ณัฐวุฒิ ตอกกลับ บิ๊กตู่ ประเทศไทยไม่ใช่ค่ายทหาร มั่นใจประชาชนตอบรับ ‘เศรษฐา’

Home » ณัฐวุฒิ ตอกกลับ บิ๊กตู่ ประเทศไทยไม่ใช่ค่ายทหาร มั่นใจประชาชนตอบรับ ‘เศรษฐา’



ณัฐวุฒิ ตอกกลับ ‘ประยุทธ์’ ประเทศไทยไม่ใช่ค่ายทหาร ประชาชนไม่ใช่พลทหาร มั่นใจประชาชนตอบรับ‘เศรษฐา’ เผยเตรียมร่วมเวทีปราศรัยเพื่อไทย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 มี.ค.2566 ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงท่าทีของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ที่มีต่อการเปิดตัวนายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยว่า ทุกคนทราบว่า ประเทศเป็นของประชาชนทุกคน นายเศรษฐา เป็นที่ยอมรับในแวดวงเศรษฐกิจและธุรกิจ ต่างจากพล.อ.ประยุทธ์ ที่อยู่ในค่ายทหารมาตลอด แต่กลับเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจของพรรครวมไทยสร้างชาติ

พล.อ.ประยุทธ์ ควรแสดงวุฒิภาวะที่ดีมากกว่านี้ ควรสำนึกว่าเติบโตมาในชีวิตราชการอย่างไร ตนมองว่าท่านโตมาในกองทัพและกลุ่มบูรพาพยัคฆ์ ส่งต่อมาเป็นทอดๆ และตลอด 8 ปีที่ผ่านมาไม่คิดว่าคนไทยจะเห็นพล.อ.ประยุทธ์เป็นที่พึ่งอีกแล้ว และไม่สามารถเห็นอนาคตภายใต้การนำของท่านได้ เพราะประเทศไทยไม่ใช่ค่ายทหาร ประชาชนไม่ใช่พลทหาร อำนาจที่มี แนวทางที่เป็นไม่ได้สอดรับกับความต้องการของประชาชนที่รออยู่ ทั้งนี้ พรรคพท.จะขับเคลื่อนนโยบายและเดินหน้าเป้าหมายแลนด์สไลด์ต่อไป

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า ส่วนที่นายเศรษฐา ยังไม่ได้เข้าร่วมเวทีปราศรัยของพรรคนั้น เนื่องจากติดภารกิจ แต่หลังจากนี้จะเห็นนายเศรษฐา ร่วมด้วยแน่นอน เพราะนายเศรษฐาเองมีสถานะที่แวดวงธุรกิจยอมรับ มีมิติด้านนโยบายที่จะเข้ามามีส่วนร่วมได้ ยอมรับว่าความเป็นที่รู้จักของนายเศรษฐาต่อประชาชนอาจต้องใช้เวลา แต่เชื่อว่าภายใต้การทำงานเป็นทีมของพรรค จะทำให้ประชาชนสัมผัสและให้การตอบรับนายเศรษฐา ในนามประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

ส่วนแคนดิเดตนายกฯ พรรคยืนยันมาตลอดว่าจะส่งรายชื่อครบ 3 รายชื่อ ทุกคนล้วนเป็นตัวจริง ไม่มีตัวหลอก ประชาชนพิจารณาหาคนที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด สุดท้ายแล้วจะเป็นใคร ต้องรอมติกรรมการบริหารพรรคอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ