ดราม่าสนั่น นศ.สาวไปสัมภาษณ์งาน ถูกพนักงานร้านไวน์กระชากแมสก์-ดึงหู

Home » ดราม่าสนั่น นศ.สาวไปสัมภาษณ์งาน ถูกพนักงานร้านไวน์กระชากแมสก์-ดึงหู



ดราม่าสนั่น นศ.สาวไปสัมภาษณ์งาน ถูกพนักงานร้านไวน์กระชากแมสก์-ดึงหู

วันนี้ (30 มี.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวีดีโอขณะกำลังมีปากเสียงกับพนักงานร้านไวน์แห่งหนึ่ง ในระหว่างที่ผู้โพสต์ซึ่งเป็นนักศึกษา ไปสัมภาษณ์สมัครงาน เจ้าตัวระบุว่าถูกพนักงานคู่กรณี กระชากแมสก์ บีบแขน ดึงหู จนทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์และแชร์คลิปต่อเป็นจำนวนมาก

ข้อความประกอบคลิป ระบุว่า

วันนี้เรามีนัดสัมภาษณ์งาน แต่เราคุยกับทาง HR ว่า เราจะทำตำแหน่งงานไหนก็ได้ แต่ทางร้านไม่รู้เรื่อง เลยว่าเราว่า “มาทำงานตำแหน่งไหนยังไม่รู้เรื่อง” พูดจาไม่ดีใส่ เราเลยบอกว่า “จะเอาที่คุยในไลน์ให้ดูนะคะ” แต่เราลืมว่าโทรศัพท์อยู่กับหลานๆ รอข้างนอก

ทางร้านเลยบอก “น้องคิดว่ามีความพร้อมไหม จะมาน่ะ เราทำงานเป็นทีมนะ อายุเท่าไหร่เนี่ย” พูดแบบไม่ดีด้วยเลย (น้ำเสียงท่าทาง) เราเลยบอกว่า “งั้นเราไม่สัมภาษณ์ก็ได้ค่ะ” เพราะเราก็ไม่รู้จะยืนให้เค้าว่าทำไม ซึ่งเราพูดจาดีมากไม่ได้ใส่น้ำเสียงโมโหนะตอนแรก เพราะเราไปสมัครงานก็ประหม่าอยู่แล้ว

จากนั้นพนักงานก็บีบแขน ดึงหู แล้วก็ดึงแมสก์ออก แล้วลากแขนเราออกมานอกร้าน แล้วโยนแมสก์เราทิ้งพื้น เราเลยไปเอาโทรศัพท์กับหลาน แล้วย้อนมาถ่ายคลิปที่เห็นที่แหละค่ะ เราก็ตกใจนะว่า พี่เขาเป็นอะไร ทำไมทำขนาดนี้ เราแค่นักศึกษาหาประสบการณ์ทำงาน เจอแบบนี้เราก็ไม่กล้าไปสมัครงานเลย เคยทำงาน 3-4 ที่ไม่เคยเจอแบบนี้จริงๆ

หลังเกิดเรื่อง นักศึกษาผู้โพสต์ได้เดินทางไปที่ สน.ลาดกระบัง เพื่อแจ้งความเอาผิดพนักงานคู่กรณีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (31 มี.ค.)

ต่อมา ทางร้านต้นสังกัดของพนักงานได้ออกแถลงการณ์ ให้พนักงานคนดังกล่าวออกจากงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า

จากเหตุการณ์ที่พนักงานร้าน wine connection ดึงหูถอดแมสก์ นักศึกษารายหนึ่งที่เข้าไปสมัครงานนั้น ล่าสุด ทางบริษัทได้ออกหนังสือชี้แจง รับทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พนักงานคนดังกล่าวทำไม่เหมาะสม เป็นสิ่งที่รับไม่ได้ และบริษัทไม่นิ่งนอนใจ ให้พนักงานคนดังกล่าวพ้นสภาพการเป็นพนักงานของ wine connection แล้ว

May be an image of text that says 'wilnle connection บริษัท ไวน์ คอนเน็คชั่น จำกัด ขอ 31 มีนาคม 2564 ขณะนี้ ทางบริษัทไวน์ คอนเน็คชั่น (ด้กราบงุะรขงแงานแ้ว ชึ่งนังกานนัน และได้กระทำการที่ไม่เหมาะสม เป็นสิ่งที่ทาง บริษัทยอมรับไม่ได้อย่างยิ่ง ทาบริษิไมไ้ดน่นใ้น ซึ่งพฤติกรรมของ ( บริษัทขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า พังานนังl้ังานง บริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอแสดงความนับถือ นางพรทิพา ธนาคม ผู้อำนวยการฝ่ายบุคคล'

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ