ฌอห์ณ จินดาโชติ อวยพรซึ้งวันเกิดแฟนสาว ดีใจที่มีเพชรเป็นของตัวเอง

Home » ฌอห์ณ จินดาโชติ อวยพรซึ้งวันเกิดแฟนสาว ดีใจที่มีเพชรเป็นของตัวเอง



ขอบคุณที่เกิดมา ฌอห์ณ จินดาโชติ เปิดข้อความสุดซึ้ง อวยพรวันเกิดแฟนสาวในวัย 33 ปี ดีใจที่มีเพชรเป็นของตัวเอง

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวดีไซเนอร์ เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา แต่งงานที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส รวมถึงได้ไปสู่ขอแฟนสาวกับคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายหญิงอย่างเป็นทางการแล้ว ท่ามกลางความยินดีจากเพื่อนพี่น้องและแฟนคลับ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดในวันดีๆ วันคล้ายวันเกิด(21ธ.ค.) อายุครบ 33 ปีเต็มของคู่หมั้นคนสวย เพชร ภิพัชรา งานนี้ หนุ่มฌอห์ณ โพสต์คลิปวิดีโอลงไอจีส่วนตัว พร้อมคำอวยพรสุดซึ้งจากหัวใจว่า “*Dear 21 December 1989 💎🎂 “พี่ฌอห์ณ พี่ฌอห์ณ พี่ฌอห์ณ เพชรเรียกผมให้หันมา เธอหันมายิ้มและพูดต่อ ถึงชีวิตของเธอ พร้อมถามต่อว่าผมคิดต่อเธออย่างไร และยิ้ม ทันที ทันใดนั้นเองเสียงเพลงที่เธอชอบก็ดังขึ้น ในระหว่างทางที่เราเดินคุยกัน”

“มีคนบอกผมเสมอว่า เพชรที่ดี คือ สีของมันจะสว่างไสว เมื่อโดนแสงส่องครับ มันแข็งแรงเพราะผ่านกาลเวลา มันมีคุณค่าของมันเองโดนไม่ต้องเติมแต่ง นั้นแหละครับ เพชรน้ำดี เพชรที่ผมพบนั้นไม่เหมือนใคร เพชรเม็ดนี้ไม่เหมาะเป็นเครื่องประดับของใคร ไม่เคยเรียกร้องให้คนสนใจ เพชรเม็ดนี้คุณต้องคอยสังเกตการณ์อยู่เสมอ เพราะแต่ละครั้งเพชรเม็ดนี้จะระยิบระยับแตกต่างออกไปทุกครั้ง”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Sean Jindachot 🐺 (@seanjindachot)

“เพชรเม็ดนี้ปีนี้ 33 กะรัตแล้ว ยังคงมีอีกหลายสิ่งที่ผมต้องคอยสังเกตการณ์ไปเรื่อยๆ ดูความเปลี่ยนแปลง ความสวยงาม และความแข็งแกร่ง ในแต่ละช่วงขณะ ผมดีใจอย่างมากที่ผมมีเพชรเป็นของตัวเอง ที่ไม่ใช่วัตถุแต่เป็นบุคคล เพราะเธอเป็นอะไรที่มากกว่านั้น เป็นคนช่วยคิด คนช่วยเปลี่ยนและปรับ เป็นกำลังใจ เป็นคนสอนให้รู้จักการเป็นคน และการเป็นคนมีชีวิตอยู่ให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปอีก เราก็จะไปด้วยกันเหมือนเมื่อวานที่ผ่านมานะ”

“สุดท้ายขอบคุณมากครับที่เกิดมา มีความสุขมากๆ มีเจตนาที่ดี มีกำลังใจที่ดี มีความคิดและมีการกระทำที่ดีตลอดไปนะ เรานะ เราล้วนเกิดมาเพื่อเรียนรู้และทำบางอย่าง ทุกอย่างล้วนมีเหตุผลเสมอ และนี้คงเป็นเหตุผลที่ดีที่เราได้เจอกันนะ จาก…จินดาโชติ คู่หมั้นของเราเอง Happy birthday to you”

ขอบคุณภาพ IG : seanjindachot



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ