ดราม่าความฝัน "นุ้ย เชิญยิ้ม" ยังไม่จบ ลามถึงไอจี "หนูเล็ก" ถามยังยิ้มได้?

Home » ดราม่าความฝัน "นุ้ย เชิญยิ้ม" ยังไม่จบ ลามถึงไอจี "หนูเล็ก" ถามยังยิ้มได้?

เรียกว่าเป็นดราม่าระอุข้ามคืนกันเลยทีเดียว สำหรับกรณีของศิลปินตลกชื่อดัง นุ้ย เชิญยิ้ม ที่ได้โพสต์คลิปที่พูดถึงน้าค่อม และ โรเบิร์ต สองศิลปินตลกผู้ล่วงลับ แต่ทำเอากลายเป็นดราม่าหนัก

โดยในเนื้อหาคลิป นุ้ย กล่าวว่า “ขณะนี้เวลา 23.55 น. เขาบอกว่าใครนอนหลับเวลานี้ถึงช่วงประมาณตีสาม ความฝันของเราจะเป็นจริง ขอนอนก่อนนะครับ อยากฝันว่า อยากให้ลุงตู่ไปแทนน้าค่อม อยากให้ลุงป้อมไปแทนพี่เบิร์ตครับ รีบนอนก่อนครับ”

ทำให้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ทำนองว่านุ้ยไม่ควรพูดแบบนี้ และรู้สึกเสียความรู้สีกกับการกระทำครั้งนี้ของนุ้ย ก่อนเจ้าตัวจะลบคลิปนั้นออกไป และให้สัมภาษณ์ว่าป็นความรู้สึกส่วนตัว อย่าไปดราม่าก็แค่บอกฝันดี ชื่อนี้มีเยอะ ไม่ได้หมายถึงใครคนใดคนหนึ่ง 

แต่ล่าสุดเหมือนดราม่าไม่ได้จบแค่ช่องทางโซเชียลของนุ้ยเพียงคนเดียว เพราะลามไปถึงไอจีของคนรอบข้างอย่าง หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่ได้โพสต์คลิป น้องวิน ลูกชาย วิดีโอคอลคุยเล่นกับ นุ้ย เชิญยิ้ม และภรรยา ตั๊ก ศิริพร ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาชมความน่ารักของน้องวิน ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ดราม่าถึงเรื่องของนุ้ย

อาทิ เสียความรู้สึกมากๆ, ยังยิ้มได้รึ ด้านจริงๆ  

ขณะที่ก็มีชาวเน็ตอีกหลายคนก็ได้เข้าไปให้กำลังใจ และตอบโต้คอมเมนต์ดราม่าดังกล่าว อาทิ เลื่อนผ่านก็จบปะ ยังมีเวลาว่างมาให้ความสนใจเค้าอีกตกลงใครด้าน!!!! ไม่ชอบก็ไปไกลๆเนอะคุณ แล้วอีกอย่างทำไมเค้าจะยิ้มไม่ได้หรือคุณไม่เคยยิ้ม?, อุตส่าห์มาพิมพ์555555 ไม่ชอบก็ไม่ต้องสนใจนะคะ เลื่อนผ่านได้ค้าบบ และอีกมากมาย 

  • คลิปฮอตข้ามคืน “นุ้ย เชิญยิ้ม” ฝากฝันไว้กลางดึก คอมเมนต์สะเทือนไอจี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ