ดราม่า พระเจิมรถ ความขลังติดแน่นทนนาน เจ้าของรถโอดมันลบไม่ออก ชาวเน็ตจวก ฝรั่งไม่เห็นเจิมรถก็ขับกันได้

Home » ดราม่า พระเจิมรถ ความขลังติดแน่นทนนาน เจ้าของรถโอดมันลบไม่ออก ชาวเน็ตจวก ฝรั่งไม่เห็นเจิมรถก็ขับกันได้

ดราม่า พระเจิมรถ ความขลังติดแน่นทนนานด้วยปากกาเคมี เจ้าของรถโอดมันลบไม่ออก ชาวเน็ตจวกจะเจิมเพื่ออะไรยังไงประเทศไทยก็ติดอันดับคนตายบนท้องถนนเยอะอยู่ดี

ดราม่าร้อนๆ ว่าด้วยเรื่องความเชื่อ เรื่องพระเรื่องเจ้า เรียกได้ว่าเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวันจริงๆ แม้ว่าทุกคนจะเข้าใจตรงกันทุกความเชื่อเป็นเรื่องของบุคคลไปว่ากันไม่ได้ แต่เมื่อลงโซเชียลเมื่อไหร่ก็จะไม่ใช่เรื่องส่วนบุคคลอีกต่อไป จากกรณีผู้ใช้ [email protected] ที่ได้โพสต์คลิปขณะเอารถสุดเลิฟไปให้พระเจิมแต่สงสัยพระกลัวอาคมความขลังไม่ติดแน่นทนนานเลยใช้ปากกาเคมีจัดให้แบบเน้นๆ ซึ่งผู้โพสต์เองก็ไม่คาดคิดว่าจะใช้ปากกาเคมีทำให้รถมินิมอลของตนไม่มินิมอลอีกต่อไป โดยได้ระบุข้อความว่า

“ว่าด้วยเรื่องเจิมรถ… ม๊ายยยยยยยน๊าาาา หมดกันความเป็นรถมินิมอล แก้ยังไง ใครมีวิธี ?”

[email protected]

หลังจากเผยแพร่คลิปดังกล่าวทำให้เกิดดราม่ขึ้นเพราะจากคลิปเหมือนกับว่าเป็นการโทษพระที่นำปากกาเคมีมาเจิมรถทำให้เกิดความเสียหาย งานนี้ชาวเน็ตเลยเข้าไปแสดงความเห็นกันมากมายโดยส่วนใหญ่เป็นการพูดถึงเรื่องเจิมรถว่า

ฝรั่งไม่เห็นเจิมก็ขับกันได้ , ประเทศไทยติดท็อป10 ประเทศที่เกิดอุบัติเหตุเยอะที่สุดในโลก ทั้งที่เจิมรถอยู่ประเทศเดียว อีกส่วนก็ออกมาปกป้องพระ ทำนองว่า หลวงพ่อเห็นคงเสียใจ จริงๆตอนเห็นท่านถือมาเราแย้งได้นะ แต่วัดส่วนมากที่เจิมรถ จะใช้แป้งผสมน้ำหรือ ดินสอพองผสมน้ำ ไม่เคยเห็นเอาปากกาเคมีเจิม , ไปเจิมกับท่าน แต่มาลงแบบนี้ก็หดหู่ใจอยู่ เหมือนท่านเป็นฝ่ายผิดเลยเลย , เป็นทุกหลวงปู่นั่นแหละเพราะเรานำไปเจิมกับท่าน เราสามารถบอกท่านได้ อย่าลงเหมือนท่านผิดเลยไปเจิมกับท่านเเท้ๆน่าจะบอกท่านนะ

@la.petite.kiiez

ว่าด้วยเรื่องเจิมรถ #เจิมรถ #หลวงพ่อ

♬ sonido original – MaiiRavenGirl_

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ