังมีอีกหลายเรื่องราวเกี่ยวข้องกับคลินิกที่ส่อแววผิดกฎหมายจนล่าสุดเดินมาถึงเรื่องราวดราม่าของ หมอของขวัญ-พิมรี่พาย

ดราม่านี้เกิดขึ้นหลังจากที่ พิมรี่พาย ได้โพสต์ถึง หมอของขวัญ ระหว่างที่ไลฟ์สดในช่วงดึกที่ผ่านมา (18ธ.ค.64) โดยเรื่องที่พูดถึงเป็นเรื่องที่หมอได้ออกมาพูดแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่นำมาเสริมความงามให้กับลูกค้า ซึ่งทางหมอของขวัญเองก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ส่วนตัวก่อนจะเกิดเป็นประเด็นว่า

พระแม่… พิมรี่พาย ตัวเป็นๆ ติดต่อมาจริงๆแล้ว นางไม่โกรธหมอเลยที่พูดถึง ขอบคุณหมอ อยากได้คำแนะนำ อยากทำให้ดีแถมขอนัดเลี้ยงข้าวไปอีก เพื่อนรักมั้ยหล่ะ ใจมาก บอกให้นางติดต่อมาได้ นางก็ติดต่อมาจริงด้วย นางคุยน่ารักมากกกกกก ไว้นัดเจอกันแล้วจะมาอัปเดตนะคะว่าเป็นยังไง รอดูตอนต่อไป พิมรี่พาย VS หมอของขวัญ

ดราม่า พิมรี่พาย หมอของขวัญ

ต่อมาหลังจากที่หมอของขวัญได้โพสต์ข้อความไปในคืนวันที่ 18 ธันวาคม 2564 พิมรี่พายได้ออกมาไลฟ์สดซึ่งมีบางช่วงในไลฟ์ พิมรี่พายได้กล่าวถึงหมอของขวัญ โดยบอกว่า “แล้วก็หมอของขวัญ วันนี้พิมมีข่าว ก็ติดต่อหมอของขวัญไปจริง ๆ เพราะรู้สึกว่าคุณหมอของขวัญก็… ก็พูดแรงไป ว่าพิมรี่พายเนี่ยจะขายทุกอย่างไม่ได้”

และยังได้พูดต่ออีกว่า “ขายได้ แต่ว่าไม่รู้ทุกอย่างไง มาบอกให้รู้หน่อย นัดคิวมาเลย นะจ๊ะ ของขวัญ”

เท่านั้นยังไม่พอ พิมรี่พายกล่าวอีกว่า “ขายได้ มึงเป็นใครคะ อีหมอของขวัญ จะมาบอกว่ากูขายไม่ได้ เป็นตำรวจเหรอ”

และหลังจากการไลฟ์สดหมอของขวัญได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ของตัวเองที่เล่าถึงเหตุการณ์ชวนกินข้าวโดยระบุว่า “อืม…แอบสะอึก” และทวีตข้อความในลักษณะเดียวกัน

และเหตการณ์นี้เองทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นใจต่อคุณหมอและไม่พอใจต่อคำพูดของพิมรี่พายเป็นอย่างมาก จนบางรายถึงกับต้องรีทวีตและแสดงความเห็นว่า  “โทรไปติดต่อขอเลี้ยงข้าว ตกดึกมาไลฟ์ด่ากับเอฟซี เรียกอีหมอของขวัญมึงเป็นใคร เป็นตำรวจเหรอถึงมาห้ามไม่ให้ขายทุกอย่าง 555 วงการบันเทิงไหมละ”

ดราม่า พิมรี่พาย หมอของขวัญ
พิมรี่พาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิมรี่พาย ไหว้ทั้งน้ำตา ขอโทษหลังหมอหยกไม่สบายใจกรณีหมอเถื่อนอิสคิวท์คลินิก

สั่งปิด! คลินิกพิมรี่พาย สาขาห้วยขวาง ชั่วคราว 30 วัน และยังพบความผิดในด้านอื่นๆ

พิมรี่พาย โทรหา หมอของขวัญ หลังดราม่ายกตนข่ม ปม! ฟีลเลอร์ราคาถูก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ