ดราม่าอีก! พี่จอง-คัลแลน โดนแม่ค้าเกาะปันหยี ตีเนียน ให้ของแถม แทนเงินทอน

Home » ดราม่าอีก! พี่จอง-คัลแลน โดนแม่ค้าเกาะปันหยี ตีเนียน ให้ของแถม แทนเงินทอน

พี่จอง คัลแลน ดราม่า เกาะปันหยี

ด้อม พี่จอง-คัลแลน ไม่โอเค หลังอุดหนุนสินค้าชาวบ้านเกาะปันหยี EP.2 เจอแม่ค้าตีเนียนคิดเงิน 800 แต่ให้ของแถม แทนเงินทอน!?

กลายเป็นกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ หลัง2 หนุ่ม พี่จอง – คัลแลน ได้ลงคลิปใหม่ให้แฟน ๆ ได้ชม แต่ในช่วงหนึ่งของคลิปที่ 2 หนุ่มได้ถ่ายขณะกำลังไปเดินเล่น ก่อนจะแวะร้านค้าข้างทางเพื่อซื้อของไปฝาก น้องแดน จูดี้ โดยหลังจากเลือกของเสร็จ แม่ค้าก็บอกราคาเสร็จสรรพ โดยราคาอยู่ที่ 800 บาท แต่จู่ ๆ แม่ค้าก็บอกว่า จะแถมให้ 2 หนุ่ม 1 ชิ้น โดยจะคิดราคา 1 พันบาท

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ หลายคนถึงกับออกมาดราม่า ทำเอาเพจเฟซบุ๊กหลายเพจก็ได้ออกมาพูดถีงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยลูกเพจมองว่าทำไมถึงขายราคาแพงเกินเหตุ เหมือนเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ

พี่จอง-คัลแลน

นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาเล่าประสบการณ์สุดย่ำแย่หลังไปเที่ยวที่เกาะปันหยีเช่นเดียวกับสองหนุ่ม โดยระบุว่า “สถานที่แห่งนี้ แนนเกลียดมากที่สุดในประเทศไทย เหี้ยมาก ไม่ควรมีใครไปเที่ยวอีก ปล่อยให้มันร้าง หรือน้ำท่วมจมหายไปเลยน่าจะดี

ลักไก่นักท่องเที่ยวมากกกกกที่สุด แนนไปมา 2 รอบ รอบแรกนี่ไปกับเรือยอร์ช มีคนขับเรือมาชวนไปกินอาหารร้านพี่สาวมัน บอกเรือรับส่งจากยอร์ชไปเกาะฟรี (ยอร์ชจอดห่างจากเกาะแค่2นาทีถึง) เราก็ไปกัน มีแนนเป็นคนไทยคนเดียวที่ฟังมันนินทาออก

ร้านอาหารที่ปิดแล้ว เพราะค่ำแล้ว สั่งปลากะพงทอดน้ำปลา กุ้งชุปแป้งทอด และน้ำปั่น ตอนสั่งไม่มีราคาโชว์ปลากระพงแห้งๆตัวเล็กๆ ไม่จัดจานใดๆ 1600บาท กุ้งชุบแป้งทอด ที่มีกุ้งจิ๋วๆ3ตัว มีแต่ผักทอด (จำราคาไม่ได้แต่แพงมาก) น้ำปั่น มันสั่งมาจากร้านตามบ้าน ใส่แก้วพาสติกบ้ง ๆ แก้วละ 100 บาท จาน ช้อนที่เสริฟ เป็นจานช้อน ที่แถมผงชูรส เก่าๆบิดๆงอๆ

พอเช็คบิล เราตกใจราคา และโต้เถียงกัน(คนเดียวกับคนขับเรือ) ด่ากันนานมากกกก แนนไม่ยอมสิ มันแพงเกินไปมาก จนเพื่อนเจ้าของ เรือยอร์ชกับครอบครัวเขาบอกแนน ไม่เป็นไร จะได้จบๆ โอเค พอกลับลงเรือมัน ไปส่งที่เรือยอร์ชเรา ก้าวขาลงเรือ มันบอก ขอติปด้วยนะ 500-800บาท

พี่จอง-คัลแลน-ดราม่า

พ่องมึงตายยยยสิ มึงเหี้ยกี่รอบเนี้ย บอกฟรี ติปเหี้ยไรเรียกราคาขนาดนี้ ปล้นชัด ๆ แนนเลยดึงเพื่อนๆออก แล้วบอก ไม่ต้องไป ฉันว่ายน้ำไปเอาเรือเล็กที่ยอร์ชเรามารับเองได้ คืออารมณ์ตอนนั้นอยากใส่ระเบิดที่นี่มาก มันพูดจาเหี้ยมาก ๆ ชวนตีกันเลยนะ แนนเนี้ยแหละที่จะชกกับมัน ไม่แนะนำใคร ๆ ให้ไปที่นี่เลย เหี้ยมาก ค่าห้องน้ำไปเยี่ยว 20บาท สกปรกมากกกกกกกก ทุกอย่างโคตรพ่อโคตรแม่แพงมาก เกลียดดดดดที่นี่มากกกก

เธอดูคลิปใหม่คัลแลนสิ อีป้าเหี้ยนี่ขายของสิเปลือกหอย 500 กำไร 300 พี่จองขอลดราคา อีป้าบอก แถมให้ 1 อัน เป็น 1000 บาท ขอสาปแช่งเกาะนี้ให้สึนามิถล่มจม ๆ ไปที”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ