ญาญ่า ตอบแล้ว คิมเบอร์ลี่ ท้องมั้ย? หลังแง้มมีข่าวดี – เล่าโมเมนต์แฟนมีตคู่ พี่แบร์ ครั้งแรก

Home » ญาญ่า ตอบแล้ว คิมเบอร์ลี่ ท้องมั้ย? หลังแง้มมีข่าวดี – เล่าโมเมนต์แฟนมีตคู่ พี่แบร์ ครั้งแรก



ญาญ่า ตอบแล้ว คิมเบอร์ลี่ ท้องมั้ย? หลังแง้มมีข่าวดี – เล่าโมเมนต์แฟนมีตคู่ พี่แบร์ ครั้งแรกที่ฟิลิปปินส์ เล็งจัดที่ไทยปีหน้า

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ ลงรูป แฟนสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส พร้อมเขียนแคปชั่น “Cheers to the good news” จนทำเอาหลายคนแห่เข้ามาคอมเมนต์รอฟังกันอย่างมากมาย ในขณะที่บางส่วนสงสัยว่าข่าวดีนั้นจะเป็นเรื่องมีเบบี๋หรือเปล่า?!

ล่าสุดวันที่ 8 ธ.ค. ที่ ชั้น2 เซ็นทรัลลาดพร้าว นางเอกสาวชื่อดัง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ “หมาก-คิม” เดินทางมาร่วมงานฉลองโมเมนต์สุดพิเศษกับแคมเปญ Central Let’s Celebrate 2023 หลังเสร็จกิจกรรมบนเวที สาวญาญ่า ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นของเพื่อนซี้ที่หลายคนสงสัย พร้อมเล่าบรรยากาศงานแฟนมีตติ้งคู่หวานใจ ณเดชน์ คูกิมิยะ ครั้งแรกที่ประเทศฟิลิปปินส์ ก่อนแง้มให้แฟนๆ ดีใจว่าปีหน้าจะจัดที่เมืองไทยบ้าง

ถามถึงที่ หมาก ปริญ ลงรูป คิมเบอร์ลี่ แล้วเขียนแคปชั่นว่า Cheers to the good news หลายคนก็เข้าไปคอมเมนต์กัน? “จริงๆ คือพวกเขามีความฝันเกี่ยวกับงานแต่งงานของเขา แล้วเหมือนมันสำเร็จแล้ว แต่ว่าจะเป็นอะไรให้เขามาตอบกันเองดีกว่า คือเกี่ยวกับงานแต่งเขาแต่ว่ามันมากกว่านั้น เลยอยากให้รอให้เขามาบอกข่าวดีของเขา ส่วนตัวไม่ได้โทรไปถามเพราะว่ารู้อยู่แล้ว เขาก็แพลนกันมานานมากๆ ว่าจะได้ไหมอะไรอย่างนี้”

ไม่เกี่ยวกับว่าจะมีเบบี๋ใช่ไหม เพราะหลายคนตีความไปแบบนั้น? “ไม่ๆๆ ไม่ใช่ โอ้โห! แค่หนูอ่านก็รู้แล้วว่ามันเกี่ยวกับงานแต่ง เขาทั้งคู่อยากให้มันเป็นแบบนี้มากๆ แล้วในที่สุดมันก็ได้ แต่ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องมีเบบี๋แน่นอนค่ะ”

ล่าสุดเพิ่งกลับจากไปจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศฟิลิปปินส์มา บรรยากาศที่โน่นเป็นยังไงบ้าง? “ดีมากเลย จริงๆ เป็นครั้งแรกที่ญ่าได้แฟนมีตกับพี่แบร์ ต้องขอบคุณที่ทางโน้นเขาเปิดโอกาสให้เรา ถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งนะคะ แฮปปี้ คนที่มาเอ็นเนอร์จี้ดีมากๆๆ เป็นตัวอย่างที่ดีค่ะ เดี๋ยวเราจะมาจัดที่เมืองไทยบ้าง

แฟนๆ ที่โน่นต่างจากเมืองไทยไหม? “เหมือนเขาร้องเพลงได้ทุกเพลงเลย แต่เป็นเพลงฝรั่งนะคะ เขาร้องเพลงกันเก่งด้วย สนุก เราทั้งคู่ก็ตื่นเต้นมากเพราะว่าไม่เคยต้องทำอะไรอย่างนี้ร่วมกัน แล้วก็มีแฟนๆ บางส่วนตามไปที่สนามบินด้วย เอาจริงๆ ไม่คิดว่าคนที่โน่นจะรู้จักเราขนาดนั้น”

แสดงว่าแฟนมีตติ้งคู่กันที่เมืองไทยก็มีโอกาสใช่ไหม? “ใช่ค่ะ ยังไม่ได้วางแผนไว้ แต่เดี๋ยวจะทำให้ได้ ก่อนหน้านี้เราไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง แต่พอลองได้ทำแล้วก็รู้สึกว่าสนุก คนที่มาก็จะได้สนุกกับพวกเราไปด้วย อีกอย่างที่ผ่านมาคิวของเราสองคนไม่ลงตัวกันเลย เจอโควิดด้วย เลยจัดงานที่คนเยอะๆ ไม่ได้ แต่ปีหน้าเราจะจัดกัน พี่แบร์ก็อยากทำด้วยค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเรายังไม่เคยจัดกันสักที (ระหว่างงานแต่งกับงานแฟนมีตอันไหนจะมาก่อน?) (ยิ้ม)แฟนมีตก่อน งานแต่งไม่ใช่ปีหน้าแน่นอนเพราะว่าเพื่อนๆ แต่งค่ะ”

ปีใหม่นี้มีแพลนไปไหน? “ปีใหม่ญ่ากลับนอร์เวย์ค่ะ อยู่ยาวตั้งแต่คริสต์มาสจนถึงปีใหม่เลย พี่แบร์ไม่ได้บินตามไป เขาอยู่เมืองไทยค่ะ ปีนี้ไม่ได้ฉลองปีใหม่ด้วยกัน แต่เดี๋ยววิดีโอคอลได้”

ถามถึงความสวีตที่ตอนนี้ดูเปิดมากขึ้นโดยเฉพาะในที่สาธารณะ อย่างรูปในสตอรี่ที่กอดกันที่สนามบิน? “เอาจริงๆ หนูก็ชอบนะ เพราะหนูรู้สึกว่าสวยดี ถ้าเราทั้งคู่พร้อมที่จะแชร์ค่ะ อีกอย่างคู่เราก็ชิลในระดับหนึ่ง อย่างเวลาอยู่ที่สนามบินแล้วกอดกันก็เป็นฟีลแบบเดินทางปลอดภัยนะยูอะไรอย่างนี้ค่ะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ