ณฐภัทร ควง ไอริณ คว้าแชมป์กระดานยืนพายชิงชนะเลิศประเทศไทยสนามสอง

Home » ณฐภัทร ควง ไอริณ คว้าแชมป์กระดานยืนพายชิงชนะเลิศประเทศไทยสนามสอง


ณฐภัทร ควง ไอริณ คว้าแชมป์กระดานยืนพายชิงชนะเลิศประเทศไทยสนามสอง

ณฐภัทร โกแมน ควงคู่ ไอริณ นีกรี คว้าแชมป์ประเภท Technical Race ทั่วไปชายและหญิง ในการแข่งขันกีฬากระดานยืนพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย สนามที่ 2

ณฐภัทร โกแมน ควงคู่ ไอริณ นีกรี คว้าแชมป์ประเภท Technical Race ทั่วไปชายและหญิง ในการแข่งขันกีฬากระดานยืนพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย เก็บคะแนนสะสมสนามที่สอง “Bangsak SUP Race 2022” ที่หาดบางสัก จังหวัดพังงา

กีฬากระดานยืนพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย เก็บคะแนนสะสมสนามที่สอง “Bangsak SUP Race 2022” ที่หาดบางสัก จังหวัดพังงา ระหว่างวันที่ 14-15 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งการแข่งขันในรายการนี้มีนักกีฬาเข้าร่วมทุกรุ่นจำนวน 150 คน

  • เลอแทปพังงา ปิดฉากยิ่งใหญ่น่องเหล็กสาวไทยควงหนุ่มแดนน้ำหอมซิวแชมป์

ผลปรากฏว่าณฐภัทร โกแมน และ ไอริณ นีกรี สองตัวแทนจากประเทศไทยที่มีคิวเดินทางไปแข่งกระดานยืนพายรายการ “APP Word Tour” ที่เมืองซานตาโมนิกา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่าง 24-27 มิ.ย. สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์รายการ Technical Race ในประเภททั่วไปชายและหญิงได้สำเร็จ

ส่วนผลการแข่งขันในรายการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ รายการ Technical Sprint ทั่วไปชายชนะเลิศได้แก่ ศักดิ์ฎา วันยาเล หญิงได้แก่ ไอริณ นีกรี และในรายการ Fun Race ทั่วไปชายชนะเลิศได้แก่ ดุลยนัย แซ่อึ่ง หญิงได้แก่ ไอริณ นีกรี ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของนักโต้คลื่นสาวรายนี้ที่คว้าแชมป์ไปได้ถึง 3 รายการ

ด้าน “นายกจุ๊บ”นายชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย เผยว่า “ต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมกันสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ให้ผ่านลุล่วงไปอย่างดี และเราก็ได้รับเกิยรติจากท่าน ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี มาร่วมในพิธีเปิดด้วย”

“กระดานยืนพายครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นที่พังงา สาเหตุที่เลือกจังหวัดนี้ใเพื่อตอบรับนโยบายของท่านพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในเรื่องอุตสาหกรรมกีฬา ซึ่งจังหวัดพังงามีความพร้อมครบวงจรในด้านกีฬากระดานยืนพาย เพราะมีโรงงานผลิตกระดาน มีนักกีฬาท้องถิ่น และมีสนามที่เป็นชายหาดสวยงามนั้นเอง”

สำหรับการแข่งขันกีฬากระดานยืนพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย เก็บคะแนนสะสมสนามที่สาม “Songkla Beach Festival” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-2 ส.ค. ที่หาดชลาทัศน์ จังหวัดสงขลา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ