ญาญ่า เขิน ณเดชน์ ให้สร้อยเพชรเป็นของขวัญ เผยมีภาพงานแต่งในหัว รอแค่มาขอ

Home » ญาญ่า เขิน ณเดชน์ ให้สร้อยเพชรเป็นของขวัญ เผยมีภาพงานแต่งในหัว รอแค่มาขอ



ญาญ่า เขินได้สร้อยเพชรวิบวับ ณเดชน์ ให้เป็นของขวัญ ครบรอบรัก 11 ปี เผยมีภาพงานแต่งในหัว รอแค่แฟนมาขอ

เพิ่งไปฉลองทริปปีใหม่กับหวานใจหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่สวิตเซอร์แลนด์ สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ เรียกว่าเป็นทริปปุบปับที่หวานกันสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ลุ้นโมเมนต์ขอแต่งงานท่ามกลางหิมะของทั้งคู่

โดย ญาญ่า ที่มาร่วมงานเปิดตัวคอลเล็กชั่น UNIQLO Spring/Summer 2023 ที่ลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน ได้เปิดใจเล่าถึงทริปสวิสที่ไปแบบปุบปับ ได้ พี่แบร์ ช่วยสอนเล่นสกีให้จนตัวเองก้าวข้ามความกลัวฝังใจในวัยเด็ก พร้อมกันนี้ เจ้าตัวยังเล่าไปเขินไป ได้สร้อยเพชรวิบวับจากพี่แบร์เป็นของขวัญครบรอบรัก 11 ปี อีกด้วย เลยถือโอกาสได้ใส่อวดท้าอากาศหนาวไปเลย

ทริปฉลองปีใหม่ไปเที่ยวสวิสกับพี่ณเดชน์? “จริงๆ เป็นทริปที่ไม่ได้ตั้งใจจะไปตั้งแต่แรก จองตั๋วสองวันก่อนแล้วก็ไปเพราะว่าละครยังไม่ได้เริ่มถ่าย ไหนๆ ก็ว่างไปด้วยแล้วกัน แต่ก่อนหน้านั้นก็กลับบ้านไปฉลองปีใหม่กับครอบครัวก่อน พอปีใหม่ผ่านไปไม่มีอะไรทำ ก็เลยไปสวิสเลย (ยิ้ม)”

ทริปสนุกสนาน ใช้ความกล้าหาญ เล่นสกี ก้าวข้ามความกลัว? “จริงๆ หนูเล่นสกีไม่เป็น เคยเรียนตอนเด็กๆ แล้วที่บ้านทุกคนเล่นเก่งมากๆ ก็ค่อนข้างกดดันให้ลงสโลปใหญ่เลย แต่เรายังเบรกไม่เป็นก็จะชนคนอื่นก็ตกใจ เราเลยฝังใจ ส่วนพี่แบร์เขาเก่งอยู่แล้ว เขาก็สอนเราเท่าที่จะสอนได้ เราก็ตูดเขียวมาก(หัวเราะ) เพราะล้มไม่หยุดเลย แต่ครั้งนี้เราไม่ชนใครเลย รู้สึกว่าทำได้แล้ว ที่สำคัญชุดสกีทำให้เราดูหุ่นดีมาก เล่นไม่เก่งขอให้ดูสวยแล้วกัน”

นอกจากชุดแล้ว คนโฟกัสสร้อยเพชร? เป็นของขวัญที่พี่แบร์ให้ค่ะ ครบรอบ 11 ปี เราไม่ได้ขอค่ะ เขาเซอร์ไพรส์เรา มันน่ารักมากเลย มีของที่หนูชอบ มีม้า มีไอติม พี่แบร์สั่งทำพิเศษเลย (ปกติพี่แบร์ให้ของแทนใจเราทุกเทศกาลไหม?) ก็ให้นะคะ อยากให้วันที่สำคัญมันสำคัญขึ้นมาอีก พี่แบร์เขาให้เราที่ไทยนี่แหละค่ะ แต่ว่ายังหาโอกาสใส่ไม่ได้ เลยไปใส่ที่โน่นแล้วหนาวมาก แต่หนูอดทนมาก”

เพชรแสบตามาก? ก็เยอะอยู่ (ยิ้ม) หนูเขียนแคปชั่นว่า ขอให้ปีใหม่นี้มันวิบวับเท่ากับสร้อยที่แฟนซื้อให้ คิดนานมาก ตอนที่พี่แบร์ให้สร้อย เขาก็ไม่ได้บอกอะไร วันครบรอบก็จะให้ของขวัญกันปกติอยู่แล้ว เขาก็ยื่นให้เลย มันเป็นของที่เราชอบด้วย น่าจะเป็นเส้นเดียวในโลก เพราะเขาคิดแบบเอง ตอนแรกหนูไม่เห็นว่ามันเป็นอะไร หนูก็เห็น โอ้ เพชรเต็มเลยๆ (หัวเราะ) แล้วเขาก็บอกนี่มันไอติมนะ มีหัวใจนะ

มีถามราคาไหม? “ไม่ถามๆ เราไม่ถามกันค่ะ เพราะไม่งั้นของขวัญต่อไปเราก็ต้องเท่านั้นแล้วมันจะหนักมากค่ะ (แล้วเราให้อะไรเขาเป็นของขวัญครบรอบ 11 ปี?) ให้ขนม ของกิน (หัวเราะ) สลับกันค่ะ ปีที่แล้วหนูให้ของชิ้นใหญ่ไปแล้ว”

หลายคนก็ลุ้นว่าจะมีโมเมนต์ข่าวดีที่สวิสหรือเปล่า? “ไม่มี (รอคอยไหม?) ไม่ๆ หลายคนถามเพราะว่ามันเป็นหัวใจ แต่เราเล่นกันเฉยๆ ก็เลยปั้นหิมะหัวใจ ไม่ใช่ทริปนั้นแน่นอน คิดอยู่แล้วว่าไม่ใช่ เพราะว่าไม่ได้ตั้งใจจะไปอยู่แล้วด้วย อยู่ดีๆ ก็ไป”

เราเซ้นส์แรงรู้ว่าเขาจะขอเมื่อไหร่? “เขาจะรอบคอบขนาดนั้นเลยเหรอ อีก 2 วันที่เขาบินกันไปแล้ว แล้วหนูเพิ่งซื้อตั๋ว หนูไม่รู้ ก็ไม่ได้คิดขนาดนั้น มันหนาว เตรียมอะไรสวยมากไม่ได้ (ความคาดหวังของเรา อยากให้ตอนขอแต่งงานเป็นที่บ้านที่นอร์เวย์ไหม?) ไม่ได้คาดหวัง ไม่ได้วาดฝันอะไรเลย แต่ว่างานแต่งมีในหัวแล้วตั้งแต่เด็ก เราก็ค่อยๆ เล่าให้เขาฟัง ต้องมีคนขอหนูก่อนค่ะ (ยิ้ม)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ