ดราม่า #คลับเฮ้าส์toxic เหยียดคนอีสานกินหมา-ตัวดำ "หนุ่ม กรรชัย" ท้ามาออกโหนกระแส

Home » ดราม่า #คลับเฮ้าส์toxic เหยียดคนอีสานกินหมา-ตัวดำ "หนุ่ม กรรชัย" ท้ามาออกโหนกระแส

เป็นประเด็นร้อนแรงในโลกทวิตเตอร์ตลอดทั้งวัน สำหรับแฮชแท็ก #คลับเฮ้าส์toxic หลังจากมีผู้เปิดห้องคลับเฮาส์พูดคุยและเหยียดหยามคนอีสาน โดยได้มีคลิปหลุดออกมาจากหลายห้องในคลับเฮาส์ ใช้ชื่อแตกต่างกัน เช่น “คนอีสานคือซอมบี้ในชีวิตจริง Resident Esan” “อีสานมีหน้าที่แค่เกี่ยวข้าวให้คนกรุงแดก” “อีสานตื่นยังไอ้ขี้ข้า” 

โดยผู้พูดในห้องจะพูดจาเหยียดคนอีสาน เช่น คนภาคอื่นมีวิวัฒนาการมาจากลิง แต่คนอีสานมีวิวัฒนาการมาจาก Velociraptor (ไดโนเสาร์กินเนื้อชนิดหนึ่ง) ทำให้คนอีสานกินสุนัข คนอีสานส่วนใหญ่ชอบให้ลูกตัวเองไปมีผัวฝรั่ง เพราะคนอีสานทำมาหากินไม่ได้ เลยต้องไปหาเกาะคนอื่นกิน คนอีสานมีลูกตั้งแต่อายุ 12 ปี คนอีสานใจแตกมักมีลูกก่อนวัยอันควร และบางครั้งก็หาพ่อไม่ได้เพราะคนอีสานมันร่า_

รวมทั้งเหยียดหน้าตาสีผิวของคนอีสาน ว่า ผิวคล้ำ ดำแดดเพราะแบกปูน แล้วย้อมผมสีทองครึ่งหนึ่ง ผมสีดำครึ่งหนึ่ง กินโสโครก กินมูมมาม นอกจากนี้ ยังมีการเอ่ยถึง ลิซ่า BLACKPINK ว่าเป็นกะxx ถ้าอีสานดีจริง ลิซ่าก็คงกลับมาอยู่แล้ว ลิซ่านี่ก็เนรคุณแผ่นดิน ลืมกำพืดตัวเอง ลิซ่าไปอยู่นู่น ก็สบายกว่าอยู่อีสาน รวมทั้งยังมีการเหยียดศิลปินเกาหลี เหยียดศิลปินไทยที่เล่นซีรีส์วาย เหยียด LGBTQ+ อีกด้วย

และมีการพูดว่ารายการโหนกระแสของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นรายการคนจน ทั้งยังบอกว่าต่อให้ไปออกโหนกระแสก็จะไม่มีวันขอโทษคนอีสาน

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาเผยถึงกรณีนี้ท้ายรายการโหนกระแสว่า “เห็นว่าอยากมาออกรายการโหนกระแส ยินดีนะครับ รออยู่นะฮะ อย่าปากเก่งนะครับ มาเลย บอกจะมาก็มาดิมา ผมรออยู่นะฮะ จะได้ชี้แจงไปว่าคุณไปด่าคนอีสานเขาทำไม คุณโตมาแบบไหน ผมก็อยากรู้ มานะครับ รออยู่นะ”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ