ดราม่า! พิมรี่พาย ผุดขึ้นอีกยก รอบนี้ลูกค้าซื้อหม้อร้อนเปิดออกมาเจอเชื้อราบนเส้น

Home » ดราม่า! พิมรี่พาย ผุดขึ้นอีกยก รอบนี้ลูกค้าซื้อหม้อร้อนเปิดออกมาเจอเชื้อราบนเส้น
พิมรี่พาย

พิมรี่พาย งานงอกดราม่าไม่พัก ลูกค้าสั่งถ้วยร้อนหม่าล่า ตั้งใจเปิดกินกลับต้องผงะเมื่อเจอเชื้อราบนเส้น แต่งานนี้คดีพลิกเพราะโดนชาวเน็ตจับผิด ว่าจริงๆแล้วความเรื่องเกิดที่ใครกันแน่

ขอบคุณภาพ finfrinfeen

กลายเป็นอีกประเด็นร้อนที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง “พิมรี่พาย” ที่ช่วงนี้ไม่ว่าจะพูด หรือหยิบจับอะไรก็กลายเป็นเป้าสายตาอยู่ตลอด ล่าสุดเรื่องเก่ายังไม่ซา เรื่องใหม่ก็โถมเข้ามาเมื่อลูกค้ารายหนึ่งได้โพสต์คลิปผ่านช่องทาง TikTok โดยระบุเป็นข้อความว่า “ถ้วยร้อนพิมรี่พาย ถ้วยร้อนหม่าล่า ถ้วยร้อนสุดฮิต เชื้อรา”

ขอบคุณภาพ finfrinfeen
ขอบคุณภาพ finfrinfeen

เหตุการณ์ในคลิปเป็นภาพที่เผยให้เห็นแค่บริเวณมือ ที่กำลังแกะเปิดถ้วยร้อนหม่าล่า แบรนด์ของพิมรี่พาย โดยเปิดตั้งแต่ขั้นตอนแกะห่อไปจนถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้วพบว่ามีเชื้อราเกาะติดอยู่บนเส้น ทั้งนี้ เจ้าของคลิปได้ชี้แจงว่าสั่งซื้อถ้วยร้อนดังกล่าวมาจากแอปขายของสีส้ม และทางร้านแจ้งว่า รับของมาจากบริษัทพิมรี่พายโดยตรงและสินค้ายังไม่หมดอายุ ซึ่งล่าสุดเธอได้ยื่นคำร้องขอคืนเงินในแอปขายของไปแล้ว

ขอบคุณภาพ finfrinfeen

งานนี้ทำชาวเน็ตเสียงแตกบางกลุ่มชี้ว่าเป็นความผิดของสินค้าและทางพิมรี่พายจริง แต่บางกลุ่มกลับคิดต่างว่าไม่ควรไปติงพิมรี่พายเนื่องจากสั่งสินค้าชิ้นนี้มาจากแอปส้มซึ่งแอปนี้มักจะชอบสต๊อกสิ้นค้าเอาไว้นานๆ จึงทำให้เกิดเชื้อราขึ้นได้ และอีกหลายๆ คนให้คำแนะนำว่าควรขอเคลมสินค้ากับผู้ขายแค่นี้ก็จบ

ขอบคุณภาพ finfrinfeen
@finfrinfeen

🥲 #ถ้วยร้อนพิมรี่พาย #ถ้วยร้อนหม่าล่า #ถ้วยร้อนสุดฮิต #ถ้วยร้อน #พิมรี่พายขายทุกอย่าง #พิมรี่พาย #fyp #เชื้อรา

♬ Oh No – Kreepa

@finfrinfeen

ตอบกลับ @ilovemeenyunki09393 คลิปแบบชัดๆ ไม่มีฟิลเตอร์ มีคลิปตอนแกะพัสดุ และตอนทักไปหาร้านในแอปนะคะ 🙏🏻 #ถ้วยร้อนพิมรี่พาย #fyp #พิมรี่พาย

♬ Pretty and fun Marimba song – Azuline

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ