ฐิสา วริฏฐิสา ถูกครอบครัวกดดันให้มีแฟน ตอบสถานะ มิกค์ ทองระยา สนิทเกินคู่จิ้น

Home » ฐิสา วริฏฐิสา ถูกครอบครัวกดดันให้มีแฟน ตอบสถานะ มิกค์ ทองระยา สนิทเกินคู่จิ้น



ฐิสา วริฏฐิสา ถูกครอบครัวกดดันให้มีแฟน ตอบสถานะ มิกค์ ทองระยา สนิทเกินคู่จิ้น

เป็นโสดมานานและไม่มีวี่แววจะมีหนุ่มไหนได้ครอบครองหัวใจ สำหรับนักแสดงสาว ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และเธอมักจะถูกคนรอบข้างเชียร์ให้มีแฟนได้แล้ว แถมช่วงหลังได้มีการกลับมาร่วมงานกับคู่จิ้นอย่างพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า อีกครั้ง ก็ถูกจับตามองว่าสนิทเกินคู่จิ้น และเชียร์อยากให้เป็นคู่จริง งานนี้เจอ สาวฐิสา ที่มาร่วมเป็นกรรมการในรอบตัดสิน 7HD NEW STARS ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ ที่ ช่อง7 เลยคว้าตัวมาสัมภาษณ์ถึงเรื่องห้วใจ

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง?
“ก็ถือเป็นปีที่แฮปปี้มาก ถึงจะไม่ได้เจอใคร จริงๆวันนั้นต้องถ่ายละครแต่มันมีเหตุโควิดเลยทำให้ไม่ได้เจอใครเลย ก็เลยเป็นวันเกิดที่เรียบง่าย ทานข้าวกับที่บ้าน ไม่ได้ไปไหน แต่ก็ถือว่าเป็นปีที่แฮปปี้”

มีอะไรพิเศษไหม?

“แค่รอดปลอดภัยจากโควิดก็ถือว่าพิเศษมากแล้ว ไม่ได้คาดหวัง ทั้งเราและครอบครัวยังโอเคอยู่ แต่ก็ลุ้นตลอดเหมือนกัน ด้วยการทำงานที่ทุกอย่างควบคุมไม่ได้ มันอาจจะต้องเจอความเสี่ยงตลอด เราก็พยายามระวังตัวเอง เซฟตัวเองเต็มที่ เพราะต้องเผื่อคนที่บ้านและครอบครัวด้วย”

ต้องอยู่กับความเสี่ยงตลอดมีแพนิกบ้างไหม?
“มีบ้าง ช่วงแรกๆยอมรับว่าที่บ้านเป็นกันเยอะจนต้องไปหาหมอกันเลย แต่เราไม่เป็น ตอนนี้ก็โอเคขึ้นในหลายๆ อย่างแล้ว”

น้องชายให้เค้กวันเกิดอวยพรปีนี้ผัวมาแน่?
“หลายคนก็อวยพรกันแบบนี้มาหลายปีแล้ว เรียกว่าบิวต์กันทุกปี อยากให้มี จริงๆ ก็ไม่ใช่ว่าไม่อยากมี ก็อยากมี แต่พอมันมีโควิดมันก็ยิ่งยากกว่าเดิม ด้วยปกติเป็นคนที่ออกจากบ้านค่อนข้างยากอยู่แล้วไง เป็นคนที่เจอคนยากอยู่แล้ว ทุกคนก็จะเริ่มกลัว ไม่กล้าแนะนำแล้วด้วยรึเปล่า”

เพราะเราสแกนเยอะ?
“ก็ไม่ได้เยอะ แต่เป็นคนที่ถ้าเราไม่เคยเจอหรือไม่รู้จักก็จะไม่กล้าคุย จะรู้สึกว่าไม่รู้จะคุยอะไร ตอนนี้ก็คือโสดจริงๆ”

กับมิกค์ ทองระย้ายังไง คนกลับมาเชียร์อีกแล้ว?

“อันนั้นคือเพื่อนสนิทกันมาก(เสียงสูง) จนเราไม่รู้จะ…เราสบายใจที่จะทำงาน ไปไหนด้วยกัน เป็นเพื่อนกัน เราอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน บ้านก็ใกล้กัน ก็เห็นอยู่ว่ามีคนกลับมาเชียร์ แต่เราก็ไม่ได้คุยส่วนตัวเรื่องนี้กับเขา ตอนนี้มีถ่ายละครด้วยกันอยู่ด้วย คนที่เขาเชียร์อยู่แล้วมันก็อาจจะรู้สึกว่าน่ารักดี แต่ด้วยการทำงาน ความสนิทของเราก็จะรู้สึกว่ามันสบายใจที่จะอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว”

สนิทกันเกินกว่าจะเป็นแฟน?
“เราไม่ได้มองในมุมนั้นหรือจะรู้สึกคิดอะไรแบบนั้นกับเขา เป็นเพื่อนกันมันก็สบายใจ”

อนาคตหมดสิทธิ์ลุ้น?

“ไม่พูดแบบนั้นดีกว่า อนาคตก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ตอนนี้เชื่อว่าเรากับเขาก็สบายใจที่จะอยู่กันตรงนี้ เราสนิทกันอยู่แล้ว เราสบายใจที่จะทำงานด้วยกัน เล่นซีนอะไรเราก็ค่อนข้างจะสบายใจกับเขา”

เขามาจีบ?

“เขาก็ไม่ได้มาคุยแบบนั้นนะ เหมือนเขาก็แฮปปี้ชีวิตโสดของตัวเองอยู่ด้วย”

มีเกร็งกันไหม กลับมาจิ้นกันอีก?

“ไม่เกร็งเลย ตัวเราเองก็รู้สึกว่าขำดี ตัวเขาเองก็น่ารักดี ที่คนจะจิ้นกัน เชื่อว่าทั้งเราและเขาสบายใจที่จะเป็นเพื่อนกันแบบนี้”

บิวต์ไม่ขึ้น ปิดประตู?
“ไม่ได้อยากจะปิดตัวเองขนาดนั้น เพียงแต่ว่าตอนนี้คือแฮปปี้ เขาไม่น่าจะคิดอะไรกับเรา”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ