ดราม่าสนั่น "ฮารุ" แกล้ง "กาย" หลอกโจรขึ้นบ้านกลางดึกแต่คนดูไม่ขำด้วย

Home » ดราม่าสนั่น "ฮารุ" แกล้ง "กาย" หลอกโจรขึ้นบ้านกลางดึกแต่คนดูไม่ขำด้วย

เรียกว่าทำคอนเทนต์ออกมาเพื่อความบันเทิงแต่ดันเกิดดราม่าสนั่น สำหรับคลิปคอนเทนต์  “โจรขึ้นบ้าน กาย รัชชานนท์” ที่ ฮารุ สุประกอบ และทีมงาน จัดฉากแกล้งสามี กาย รัชชานนท์ ว่ามีโจรบุกเข้าบ้าน งานนี้ฝ่ายชายโร่เข้าจัดการ ก่อนจะเฉลยว่าโดนแกงหม้อใหญ่

โดยคลิปดังกล่าว ได้เผยเรื่องราวที่ ฮารุ และ ทีมงานเซ็ทเหตุการณ์ให้โจร 3 คน บุกเข้าขโมยทรัพย์สินในบ้านที่ใช้เป็นออฟฟิศของกายและฮารุ ซึ่งทั้งคู่เห็นเหตุการณ์ผ่านกล้องวงจรปิด จึงรีบมาที่บ้านด้วยความตกใจ ฝ่ายชายคว้าเสียมเดินเข้าไปเจรจาโจรด้านในด้วยความซีเรียส ก่อนที่ทุกอย่างจะถูกเฉลยว่าเป็นเพียงการจัดฉากเท่านั้น

แต่คลิปนี้ดูเหมือนว่าผู้ชมหลายๆ คนจะออกอาการไม่ค่อยเห็นด้วยสักเท่าไหร่ พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ คอนเทนท์ไม่สร้างสรรค์ค่ะ หลอกกันเรื่องแบบนี้ ไม่ควรค่ะ ด้วยความห่วงใย, ไม่น่าเอาเนื่องแบบนี้มาหลอกเลย คอนเทนต์น่ากลัว, คอนเท้นหรือเรื่องจริงคะ ไม่ตลกเลย, เรื่องจริงหรือไม่จริงอะ เล่นกับความรุสึกคนที่เปนห่วงไม่ดีเลย, 

ถ้าแกล้ง เป็น คอนเทนต์ ลบเถอะคับ เป็นห่วงจริงคับ, ไม่รู้นะเหมือนชี้โพรงให้กระรอกอย่างไงไม่รู้ ด้วยความเป็นห่วง คอนเทนต์แบบนี้ไม่น่าล้อเล่นกัน กลัวเยาวรุ่นที่ติดตามจะทำตาม, ไม่โอเคนะคะ เพิ่งมีข่าว ที่อเมริกา คอนเทนต์ แบบนี้ โดนยิงตายเลย”

และอีกมากมายเรียกว่าดราม่ากันไม่น้อยเลยทีเดียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ