ญาติคาใจ สาววัย 25 ปวดฟันแก้มบวม หมอถอนออก 2 ซี่ ผ่านไป 1 เดือน ดับสลด

Home » ญาติคาใจ สาววัย 25 ปวดฟันแก้มบวม หมอถอนออก 2 ซี่ ผ่านไป 1 เดือน ดับสลด

สาวสวยวัย 25 ปี ปวดฟันแก้มบวม หาหมอโรงพยาบาลดังถอนฟันกรามให้ 2 ซี่ ไม่หายบวม สุดท้ายผ่านไป 1 เดือน เสียชีวิตปริศนา 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (20 ธ.ค.) ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากครอบครัวของ น.ส.ธิภาภรณ์ หรือ น้องจิ๊บ อายุ 25 ปี อาชีพรับจ้าง ที่ได้เสียชีวิตลงด้วยอาการเนื้องอกบริเวณคางด้านขวา หลังจากไปถอนฟันมา 2 ซี่ เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยญาติ ๆ ติดใจการเสียชีวิตของน้องเป็นอย่างมาก

นางอัศนี อายุ 47 ปี ป้าของน้องจิ๊บ เล่าว่า เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา น้องจิ๊บ ผู้ตาย มีอาการแก้มขวาบวม และปวดฟันอย่างหนัก จึงเดินทางไปโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้ถอนฟันกรามให้ 2 ซี่ หลังจากนั้นให้กลับมาที่พักฟื้นบ้าน แต่แก้มน้องยังบวมมาตลอด กินอาหารอะไรไม่ได้ จึงพากลับไปที่ รพ. อีกครั้ง ก่อนให้ยาพารา ยาแก้ปวดมากินแต่ก็ไม่หาย

เจ้าหน้าที่ รพ. ตรวจพบน้องเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว จึงตัดชิ้นเนื้อแก้มที่บวม และส่งตัวไปตรวจหามะเร็งที่ รพ.อีกจังหวัด หลังจากนั้นทาง รพ. แจ้งญาติว่าหลังรับหนังสือส่งตัวน้องมา ยังหาสาเหตุที่จะรักษาน้องไม่ได้เพราะไม่รู้ว่าเป็นอะไรมาทาง รพ.จึงตรวจหาเชื้อมะเร็งเม็ดเลือดขาวแต่ก็ไม่พบ จากนั้นได้ทำการเจาะไขกระดูกสันหลังของน้องไปตรวจหามะเร็ง และผลตรวจจะออกวันที่ 19 ธ.ค.นี้ น้องมาเสียชีวิตเสียก่อน

ด้าน น.ส.วรรณิศา อายุ 42 ปี น้าสาวของน้องจิ๊บ เปิดเผยว่า หมอ รพ. เรียกตนเข้าไปแจ้งว่าน้องเป็นมะเร็งในเม็ดเลือดขาว จากนั้นตัดเนื้อบริเวณแก้มที่บวมของน้องไปตรวจ จากนั้นส่งตัวไปรักษาที่ รพ.อีกจังหวัด ทาง รพ. ได้เจาะไขสันหลังตรวจหามะเร็งแต่ก็ไม่พบมะเร็ง และน้องไม่ได้เป็นอะไรเลย

จนเมื่อวานนี้ (19 ธ.ค.) ได้พาไป รพ.อีกครั้งเนื่องจากน้องมีอาการแก้มปวดใหญ่ และมีอาการปวดหนักมากทนไม่ไหว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าแก้มน้องบวมทำให้เนื้อไปบีบหลอดลมในคอ ต้องเจาะคอน้อง เจาะก็ตายไม่เจาะก็ตาย ญาติ ๆ ได้ฟังก็ตกใจจึงไม่ให้เจาะคอน้องกลัวน้องตาย จนน้องเสียชีวิตดังกล่าว

ญาติติดใจสาเหตุที่คิดว่าน้องเสียต้องมาจากการถอนฟันของน้องแน่นอน จึงอยากให้ทาง รพ. ออกมาชี้แจงว่าน้องเสียได้อย่างไร แถมหมอฟันก็ไม่ยอมบอกญาติว่าสาเหตุการเสียชีวิตของน้องในวันนั้นเกิดจากอะไร

ขณะที่ นายประมวล อายุ 49 ปี พ่อของน้องจิ๊บ เปิดใจว่า ตนทำงานที่ อ.เขาย้อย ไม่ได้อยู่กับน้องจิ๊บ น้องจิ๊บอยู่กับป้าในตัวเมืองเพชรบุรี แม่ของน้องก็เสียไปนานแล้ว พอมาทราบว่าน้องเสียชีวิตโดยเจ้าหน้าที่ รพ.แจ้งว่าน้องมีก้อนเนื้อร้ายที่แก้มและเสียชีวิตลง ตนรู้สึกตกใจและเสียใจหนักมาก ไม่เชื่อว่าลูกมีก้อนเนื้อ และคิดว่าสาเหตุน่าจะมาจากถอดฟันของน้อง จนแผลอักเสบหนักมากทำให้น้องเสียชีวิตดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ