ดราม่าได้ไง? 'ทราย เบญจพร' คอสเพลย์ 'วอนยอง' แต่โดนแฟนต่างชาติหาว่าบูลลี่

Home » ดราม่าได้ไง? 'ทราย เบญจพร' คอสเพลย์ 'วอนยอง' แต่โดนแฟนต่างชาติหาว่าบูลลี่



ดราม่าได้ไง? “ทราย เบญจพร” สุดงง แต่งคอสเพลย์เป็น “วอนยอง” ไอดอลสาวสวย แต่โดนชาวเน็ตต่างชาติจวก หาว่าบูลลี่ศิลปิน

หากพูดถึงนักคอสเพลย์ที่มีไอเดียสร้างสรรค์แล้ว หลายคนต้องนึกถึง “ทราย เบญจพร” หรือ “ทราย คอสเพลย์” เพราะเธอโดดเด่นในด้านการนำสิ่งของรอบตัวมาประยุกต์เป็นชุดคอสเพลย์คนดังต่าง ๆ จนกลายเป็นไวรัลอยู่หลายครั้ง แต่ดูเหมือนว่าการคอสเพลย์ครั้งนี้ ชาวเน็ตต่างประเทศบางส่วนจะไม่ชอบเท่าไหร่นัก

โดยทรายคอสเพลย์เป็น “จาง วอนยอง” ไอดอลสาวสวยจากวงIVE ขณะที่กำลังโยนลูก First Pitching ให้กับทีมเบสบอล Doosan Bears ของเกาหลีใต้ ความสวยของวอนยองทำผู้คนตะลึงทั้งสนาม จนทำให้ภาพของวอนยองกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว

สำหรับการคอสเพลย์ครั้งนี้ ทรายได้สวมชุด แต่งหน้า ทำผม พร้อมกับทำท่าทาง สวมอินเนอร์คล้าย ๆ กับวอนยอง เพียงแต่เปลี่ยนจากถือถุงมือเบสบอลมาถือขนมปังไอศกรีมแทน

วิดีโอคอสเพลย์ได้กลายเป็นไวรัลบนติ๊กต็อกอย่างรวดเร็ว ขณะนี้มียอดผู้เข้าชมแล้วกว่า 9 ล้านครั้งเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าแฟนคลับต่างชาติของวอนยองจะไม่ค่อยปลื้มนัก โดยคิดว่าทรายไปบูลลี่ศิลปิน

สำหรับดราม่าครั้งนี้ ทรายได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า เธอเองก็งงเหมือนกันว่าเกิดดราม่าได้อย่างไร ตัวเธอนี่หรือจะไปบูลลี่ใครได้ รวมถึงไม่เข้าใจด้วยว่าการถือไอศกรีมมันบูลลี่ตรงไหน

นอกจากนี้ ทรายยังโดนชาวเน็ตบางส่วนบูลลี่รูปร่างอีกด้วย ซึ่งเธอไม่ถือโทษโกรธ เพราะมองว่าพวกเขาอาจไม่รู้ว่าเธอทำคอนเทนต์แนวนี้มาก่อน ตอนนี้มีชาวต่างชาติหลายคนมาช่วยตอบผู้คนที่เข้าใจผิดให้แล้วว่า เธอเป็นนักคอสเพลย์และทำแบบนี้มานานแล้ว

“วอนยองคือผู้หญิงในอุดมคติของใครหลายคนเลยแหละ ตัวเราเองก็ชอบและการที่เราได้เลียนแบบคนที่เราชอบมันก็ทำให้เรารู้สึกดี(เหมือนแค่เส้นผมก็ยังดี555) มุมมองความสวยของคนทั้งโลกมันไม่เหมือนกัน ความเข้าใจของผู้คนในแต่ละ Platform ก็ต่างกัน ถึงความชอบคนเราจะไม่เหมือนกันแต่เราก็ควรให้เกียรติกัน เราชอบคอมเม้นท์ต่างชาติอยู่อันนึงแปลแล้วได้ใจความว่า ‘คุณสามารถปกป้องผู้หญิงของคุณโดยไม่ต้องเหยียดคนอื่นก็ได้’ “

@framsookleklek ไอฟ์ VS ไอติม#ive #wonyoung #fyp ♬ LOVE DIVE – IVE

ขอบคุณที่มา Facebook

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ