ดราม่า "กระแต อาร์สยาม" ว่ายังไง? ชาวเน็ตแซะ จ่ายเงินขึ้นคอนเสิร์ต Brono Mars

Home » ดราม่า "กระแต อาร์สยาม" ว่ายังไง? ชาวเน็ตแซะ จ่ายเงินขึ้นคอนเสิร์ต Brono Mars

ถึงกับต้องติดแฮชแท็ก #ดราม่าเสมอเมื่อเป็นกระแต คล้ายเป็นการตัดพ้อน้อยใจออกสื่อกันเลยทีเดียว สำหรับศิลปินซุปตาร์แห่งยุค กระแต อาร์สยาม

เมื่อโมเมนต์แห่งความภาคภูมิใจ ในตอนที่เจ้าตัวมีโอกาสได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีเดียวกับศิลปินระดับโลก BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถูกชาวเน็ตสายเกรียนสาดคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์แรง!!! ในทำนองว่า ไม่ได้เตรียมตัวเลยโน๊ะ แต่ชุดพร้อมมว๊าก และอีกมากมาย

โดยล่าสุด! หลังจากที่ กระแต อาร์สยาม รับทราบถึงฟีดแบค และกระแสดราม่าแรงดังกล่าว เจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจใช้พื้นที่บนช่องทางอินสตาแกรม @krataersiam8 เขียนโพสต์ร่ายยาวเพื่อชี้แจงประเด็นร้อน พร้อมทั้งตอบคำถามที่หลายคนจ้องจับผิด ทั้งเรื่องชุด และการเตรียมตัวก่อนขึ้นคอนเสิร์ต

“อิแม่อยากเล่าค่ะ เพราะคนถามกันเยอะ ว่าไปขึ้นได้ไง เซอร์ไพรส์มาก! และใครจะคิดรึอยากพูดอะไร ยังไงตามใจเลย บางคนบอกจ่ายเค้าเท่าไหร่บ้าง? ไปขอเค้าขึ้นได้ไง? นั่นนี่…? จะบอกว่ามันไม่ได้ง่ายเลย ที่เค้าจะให้มาขึ้นเปิดเวทีของคอนเสิร์ต ศิลปินระดับโลก!!!! (แต่เราได้ขึ้นค่ะ และไม่ได้จ่ายสักบาทค่ะ)

ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก คือ ปกติถ้าแตรได้ “เตรียมตัว” จริงๆ หน้า-ผม คือ ต้องมีช่างทำให้  แต่นี่แต่งเอง บนรถด้วย) เพราะเพิ่งรู้ว่าเค้าอนุมัติให้ขึ้นโชว์ค่ะ ปกติแดนซ์คงไปเป็น 10 คน เพราะเวทีใหญ่ขนาดนี้ แต่นี่ได้คิวแค่ 2 คน

และหลังจากที่เรารู้ว่าได้ขึ้น (ตอนบ่าย 3 มีเวลา 3 ชม. แค่นั่งรถมาจากสายไหม ก็หมดแล้ว รถติดมาก) นี่ก็รีบหยิบชุดที่เพิ่งใส่ถ่าย MV เพลง ”ดังกี่โมง” ถ่ายเสร็จไปเมื่อวานก่อน แล้วออกบ้านเลย ไปถึงแถวงาน รถไม่ขยับเลย ต้องลงมานั่งมอเตอร์ไซค์ต่อ แล้วรีบเปลี่ยนชุดขึ้นโชว์ เกือบไม่ทัน! ก็ประมาณนี้เลยค่าาาา (ไม่รู้แบบนี้เรียกว่า ได้เตรียมตัวมั้ยนะ) แต่เมื่อโอกาสที่ยิ่งใหญ่มันมาแล้ว แม้เราจะไม่พร้อม แต่ใจเราพร้อม ก็คือ จบ ลุยไปเลยสิสาว!

คือ เรื่องมันก็บังเอิญไปหมด เรื่องยาวอยู่ ต้องไปดูที่เฟสเฮียโจ้ แต่ต้องขอขอบคุณลุงโจ้มากๆ นะคะ @joeybangkokboy ที่ทำให้หนูได้สานฝัน เจอไอดอล แถมได้ขึ้นไปโชว์ ไปเหยียบบนเวทีของคอนเสิร์ต บรูโน มาร์ส (Brono Mars) ศิลปินระดับโลกได้ คือ มันเกินฝันมากๆ ค่ะ มันคือความภูมิใจที่สุดแล้วจริงๆค่ะ อย่างน้อยเค้าได้เห็นเราละ ถึงจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แค่นั้นก็ฟินแล้ว

*ปล.กล้องใหญ่เอย วิดิโอเอย ก็ไม่ได้เตรียมเล้ย ไปฉกคลิปกับรูปบนเวทีจากแฟนๆ เอา เราจะไปต่อ ไปให้สุด! ไปจนกว่าจะถึงฝัน #และจะไม่หยุดจนกว่าจะสำเร็จ”



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ