ดราม่าเดือด โหน่ง พฤติกรรมไม่เหมาะสมกับนักแสดงสาวรับเชิญ แจ๊สยังแซว 

Home » ดราม่าเดือด โหน่ง พฤติกรรมไม่เหมาะสมกับนักแสดงสาวรับเชิญ แจ๊สยังแซว 



แจ๊สยังงงตอนซ้อมไม่เห็น โซเชียลดราม่าเดือด จวก โหน่ง ชะชะช่า พฤติกรรมไม่เหมาะสมกับนักแสดงสาวรับเชิญ ทวิตเตอร์วิพากษ์วิจารณ์ตลกดังเหมือนคุกคามหรือไม่

โหน่ง ชะชะช่า มาแล้วใน ก็มาดิคร้าบ เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 64 ทำเอาแฟนคลับบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าชอบโหน่งมาก ฮามากอยากให้โหน่งมาประจำลงล็อกมากๆเล่นดีขนาดนี้

แต่งานนี้มีดราม่าจนได้ เมื่อในรายการสถานการณ์เหมือนอยู่ในสถานบันเทิง มีชาวเน็ตนำคลิปช็อตตลกดัง โหน่ง ชะชะช่า กับนักแสดงสาวรับเชิญมาโพสต์แสดงความเห็นลักษณะไม่เหมาะสม โดยโหน่งได้มีการกอด ซุกหน้าแถวซอกคอของหญิงสาว โดย แจ๊ส ชวนชื่น แซวว่าตอนซ้อมเงียบกริบไม่เห็นสำแดงเดชอะไรเลย

จนหลายคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ว่าการกระทำแบบนี้เกินไปหรือเปล่า เหมือนคุกคามทางเพศหรือไม่โดยมีคนบอกว่ารับไม่ได้ บ้างก็บอกว่าไม่ขำกับฉากแบบนี้เลย ไม่เคยตลก จริงๆที่เคยดูรายการไม่ค่อยมีคนเล่นขนาดนี้นะ พอโหน่งมาแสดงคงเกรงใจไม่กล้าเตือน เพราะเป็นตลกใหญ่ ถ้ารายการไทยเอามุกแบบนี้ออกไปจะดีกว่าเดิมมาก บ้างก็บอกว่า ถ้าคิดมุขตลกแบบดีไม่ได้ก็ไม่ต้องทำรายการแบบนี้

ล่าสุดเจ้าของต้นโพสต์ออกมาขอโทษที่พาดพิงไปถึงทางบริษัทฮาไม่จำกัดเพราะเข้าใจผิดว่าเป็นคลิปจากรายการของบริษัทฮาฯ ซึ่งจริงๆเป็นรายการของ JOKER FAMILY ก่อนจะลบโพสต์ไป โดยยอมรับผิดที่ไม่ตรวจสอบข้อมูลให้มากพอเพราะไม่ได้อัพเดต แต่ดีใจที่หลายคนมองเห็นว่าเรื่องนี้ไม่ถูกต้อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ