ซ้อลักษณ์ เขียนใบลาออก ม.พิษณุโลก ยกมือขอโทษ โดนหลอกซื้อวุฒิ

Home » ซ้อลักษณ์ เขียนใบลาออก ม.พิษณุโลก ยกมือขอโทษ โดนหลอกซื้อวุฒิ

ซ้อลักษณ์ -ลาออก -ปก-min

ซ้อลักษณ์ ไม่ขอเรียนต่อ! เขียนใบลาออก จากมหาวิทยาลัยพิษณุโลก ถูกหลอกซื้อขายวุฒิ เจราจาขอเรื่องคืนเงิน ค่าลงทะเบียน จำนวน 130,000 บาท

วันที่ 10 ก.ค. 2567 ที่มหาวิทยาลัยพิษณุโลก อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายรภัสสิทธิ์ ภัทรสิริชัยสิน ทนายเจมส์ พร้อมด้วย ทนายหนุ่ย , ซ้อลักษณ์ และ ปุ๊กกี้ เดินทางนำหนังสือมายื่นต่อคณะผู้บริหารของทางมหาวิทยาลัย พร้อมสอบถามข้อเท็จจริงกรณีซื้อขายวุฒิการศึกษา และสืบหาข้อเท็จจริงกรณีมีผู้ร่วมขบวนการซื้อขายวุฒิบัตรว่ามีมากกว่า 1 คนหรือไม่

โดย ซ้อลักษณ์ ได้ยกมือกราบขอโทษทางมหาวิทยาลัยพิษณุโลก ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง แต่ทนายทางฝั่งผู้เสียหาย พูดชี้แจงว่าเพื่อเป็นการเคลียร์ข้อเคลือบแคลงสงสัยของสังคม เพราะถ้าหากมีขบวนการผู้ร่วมกระทำความผิดซื้อขายวุฒิการศึกษา ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรงเป็นอย่างมาก

ซ้อลักษณ์-ยื่นใบลาออก-2-min
  • เกาหลีใต้อ่วม! เจอภัยพิบัติ น้ำท่วม-ดินโคลนถล่ม หลังฝนตกหนัก ดับ 5 ราย
  • ซ้ำรอย! หมอเหรียญทอง ตบคนไข้ วัย 48 แอบสูบบุหรี่ในห้อง รพ. อีกแล้ว
  • รับรองแล้ว! กกต.ประกาศ สว. 200 คน และบัญชีสำรองอีก 100 คน

หลังการเจรจา ซ้อลักษณ์ และ ทีมทนาย ต่างเข้าใจและ เชื่อว่าทางมหาวิทยาลัย ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายวุฒิการศึกษา เป็นเพียงแค่ตัวบุคคลเท่านั้น และได้กล่าวขอโทษมหาวิทยาลัยที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง พร้อมกันนี้ แจ้งความจำนงจะไม่ขอเรียนต่อ และขอทำเรื่องคืนเงินจำนวน 130,000 บาท ที่ลงทะเบียนไว้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ