ดราม่า "พิมรี่พาย" ด่ากลางไลฟ์ เจอวิจารณ์ขายลาบูบู้แพง อย่าโชว์รู้มาก มันเสร่อ

Home » ดราม่า "พิมรี่พาย" ด่ากลางไลฟ์ เจอวิจารณ์ขายลาบูบู้แพง อย่าโชว์รู้มาก มันเสร่อ

“พิมรี่พาย” ปรี๊ดแตกกลางไลฟ์ตอนที่ขาย “ลาบูบู้” หลังเจอลูกค้าคอมเมนต์บอกขายแพง ฟาดกลับอย่าโชว์รู้มาก มันเสร่อ

กำลังเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันทั่วโลกโซเชียล เมื่อแม่ค้าฝีปากกล้ามือทองอย่าง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ออกมาไลฟ์สดขายอาร์ตทอยสุดฮอต ลาบูบู้ (Labubu) ในราคา 1,777 บาท ซึ่งถูกคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าขายแพงเกินไป ก่อนที่เจ้าตัวจะซัดกลับ กลายเป็นโมเมนต์เดือด กลางไลฟ์ขายของ

ในไลฟ์ดังกล่าว มีผู้รับชมจำนวนมากที่เข้ามารอเพื่อสั่งซื้อ “ลาบูบู้” ที่มีจำนวนจำกัด จนเกิดกระแสดราม่าขึ้น โดย พิมรี่พาย ก็ได้ทำการชี้แจงว่า “ลูกค้า พิมขอโทษนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใด ในคืนนี้ ของมีจำนวนจำกัด ของมันไม่สามารถที่จะไปเดินตลาดหามาให้ได้ มันมีเท่าไหร่ ก็ขายได้เท่านั้น”

“แทนที่พิมจะมาโก่งราคา พิมขายในราคาที่ถูกมาก เห็นใจพิมหน่อยนะคะ พิมก็ไม่ได้ตังค์เยอะ บางคนเอาไปว่าพิมเสีย ๆ หาย ๆ บอกโหย อีเxี้ย อีปากใหญ่ แx่งขาย สุดท้าย กูก็ไม่ได้”

“พิมเข้าใจว่า ลูกค้ามีอารมณ์แน่นอน พิมอยากขาย พิมเป็นแม่ค้า พิมชอบเงิน พิมอยากขายหมดแหละ แต่พิมต้องรักษากติกาสังคม พิมจะขายบวกเยอะเกิน เยอะมาก เท่าท้องตลาดพิมก็ละอายใจ พิมจะขายถูกมาก พิมก็ต้องดูตัวเองว่า ทำให้แม่ค้าท่านอื่น หรือตลาดมันเสียหายหรือไม่”

“พิมก็ขายตามครรลอง 590 ออกช็อปมา ซึ่งไม่มีแล้ว หาไม่ได้ เอาแค่ว่าพิมมีของได้ยังไงก่อน ลูกค้าอย่าเพิ่งอะไรกับราคากด เอาจอย ๆ”

ก่อนที่ช่วงหนึ่งในไลฟ์ พิมรี่พายจะของขึ้น ว่า “มีคนมาเขียน โชว์รู้มาก ว่าบู้ราคากลุ่มเขาดร็อปลงอยู่ คือ อย่างนี้นะคะ ชอบที่ไหนก็ไปซื้อที่นั่น ที่พิมอยู่ได้ พิมมีเครดิต ไม่ใช่ว่ามาโพสต์ราคาถูก ร้องไห้กันไปหลายคนแล้วนะคะ เจอของปลอม โดนหลอก โอนเสร็จ บล็อก”

“คือ คุณอย่ามาโชว์รู้มากนะคะ มันเสร่อ คนที่ซื้อ เขารู้นะคะว่าต้องทำยังไง ให้เขาตัดสินใจเอง ความเxี้ยของคน ถ้าพิมขายถูก บอกพิมขายของปลอม โกหก พิมขายแพง บอกว่าพิมเxี้ย นี่มันเอาเปรียบคน ผู้บริโภค ฉวยโอกาส มันเกาะดัง”

“เกาะดังเxี้ยอะไร มึงไม่รู้จักพิมรี่พายหรอ อีxอก กูต้องดังอีกหรอ กูเป็นแม่ค้า กูหาของกระแสมาขาย กูผิดอะไร เขาขายกัน 2,000 กูขายจุ่ม 1,777 ของแท้ การันตีโดยหน้านี้ อยู่มา 4 ปี” พร้อมชี้หน้าตัวเอง “มึงวิเคราะห์ ไม่ต้องเxือก เขากด เขาอยากได้ เขารู้ ว่าเขาต้องทำอะไร”

“อย่ามาสาระแนเป็นคุณครู ในชีวิตจริงอยู่ที่ทำงาน โดนกดขี่จะตายx่า ในโซเชียลเนี่ยเก่งบรรลัยเลย แหม อยากจะพิมพ์อะไรก็พิมพ์ สนุกปาก เมามันส์ โชว์รู้ เก่ง ข้าเนี่ย อยากจะนึกคอมเมนต์เขียนอะไรดีวะ ให้คนกดไลก์เยอะที่สุด ข้าจะได้โดดเด่น มีคนติดตาม ข้าจะได้ฮอต”

“หาแต่คำคม รู้มาก xวาย รู้มาก ระวังสะเหร่อให้ดี มันไม่เริ่ด นะคะ”

“เวลาพูดอะ ตอบกลับรับให้ได้ด้วย อย่าตอแxลให้มาก พูดอะไร ดิสเครดิตคนอื่นเขาจะตายx่า มีผลกับการค้าขายของกู พอกูพูดกลับ แรงมาก แม่ค้าคนนี้ปากจัด โถ อีxอก อยู่ดี ๆ กูไปไล่ด่ามึงหรือไง ถ้ามึงไม่น่าด่า กูก็ไม่ด่าค่ะ แต่ถ้ามึงน่าด่า กูก็ด่า”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ