ญาติร่ำไห้ รับศพเหยื่อ 6 ล้อคลั่ง ขับหนีตร. ที่โรงพยาบาลจุฬาฯ

Home » ญาติร่ำไห้ รับศพเหยื่อ 6 ล้อคลั่ง ขับหนีตร. ที่โรงพยาบาลจุฬาฯ

สูญเสียเสาหลัก

แสนเศร้า ภรรยาและครอบครัว เข้ารับศพ หนุ่มวิน จักรยานยนต์รับจ้าง เหยื่อ รถบรรทุกคลั่ง ชนดะ กลางถนน วอนญาติผู้ก่อเหตุ ออกมารับผิดชอบ

วันนี้ 5 กันยายน 2567 เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ ตึกนิติเวชศาสตร์ สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ นางสาว เสาวลักษณ์ (สงวนนามสกุล) ภรรยาของ นายประวิทย์ อายุ 39 ปี อาชีพวิน จักรยานยนต์รับจ้าง ผู้เสียชีวิต เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศล สวดพระอภิธรรมศพ ที่ วัดมักกะสัน เป็นเวลา 3 วัน เผาวันอาทิตย์ ที่ 8 กันยายน 2567

โดยทางภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ในทุก ๆ วันสามีจะเป็นคนไปรับลูกที่โรงเรียนด้วยตัวเอง หากไปช้าก็จะแจ้งครูประจําชั้น แต่วันเกิดเหตุครูที่โรงเรียนโทรมาบอกว่ายังไม่มีผู้ปกครองมารับลูก ซึ่งตอนแรกตนก็เอะใจ เพราะปกติสามีจะไปรับลูกเองทุกวัน และขณะนั้นก็พอทราบว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแถวโรงพยาบาลกล้วยนํ้าไท แต่ไม่คิดว่าเป็นสามีตนเอง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตํารวจติดต่อมาบอกว่าสามีตนเสียชีวิตแล้ว

ญาติวินมอไซ2 เบลอ

ตนยอมรับว่าเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะสูญเสียเสาหลักของครอบครัวไป ส่วนตัวมองว่าเหตุแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น เพราะนอกจากสามีตนที่ต้องมาเสียชีวิต ยังมีคนอื่น ๆ ที่ได้รับผลกระทบ เช่น ลูกค้าที่ซ้อนท้ายรถจักยานยนต์ของสามีตนขณะเกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่าตอนนี้อาการยังสาหัสเช่นกันนอนพักรักษาอยู่ที่ห้องไอซียู

โดยตั้งแต่เกิดเรื่องทางญาติของผู้ก่อเหตุยังไม่มีการขอโทษ หรือติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด มีเพียงบริษัทประกันของรถคันก่อเหตุเท่านั้นที่ติดต่อมาพูดคุยพร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตามตนอยากให้ทางครอบครัวหรือญาติผู้เสียชีวิตติดต่อเข้ามาพูดคุยหรือขอโทษและรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

รถบรรทุก6ล้อคลั่ง-1-min
  • สุดจะยื้อ! ชายหนุ่ม ‘เหยื่อ‘ รถบรรทุกคลั่ง ไม่รอด ดับแล้ว 1 ราย
  • จับได้แล้ว! คนขับรถ 6 ล้อคลั่ง โดดคลองหนีตร. ล่าสุดเจอตัวเกือบดับคาท่อ
  • เตรียมโดน! ตร.จ่อแจ้ง รถบรรทุกคลั่ง หลายข้อหา พบประวัติ คดียาเสพติด

ทั้งนี้หลังจากครอบครัวรับศพเสร็จ จะเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อทําพิธีเชิญดวงวิญญาณไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดมักกะสัน โดยจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ เป็นเวลา 3 วัน และฌาปนกิจในวันอาทิตย์ ที่ 8 กันยายน 2567 เวลา 16.30 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ