ญาญ่า เหงื่อแตกนาที ณเดชน์ ขอแต่งกลางรายการ ลั่นแต่งตัวสวยรอทุกวัน

Home » ญาญ่า เหงื่อแตกนาที ณเดชน์ ขอแต่งกลางรายการ ลั่นแต่งตัวสวยรอทุกวัน
ญาญ่า เหงื่อแตกนาที ณเดชน์ ขอแต่งกลางรายการ ลั่นแต่งตัวสวยรอทุกวัน



ญาญ่า เหงื่อแตกนาที ณเดชน์ ขอแต่งกลางรายการ ลั่นแต่งตัวสวยรอทุกวัน

วันที่ 9 พ.ย. นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ “The Story from the North” ที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ หลังจบงานนางเอกสาวได้เปิดใจถึงเรื่องที่หวานใจ ณเดชน์ คูกิมิยะ ประกาศแต่งงานกลางรายการ 3 แซ่บ โดยณเดชน์บอกชัดคนนี้แหละคือเจ้าสาว?

เป็นคำพูดที่ได้ยินบ่อยไหม? “(ยิ้มเขิน) ตอนนั้นก็รู้สึกนิ้วชาๆ อยู่ค่ะ (หัวเราะ) ก็โอเคค่ะ เหงื่อแตกดีค่ะ น่ารัก ไม่บ่อยเลย หนูยังรู้สึกว่า หูย พี่แบร์ใจจัง (หัวเราะ) เอาจริงๆ เหมือนภาพตัด หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่าหนูทำอะไรไปบ้าง แต่ก็ดีค่ะ (หัวเราะ)”

เขาพูดแบบนี้แสดงว่ามั่นใจมากๆ แล้ว? “ในความรู้สึกของญ่าคือเราอยู่ในหน้าเดียวกันมากๆ ค่ะ ว่านี่คือความหวังในอนาคตของทั้งคู่”

แสดงว่าน่าจะใกล้แล้วใช่ไหม? “ไม่ได้กดดันนะ (หัวเราะ) จริงๆ อยากมีเวลาว่างทั้งคู่ค่ะ ถ้าขอแล้วแต่งเลย แต่ไม่มีเวลาให้กัน ก็รอให้มีเวลาให้กันจริงๆ ดีกว่า

นี่คือรอเคลียร์งานด้วยไหม? “ไม่รู้ เขายังไม่ได้ขอหนูเลยนะ (หัวเราะ) (เขาเตรียมตัวอยู่หรือเปล่า?) ไม่รู้ต้องไปถามพี่แบร์ค่ะ (ยิ้ม)”

อย่างที่เราบอกคือแต่งตัวสวยรอทุกวัน? “ดูเสื้อผ้าตลอดเลย ไปเที่ยวจะได้รีบพรีออเดอร์ไว้ก่อนค่ะ ชุดสีอะไรก็ได้ค่ะ ขอให้สวยเหมาะกับเรา (ยิ้ม) แต่เขายังไม่ได้มาขอหนูเลยนะ (หัวเราะ)”

 

 

แต่โจทย์ที่เราบอกคืออยากไปจัดที่นอร์เวย์? “มันคือแค่ความฝันเฉยๆ ค่ะ เอาจริงๆ ลงลึกขนาดนั้นเรายังไม่เคยคุยกันเลยค่ะว่าที่ไหนยังไง แต่แค่ตอนที่ไปเที่ยวก็จะชี้ให้ดู (ยิ้ม) แต่ยังไม่เคยคุยกันว่าต้องที่นี่”

แต่มันก็น่าจะมีความเป็นไปได้ใช่ไหม? “(หัวเราะ) ไม่รู้ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ดีค่ะ เพราะว่าผู้ใหญ่ที่มีอายุมากๆ ก็ไม่อยากให้เดินทางกันมาไกลค่ะ”

คิดว่าเขาจะทำให้เราได้ไหม? “เอาจริงๆ หนูชิล อะไรก็ได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ดี (ยิ้ม) เดี๋ยวพี่แบร์ฟังแล้วตกใจ กดดันอีก (หัวเราะ)”

อยากให้ขอที่ไทยหรือต่างประเทศ? “ที่ไหนก็ได้ค่ะ ก็ให้เป็นจินตนาการของพี่แบร์ไป (ยิ้ม)”

เขามีชวนไปทริปต่างประเทศที่ไหนบ้างหรือยัง? “ยังค่ะ เพราะปีนี้มันจะหมดปีแล้ว แต่ปีหน้ายังไม่ได้แพลนอะไรกันเลยค่ะ”

ปีหน้าเราจะต้องเริ่มเบรคงานไหม? “ไม่นะ ก็ทำงานเต็มเอี้ยดอยู่พอสมควรค่ะ”

เขาแอบมีพิรุธหรือแอบไปปรึกษาหมาก-คิมบ้างไหม?ไม่รู้เลย เอาจริงๆ ตั้งแต่หนูพูดว่าพี่แบร์ทำเซอร์ไพรส์ไม่ค่อยเนียน เดี๋ยวนี้เนียนมากเลย (หัวเราะ) เหมือนพัฒนาที่จะแพลนอะไรได้เองโดยที่ไม่ต้องบอก (ยิ้ม)

แต่เหมือนเขาก็อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ ? “ค่ะ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น (ยิ้ม) หนูไม่กดดัน แล้วแต่พี่แบร์เลย”

เรามีความพร้อมพอสมควรแล้วใช่ไหม? “มันคือภาพในอนาคตที่อยากได้ทั้งคู่ค่ะ (กดดันไหม หลายคนก็คาดหวังงานแต่งเรา?) นิดหน่อยค่ะ แต่ก็เชื่อว่ามันจะต้องเต็มไปด้วยความสุขค่ะ (ยิ้ม)”

อยากให้ใหญ่ขนาดไหน? “ไม่รู้เลย เรายังไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลยค่ะ แต่วันนี้คงได้คุยกันแล้วแหละ (หัวเราะ)”

วันนั้นในรายการ พี่หนุ่ม กรรชัย ถึงกับร้องไห้เลย?พี่หนุ่มร้องไห้ (ยิ้ม) จริงๆ เจอพี่หนุ่มมาตั้งแต่เราเริ่มจีบๆ กันแล้วค่ะ หนูก็ประทับใจ so sweet ค่ะ (ยิ้ม)

ได้ถามพี่หนุ่มไหมว่าทำไมถึงร้องไห้?พี่หนุ่มก็บอกว่าเขาก็งงตัวเองเหมือนกันค่ะ (ยิ้ม) อย่างที่บอกว่าเจอพี่หนุ่มตั้งแต่เริ่มจีบกัน ยังไม่ได้เป็นแฟนกันด้วยซ้ำ พี่หนุ่มน่าจะดีใจแหละมั้ง ในรอบ 10 ปีที่เรารู้จักกัน เราไม่เคยพูดขนาดนี้ในรายการไหน

หลายคนก็รอซัพพอร์ตคู่เรา? “ดีใจมากเลยค่ะ ขนลุก (หัวเราะ) ก็ดีค่ะ แฮปปี้ค่ะ แต่เขายังไม่ได้ขอหนูนะ เพราะตอนนี้หนูไปไหนทุกคนยินดีกับหนูกันหมดเลย (หัวเราะ)”

แม่ๆ ว่ายังไงบ้าง? “แม่ชิลนะ นั่นเดินหนีใหญ่เลย (หัวเราะ) จริงๆ แม่ก็เป็นคนที่อยู่เคียงข้างในความสัมพันธ์ของเรามาเรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ แม่ก็รักพี่แบร์อยู่แล้ว”

เขามาแอบกระซิบคุยกับแม่ปลาหรือเปล่า?อันนี้หนูไม่รู้เลยค่ะ แต่พวกเราถ้ามีอะไรเราจะคุยกันก่อนค่ะ ถ้าพี่แบร์จะคุยกับแม่ เขาก็คงคุยกับหนูก่อนค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ